Chạy trốn thanh xuân tập 24: Duy thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhất Mai

Nhờ có lời khuyên của Phi, Duy đã thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhất Mai và quan tâm nhiều hơn tới Thùy trong Chạy trốn thanh xuân tập 23.
chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Chạy trốn thanh xuân tập 23: Châu thuê xã hội đen bắt cóc An?
chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Bị 'cắm sừng' trong Chạy trốn thanh xuân, Thùy (Ngọc Anh) bật mí quan điểm yêu cực 'gắt'
chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Chạy trốn thanh xuân tập 24 tiếp tục những biến cố xảy đến với An và Nam. Châu lấy điện thoại của bà Phương, để hẹn An đi nói chuyện. Nhưng thực ra cô đã gọi bạn trai cũ để bắt cóc tống tiền An. Nhưng với tình tiết trong preview tập 23, An đã nhanh chóng thoát nạn.

An gặp chuyện nhưng không hề kể lại với Nam. Nên sau khi được nghe người khác kể về chuyện của An, Nam đã rất lo lắng. Anh quyết định dành một điều bất ngờ cho bạn gái.

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai

"Cặp đôi hoàn hảo" ông Hoài - bà Mỹ lại xuất hiện với những âm mưu khiến khán giả phẫn nộ. Ông Hoài dùng tiền để dụ bà Mỹ chia rẽ đôi trẻ An và Nam. Lúc đầu bà Mỹ từ chối lời đề nghị của tình cũ, nhưng sau lời nói của ông Hoài, bà có thay đổi quyết định?

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai
chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai
Ông Hoài muốn bà Mỹ chia rẽ tình cảm của Nam và An

Trong tập này, Phi bất ngờ mua tặng An một chiếc điện thoại khiến cô rất cảm động. Mối quan hệ của Phi và An ngày càng tốt đẹp khiến khán giả tò mò liệu anh chàng này có lấy được trái tim của cô nàng này hay không?

Chạy trốn thanh xuân tập 24 cũng nói về mối quan hệ của Duy và Thùy. Khác với thái độ lấp lửng như mọi lần, Duy thẳng thắn nói với Nhất Mai rằng mình đã có bạn gái và từ chối tình cảm của sếp nữ. Liệu điều này có làm cản trở bước tiến của Duy trong công việc?

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai
Duy cự tuyệt tình cảm của Nhất Mai

Chạy trốn thanh xuân tập 24 sẽ được lên sóng vào 21h40 tối này (19/2) trên VTV3.

Trước đó trong Chạy trốn thanh xuân tập 23, mối quan hệ của An và Nam trở nên căng thẳng khi An tới gặp Châu mong cô sớm tìm được hạnh phúc mới. Nam muốn bạn gái tránh sang một bên để Châu không bị tổn thương. Ngay sau đó An đã giải thích cho Nam biết về thiện ý của mình nên sự việc đã không bị đẩy đi quá xa.

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai

Chuyện của Duy và Thùy cũng được nói đến khá nhiều trong tập 23. Duy thường xuyên qua lại với Nhất Mai, để Thùy phải chờ đợi, đau khổ trong mỏi mòn. Nhận ra sự thay đổi và thiếu dứt khoát của Duy, Phi đã tâm sự với cậu bạn để khuyên nhủ. Nhờ vậy, Duy đã nhìn lại chính mình và quan tâm hơn tới Thùy.

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai

Trong tập này, Phi cũng đứng ra khuyên Nam nên nghĩ đến chuyện cưới An để cô ấy có danh phận rõ ràng. Nghe được những lời này, Châu rất lo lắng. Cô đã nghĩ cách hại An. Châu lấy điện thoại của bà Phương để giả hẹn gặp An nhưng thực chất lại gọi cho bạn trai để bắt cóc An.

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai
chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Tin tức sao Việt 18/2: Phán quyết vụ kiện Thần đồng đất Việt, Tronie chia sẻ về tình yêu

Tin tức sao Việt 18/2, sau 2 lần dời ngày tuyên án, sáng 18/2 TAND quận 1 TP HCM đã công bố phán quyết cuối ...

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Những cô gái trong thành phố tập 17: Ly dụ dỗ Mai đi bán dâm

Những cô gái trong thành phố tập 17 sẽ nói nhiều về cuộc sống sau cú sốc tình - tiền của Mai. Cuộc sống vẫn nhiều ...

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Nữ diễn viên chính 'Những cô gái trong thành phố' công khai nửa kia nhân ngày Valentine 2019

Trong ngày lễ tình nhân Valentine 2019, nữ diễn viên trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”- Hoàng Mai Anh đã chia sẻ ...

chay tron thanh xuan tap 24 duy thang than tu choi tinh cam cua nhat mai Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 15: Hạ Linh bị cha đánh, mẹ kế xúc phạm

Vì bị mẹ kế xúc phạm, cha đánh nên Hạ Linh rất đau buồn. Cũng chính vì thế mà cô đã quên cuộc hẹn với ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.