Bí quyết lấy lại vóc dáng quyến rũ và giảm 8kg trong vòng 2 tháng nhờ Gym

Từ một cô gái gầy gò, “bỗng dưng” tăng cân vùn vụt, bụng to đùi to khiến cô nàng càng có thêm quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym Dành 2 tiếng mỗi ngày cho việc này, cô gái 9X giảm từ 80kg xuống 51kg
bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym Cô gái 9X 'mập từ trong trứng' và cú giảm cân ngoạn mục nhờ Gym

Cô gái trẻ Trần Thùy Linh (tên thường gọi là TraLi) vốn là cái tên quen thuộc với những ai yêu Gym. Cô gái đến với Gym là sự tình cờ, với mục đích ban đầu là giảm béo. Tuy nhiên, sau một thời gian, khi cân nặng đã đạt chuẩn, cô gái lại tiếp tục với tình yêu Gym để có được thân hình quyến rũ hơn.

Cùng trò chuyện với TraLi để có thêm kinh nghiệm tìm được vóc dáng quyến rũ ai cũng mơ ước:

- Chào bạn, cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

- Mình đang kinh doanh mảng thời trang thể thao. Công việc hiện tại được truyền cảm hứng và xuất phát từ niềm đam mê đối với Gym.

bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
Sự thay đổi về cơ thể của Trali khi theo đuổi Gym.

- Bạn có thể chia sẻ quá trình giảm cân của mình?

- Cơ địa của mình vốn là gầy, xương nhỏ. Nhưng trong một dịp Tết cách đây hơn 3 năm, mình bất ngờ khi cân nặng tăng từ 51kg lên 62kg chỉ trong vài tháng. Lúc đó mình cao 1m69 nặng 62kg. Nhưng vì ít tập luyện thể thao nên khi tăng cân tích mỡ rất nhiều, cảm thấy tự ti khi bụng to, đùi to, đi lại nặng nề. Mình đã không mặc vừa gần như tất cả quần áo lúc đó nên bắt đầu ý thức được bản thân phải giảm cân. Mình đã tìm hiểu và quyết định đến phòng Gym.

- Bạn đã giảm được bao nhiêu kg nhờ Gym?

- Mình đã giảm 8kg chỉ trong vòng 2 tháng. Trong quá trình tập Gym, điều khó khăn đầu tiên là mình thấy việc tập tạ theo các video motivation của nước ngoài là điều rất khó. Lúc đó vào phòng Gym, phụ nữ chỉ có thể chạy hoặc tham gia các lớp X-group. Phụ nữ tập với tạ vẫn là điều quá mới lạ so với mọi người. Chỉ có đàn ông mới đụng vào tạ. Chị em nếu tập tạ sẽ thô lắm, to lắm. Đấy là suy nghĩ chung của mọi người, nên đó cũng là khó khăn của mình. Khó khăn về việc tập như thế nào để hiệu quả và không gây chấn thương... Tất cả điều đó là khó khăn mình cần phải vượt qua.

Hiện tại sau một thời gian dài tập luyện, số đo của mình là 90 – 61 – 96cm nhưng hoàn toàn không sợ béo hoặc tích mỡ.

bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
Cô nàng có số đo khá ấn tượng.
bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
Vóc dáng chuẩn giúp Trali tự tin hơn.

- Bạn dành bao nhiêu thời gian mỗi ngày cho Gym?

- Mỗi ngày mình dành thời gian 2 tiếng ở phòng tập, thậm chí hơn. Nhưng khoảng thời gian khởi động và giãn cơ có thể lên đến 30-40 phút. Để có một số đo ấn tượng và một thay đổi rõ ràng, tinh thần là quan trọng nhất khi đến với bộ môn này. Giống như dân thể hình hay nói "no pain, no gain". Cố gắng và tập luyện hết mình sẽ đạt được thành quả giá trị. Bạn phải trải qua đau đớn, khổ luyện mới đạt được thành công.

- Chế độ dinh dưỡng khi tập Gym cần chú ý những gì?

- Ngoài việc tập luyện thì việc hiểu rõ về dinh dưỡng rất quan trọng. Một số bạn nghĩ rằng tập luyện 30% dinh dưỡng 70% mới thay đổi cơ thể. Nhưng theo mình phải nỗ lực 100% tập luyện, 100% dinh dưỡng tốt là điều để cán đích nhanh nhất. Hai việc đều quan trọng như nhau.

Đối với riêng chị em phụ nữ, mình có một chia sẻ nhỏ là hãy chăm sóc da của cơ thể giống như da mặt mình hàng ngày. Sau một thời gian dài tập luyện chắc chắn chị em sẽ đạt được những thành quả như mông to hơn, eo nhỏ hơn, chân đùi săn chắc... Đừng để da thiếu nước, khô da sẽ dễ dẫn đến rạn, nứt do giảm béo hay tăng cân (thay đổi số đo đột ngột trong thời gian ngắn).

bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
Trali thường xuyên đến phòng tập Gym.
bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
Số đo 3 vòng của cô gái trẻ là 90-61-96cm.
bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym
Ngoài Gym, cô nàng còn thường xuyên đi bơi.

- Đối với những người có tạng gầy, muốn có vóc dáng quyến rũ nhờ Gym cần chú ý những gì?

- Đối với những bạn gái có tạng người gầy nhưng muốn săn chắc quyến rũ hơn chỉ cần "ăn hết sức, tập hết mình". Các bạn hãy ăn 6, 7 bữa nhỏ mỗi ngày. Đừng lo sợ béo hay tăng mỡ, điều đó sẽ đốt cháy khi các bạn nỗ lực ở phòng Gym. Tăng cân, tăng cơ là cách nhanh nhất để trở nên quyến rũ hơn.

- Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích.

bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym Nhờ đam mê Gym, nữ giám đốc 9X giảm 14kg và gặp được người tri kỷ

Cô gái trẻ sinh năm 1993 đến với Gym vì muốn tìm được vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ. Nhưng cũng nhờ Gym, ...

bi quyet lay lai voc dang quyen ru va giam 8kg trong vong 2 thang nho gym Mẹ Hà Thành tiết lộ thực đơn giảm cân với thịt gà cho chị em tự tin diện bikini đón hè

Theo chị Thùy Anh (Hà Nội), việc ăn uống khoa học và có chế độ tập luyện hợp lý, chắc chắn dù bạn đã có ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.