'Bông hồng lai' ở The Face: Rửa bát thuê kiếm tiền để chuyển giới từ năm 12 tuổi


Dáng vẻ nữ tính, quyến rũ, Lê Ngọc Mai liên tiếp vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng để được các HLV chọn vào vòng trong.

Vòng sơ tuyển The Face Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc có sự tham gia của nhiều gương mặt tiềm năng. Lê Ngọc Mai là một trong những thí sinh gây chú ý ngày đầu casting với gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài sành điệu, quyến rũ. Không phải ai cũng nhận ra cô gái với thần thái và bước đi rất uyển chuyển đó là một người chuyển giới. Để có dáng vẻ nữ tính, quyến rũ như hiện tại, Ngọc Mai đã trải qua một chặng đường không hề "trải hoa hồng".

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi

Thí sinh Lê Ngọc Mai.

Lê Ngọc Mai sinh năm 1991, đang sống ở TP HCM. Cô mang trong mình hai dòng máu Thái Lan - Việt Nam nên sở hữu vẻ đẹp lai rất thu hút. Người đẹp sinh ra ở xứ Chùa Vàng, từ năm 2 tuổi cô theo bố mẹ về Việt Nam sinh sống.

Ngay từ khi mới chập chững bước vào tuổi teen, Ngọc Mai đã nhận thấy giới tính khác biệt của mình so với các bạn cùng trang lứa. Sinh ra trong hình hài một cậu bé nhưng Ngọc Mai luôn có thôi thúc được trở thành một cô gái thực thụ. "Từ năm 12-13 tuổi, mình bắt đầu bước vào quá trình tiêm hoóc môn, thậm chí uống thuốc tránh thai đều đặn để tăng hoóc môn nữ", người đẹp tiết lộ.

Chặng đường này khó khăn hơn khi Ngọc Mai không được bố mẹ ủng hộ việc chuyển giới. Để có chi phí đạt được ước mơ, người đẹp từng phải làm đủ công việc khác nhau. Những năm tháng tuổi teen của Ngọc Mai gắn liền với chuỗi ngày làm phục vụ bàn ở quán ăn, từ bưng bê phở cho đến rửa chén cô đều không ngần ngại. Mục đích của Mai là tiết kiệm đủ tiền để đến năm 18 tuổi, cô có thể sang Thái Lan phẫu thuật thành một cô gái thực thụ.

| Có thể bạn quan tâm

Xem lại

01:12| 01:12

Ngọc Mai nói về việc chuyển giới

Cuộc sống mới mở ra với "bông hồng lai" sau khi cô thực hiện dao kéo thành công. Vốn có dáng dấp nữ tính nên Mai không cần chỉnh sửa gương mặt mà chỉ phẫu thuật thân hình. Cô cũng xây dựng lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn uống nghiêm khắc, chăm tập gym, yoga... để vóc dáng ngày càng nữ tính.

Điều khiến Ngọc Mai hạnh phúc nhất là bằng sự nỗ lực của bản thân, cô đã chứng minh được với bố mẹ việc chuyển giới không phải là quyết định sai lầm. Bố mẹ cô giờ đây cũng rất tự hào với những gì mà "cô con gái" của mình làm được.

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi

Sau khi chuyển giới, Ngọc Mai bắt đầu theo đuổi đam mê làm người mẫu. Cô được chọn chụp lookbook, quảng bá cho một số thương hiệu. Chân dài còn hoạt động song song ở hai thị trường Thượng Hải - Việt Nam. Ở The Face Việt Nam 2018, vì bỏ lỡ buổi casting miền Nam nên Ngọc Mai quyết tâm tìm kiếm cơ hội ở khu vực phía Bắc. "Mình không cao lắm nhưng có thể làm nhiều điều hơn chiều cao của mình. Mình tự tin về nhan sắc, thần thái diễn xuất trước ống kính và cả kỹ năng catwalk".

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Ngọc Mai cho biết: "The Face là sân chơi để thỏa mãn niềm đam mê. Mình muốn thể hiện năng lượng vốn có, truyền cảm hứng cho các bạn chuyển giới khác, mang tiếng nói về quyền được tôn trọng yêu thương của người chuyển giới. Mình sẽ khẳng định người chuyển giới cũng có thể làm được nhiều điều như người bình thường".

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi Thái Lan đưa giáo dục giới tính vào chương trình thi trung học quốc gia

Theo số liệu của Cục Sức khỏe Sinh sản thuộc Bộ Y tế Thái Lan, nước này có tỷ lệ mang thai ở trẻ em ...

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi 'Hãy quên và đừng yêu anh nữa nhé'

Anh nói với tôi rằng những gì xảy ra trong thời gian qua thì hãy coi như là kỉ niệm đẹp về nhau. Không những ...

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi 7 lý do chính khiến một số người đàn ông đồng tính lừa dối bạn tình

Nhiều người luôn băn khoăn về việc họ bị người tình của mình lừa gạt mà không rõ lý do. Dưới đây là 7 lý do ...

bong hong lai o the face rua bat thue kiem tien de chuyen gioi tu nam 12 tuoi Hot girl chuyển giới Trần Đoàn: Đẹp và thành công trong kinh doanh là chưa đủ

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng xứ, thân hình quyến rũ cùng phong cách ăn mặc vô cùng nữ tính, Trần Đoàn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.