Bí quyết giữ dáng của cô gái 9X sở hữu 3 vòng nóng bỏng 84-59-95cm

Cô gái trẻ Lê Thị Diễm Trang Thu vừa chạm mốc 26 tuổi. Trang Thu khiến mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng, sự hoạt bát và năng động mà còn bởi có chiều cao 1m63 cùng số đo 3 vòng cực chuẩn: 84 – 59 – 95cm.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm Mẹ một con tiết lộ bí quyết giúp giữ dáng sau sinh cực chuẩn
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm Không cần tập thể dục hay nhịn ăn, bạn vẫn sẽ có eo thon bụng phẳng

Tôi ấn tượng với cô gái trẻ ngay từ lần đầu trò chuyện bởi có gương mặt thanh tú, thông minh và có cái tên rất dài Lê Thị Diễm Trang Thu. Dù còn trẻ nhưng Trang Thu hiện đã làm quản lý của một trung tâm Dance và chuẩn bị kinh doanh quán cà phê cùng một shop thời trang thể thao. Cuộc sống bận rộn là vậy nhưng cô gái năng động này vẫn dành thời gian để “giữ gìn” body chuẩn bằng cách luyện tập hàng ngày, hàng tuần rất đều đặn.

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Lê Thị Diễm Trang Thu "bén duyên" với aerobic từ khi học năm nhất Đại học.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Hiện tại cô nàng là HLV kỳ cựu và đang ấp ủ kinh doanh.

Cùng trò chuyện với Trang Thu để biết thêm về bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm như vậy:

- Chào Trang Thu, bạn đến với Aerobic dance như thế nào? Bạn có lý do đặc biệt gì khi chọn Aerobic dance để gắn bó với bản thân?

- Thật ra mình là người thích thể thao từ khi còn đi học. Nhớ khoảng thời gian luyện thi đại học, mình phải tập trung học bài, không có thời gian chạy bộ, thế là mình ghi âm bài cần học vào điện thoại, vừa đi bộ ngoài công viên vừa cắm tai phone nghe bài. Thi đại học xong mình bén duyên với Aerobic khi quyết định đi đăng ký tập thể dục. Mình tập rất nhiều nơi và cuối cùng gặp được thầy (sư phụ trong nghề) của mình.

Thầy mình là nữ nhưng mình thích gọi như thế. “Thầy” hiện đang là giảng viên của trường Đại học sư phạm kết hợp dạy yoga, aerobic như một niềm đam mê trong cuộc sống. Thầy hay nhìn mình tập, một ngày gọi mình lại hỏi mình có muốn theo nghề không? Khi đó mình đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Hutech. Mình không do dự mà gật đầu luôn vì thực sự mình rất thích. Từ đó mình song song với việc học đại học và Training để làm HLV.

Sau khi tốt nghiệp đại học khoa kế toán tài chính, mình gác tấm bằng lại và tiếp tục đi dạy vì mình đam mê và yêu thích. Đó cũng là khoảng thời gian đấu tranh rất mạnh mẽ với gia đình để được làm công việc mà mình yêu thích. Cuối cùng mình rất vui vì được mẹ ủng hộ.

Mình chơi thể thao sớm, lúc mình bắt đầu với Aerobic thì khi nói đến Gym, người ta chỉ hình dung là nam tập chứ nữ lúc đó chưa có nhiều người nghĩ đến ngoài những vận động viên thể hình nữ. Mình quan niệm thể thao thì môn nào cũng tốt, cũng giúp rèn luyện cơ thể và sự dẻo dai , kiên trì nên mình không nghĩ môn nào là tốt hơn cả nhưng mình vẫn thích tập Aerobic và những bộ môn dance khác hơn vì có nhạc tạo hứng thú cho bản thân khi tập.

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Tập thể thao giúp cơ thể săn chắc.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Trang Thu vẫn giữ vóc dáng mềm mại.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Chăm chỉ luyện tập để giữ dáng.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Vóc dáng đẹp như một nàng thơ.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Ba vòng gợi cảm.

- Bạn đã tập Aerobic dance được bao lâu rồi? Bạn có thể cho biết cân nặng và số đo 3 vòng thay đổi như thế nào trước khi tập và hiện tại?

- Tính đến thời điểm này mình đã tập Aerobic được 8 năm và trong đó đi dạy được hơn 6 năm rồi. Song song với việc tập Aerobic, mình còn kết hợp tập pole dance, sexy dance và strip dance... Học trò theo nghề của mình training để đi dạy cũng khoảng 10 người rồi. Hiện tại cân nặng của mình là 48kg, mình cao 1m63 và số đo 3 vòng là 84 - 59 – 95cm. Ngày trước mình không đo nên cũng không nhớ rõ, chỉ biết hiện tại cơ thể mình săn chắc hơn rất nhiều, eo bụng thon hơn và mông cũng đỡ lép hơn.

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Vòng eo 59cm.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Tự tin diện bikini.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm

- Để thân hình quyến rũ, thon gọn như vậy, đặc biệt là để có vòng eo con kiến như bạn cần chú ý gì khi tập và nên tập bài gì?

- Khi vào lớp tập Aerobic, mọi người sẽ được HLV chia thời gian ra dạy từng phần trong vòng 1 giờ. 30 phút đầu sẽ được nhảy để ra mồ hôi và đốt cháy năng lượng. Tạm gọi là tập cardio (Cardiovascular) là bất kỳ bài tập thể dục nào làm tăng nhịp tim, giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, cung cấp nhiều oxy đến các tế bào trong cơ bắp cho phép các tế bào đốt cháy chất béo nhanh hơn trong quá trình tập luyện và cả khi không hoạt động. 15 phút tiếp theo sẽ cho tập eo với tạ hoặc gậy và bóng để siết eo, 15 phút cuối cùng sẽ tập bụng.

Trong một lớp Aerobic thường sẽ có trên 10 thành viên, 1 HLV sẽ không thể theo sát từng người một được nên khi tập mọi người nên nói rõ vấn đề của mình. Ví dụ như mình bị đau khớp hay đau cột sống, mình muốn giảm bắp tay hoặc eo, HLV sẽ có bài thích hợp cho người đó để cải thiện vóc dáng. Trung bình 1 người 1 ngày nên tập từ 1 đến 2 giờ sẽ tốt và điều quan trọng vẫn là phải chú y đến chế độ ăn uống của mình để giữ body được đẹp. Mình vẫn thích con gái tuy chơi thể thao săn chắc nhưng vẫn mềm mại hơn là cơ bắp nhiều.

- Bạn dành khoảng bao nhiêu thời gian trong ngày để tập Aerobic dance?

- Thời gian vừa bước vào nghề, tham công tiếc việc quá cộng thêm nghĩ mình sức trẻ nên nhận rất nhiều lớp để đi dạy. 1 ngày có khi dạy đến 7 lớp (1 lớp là 1 giờ) đồng nghĩa với việc tập cùng member 7 giờ đó, thêm việc luyện tập sexy dance và pole dance ngoài giờ mà không quan tâm đến việc bổ sung và bảo vệ khớp nên giờ cũng có triệu chứng của việc đau khớp do quá sức.

Vì thế, hiện tại mình cũng bỏ bớt để chuyển hướng sang kinh doanh. Chỉ duy trì một vài lớp để rèn luyện sức khỏe và giữ body thôi. Mình khuyên những bạn đang chơi thể thao kể cả Gym hay Aerobic hoặc bất cứ bộ môn gì chỉ nên chơi vừa sức mỗi ngày 1 - 2 giờ và phải ăn uống bổ sung và bảo vệ khớp tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra như mình.

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
Trang Thu luôn giữ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm

- Bạn duy trì chế độ ăn uống như thế nào để giữ vóc dáng đẹp như vậy?

- Về ăn uống mình kiêng tinh bột và uống nhiều nước, đặc biệt là ép bưởi, ăn nhiều rau, khoai lang, rau xanh và trứng, thịt bò, gà là món mình rất hay ăn. Thật ra kiêng thì cũng không đến mức phải loại bỏ tất cả những món mình yêu thích ra khỏi khẩu phần ăn vì mình rất mê đồ rán như khoai tây chiên, gà rán, pizza, trà sữa ...

Đôi lúc muốn thì vẫn ăn. Ngày nào kiêng sẽ kiêng ngày nào ăn sẽ ăn và mình lựa chọn ăn vừa phải, khi ăn thì hay thấm bớt dầu hoặc trà sữa không hoặc ít đường... 1 tuần ăn 1 đến 2 lần và luyện tập đầy đủ sẽ không ảnh hưởng đến cơ thể.

- Với tư cách là một HLV Aerobic dance, bạn thấy chị em thường gặp những sai lầm gì khiến việc tập Aerobic dance không đạt hiệu quả như mong muốn?

- Những người tập Aerobic hoặc chơi thể thao các môn thường chơi quá sức mà ít khi quan tâm đến vấn đề về xương khớp. Mình trải qua rồi và mình hiểu nên mình hi vọng mọi người khi chơi thể thao nhớ bảo vệ xương khớp của mình bằng cách ăn uống bổ sung các thực phẩm phòng tránh và ngăn ngừa ảnh hưởng khớp sau này. Điều mà tất cả những người chơi thể thao sau này hầu như đều mắc phải.

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm
bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm

Thêm nữa là tập luyện trong khoảng thời gian hợp lý và trước khi đi tập trước 1 giờ không nên ăn uống gì tránh tình trạng bị xốc hông. Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý sau khi tập nữa thì mới mong đạt được kết quả như ý. Nhiều người có thói quen tập xong ăn rất "thả cửa" thì sẽ không có kết quả tốt được. Những điều tốt đẹp thường là kết quả của sự nỗ lực và cố gắng rèn luyện chứ không dễ dàng tự nhiên mà có.

- Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích!

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm Mẹ 8x ở Hà Nội chia sẻ bí quyết giữ dáng đẹp eo thon nhờ uống nước ép rau củ quả

Nhờ có cơ duyên biết đến nước ép rau củ quả, chị Thanh Huyền (Hà Nội) luôn cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống ...

bi quyet giu dang cua co gai 9x so huu 3 vong nong bong 84 59 95cm Giảm cân từ gạo lứt: Cân nặng giảm, sức khỏe tăng

Chị Nguyễn Thùy Anh (Hà Nội) chia sẻ thực đơn giảm cân bằng gạo lứt, vừa có tác dụng giữ vóc dáng cân đối, vừa cải ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.