Chuyện tình 'chị ơi anh yêu em' của cặp đôi đồng tính miền Tây


Ban đầu, gia đình không tin vào tình cảm của Thu Thủy và Ái Ái vì Thu Thủy mới “chết đi sống lại” bởi mối tình đầu 9 năm. Tuy nhiên, sự chân thành và tình yêu mãnh liệt của cặp đôi đồng tính đã thay đổi được suy nghĩ của bố mẹ.

Mới đây, câu chuyện tình đồng tình của cặp đôi Nguyễn Thị Thu Thủy (27 tuổi, An Giang) và Trương Thị Bé (thường gọi là Ái Ái, 29 tuổi, Hậu Giang) khiến nhiều người xúc động. Cả Thu Thủy và Ái Ái đều không nghĩ rằng sẽ có một ngày họ được làm vợ chồng của nhau.

Nói chuyện với PV, Thu Thủy kể rằng đã theo dõi facebook của Ái Ái từ rất lâu và khá ấn tượng với con gái miền Tây, đặc biệt là những cô gái mặc áo bà ba. Thu Thủy thường ngắm Ái Ái qua những tấm hình mà cô ấy chia sẻ trên trang cá nhân.

Audio: Chuyện tình của cặp đôi đồng tính miền Tây:

Tết năm 2017 Thu Thủy đi Đà Lạt chơi thì đột nhiên Ái Ái vào bình luận xin dâu tây. Đúng người mình để ý bấy lâu nên Thu Thủy trả lời nhiệt tình và tấn công.

Từ hôm đó, chúng tôi thường xuyên nói chuyện và thấy rất hiểu nhau. Cả hai thấy hợp nhau về tính cách lẫn quan điểm sống. Ban đầu Ái Ái không nghĩ tôi ít tuổi hơn cô ấy, nhưng sau khi xem chứng minh thư cô ấy mới giật mình và nói “nhìn Thủy giống 30 tuổi hơn là 25 tuổi”.

Tôi cho đó là một lời khen vì mình già, chững chặc có thể làm chỗ dựa và để cô ấy đặt niềm tin vào. Ái Ái thích những người có lập trường, nói được làm được. Còn tôi thích người con gái chững chạc và biết lo lắng cho gia đình, điều quan trọng nhất là sinh con cho tôi vì tôi rất thích con nít. Ái Ái có tất cả những điều đó và thậm chí cô ấy còn vượt qua sự mong đợi của tôi. Ngày mới quen tôi biết Ái Ái đã có một đứa con 3 tuổi và cô ấy làm mẹ đơn thân. Tôi nghĩ duyên mình đã đến nên phải nắm bắt bằng mọi giá”, Thu Thủy tâm sự.

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay

Cặp đôi đồng tính luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt (Ảnh NVCC)

Thu Thủy kể, chuyện tình của họ cũng gặp không ít khó khăn. Bởi, ngay từ khi biết giới tính thật của Thu Thủy bố mẹ đã buồn và không chấp nhận điều này. Không những thế, bố mẹ Thu Thủy thường xuyên bị hàng xóm nói ra nói vào. Nhưng, dù thế Thu Thủy vẫn muốn sống đúng với bản thân mình và mong muốn bố mẹ hiểu cho sự thay đổi lớn này.

Mưa dầm thấm lâu, dần dần bố mẹ Thu Thủy không nói gì nữa mà còn thương tôi nhiều hơn. Tôi còn nhớ như in câu nói của mẹ: “Con lớn rồi, đã biết suy nghĩ về mọi chuyện, vì thế con hạnh phúc thì mẹ cũng vui”, Thu Thuỷ kể.

Nhưng khi Thủy thông báo có người yêu thì bố mẹ lại không tin vào tình cảm ấy. Vì Thu Thủy mới “sống đi chết lại” bởi tình đầu 9 năm.

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay

Thu Thủy hạnh phúc vì có một cô con gái đáng yêu, kháu khỉnh (Ảnh NVCC).

“Dù vậy nhưng Ái Ái rất giỏi giấu cảm xúc, cô ấy có buồn nhưng không bao giờ nói ra và nản lòng. Cô ấy lúc nào cũng quan tâm tới sức khỏe của ba mẹ tôi, nhắc tôi thường xuyên điện về cho ba mẹ, lo cho em trai và em gái tôi nên khoảng cách giữa gia đình tôi và Ái Ái không còn nữa. Thậm chí bố mẹ tôi còn mở rộng vòng tay để đón mẹ con Ái Ái. Còn bố mẹ Ái Ái rất thương chúng tôi và coi tôi như con trong gia đình”, Thu Thủy chia sẻ.

Nhiều người hỏi Thu Thủy yêu xa liệu có bền được không? Nhưng Thu Thủy luôn khẳng định chỉ cần tin, yêu và dành cho nhau một tình cảm chân thành thì khoảng cách mấy cũng có thể vượt qua được. Thu Thủy luôn làm nhiều hơn là nói, Thu Thủy hay tạo cho Ái Ái bất ngờ.

Mỗi khi cô ấy về tôi hay đưa cô ấy đi du lịch, đi làm về thường mua cafe về cho cô ấy. Tôi hay đưa cô ấy đi ăn những món cô ấy thích, dù cho có yêu xa như thế nào mỗi năm sinh nhật cô ấy tôi đều cố gắng ở bên cạnh. Tôi luôn lắng nghe cô ấy tâm sự, chia sẻ những khó khăn, buồn vui cùng cô ấy.

Điều đặc biệt hơn, tôi yêu quý con cô ấy như chính con đẻ của mình. Mỗi khi Ái Ái đi làm xa là tôi đưa con đi chơi, chăm sóc con hết lòng. Tôi muốn chứng minh cho mọi người biết tình yêu của chúng tôi không phân biệt tuổi tác và khoảng cách địa lý”, Thu Thủy bày tỏ.

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay

Cuối năm nay họ sẽ về chung một nhà, cùng nhau vun đắp tương lai (Ảnh NVCC).

Kết thúc câu chuyện tình yêu của mình, Thu Thủy nói với tôi rằng, điều khiến Thu Thủy thấy hạnh phúc nhất chính là cưới được người mình yêu. Được lo lắng, chăm sóc, yêu thương cô ấy và ngắm cô ấy lúc về già. Và đều khiến Thu Thủy hạnh phúc hơn chính là được làm cha, đối với Thu Thủy thì Ái Ái và con là quý giá nhất.

Cuối năm nay Thu Thủy và Ái Ái sẽ làm đám cưới và chung sống với nhau, họ sẽ cùng nhau vun đắp gia đình, nuôi con khôn lớn, trưởng thành.

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay Hoa hậu Hoài Sa: 'Tôi mong người chuyển giới được công nhận giọng hát chất lượng thực sự chứ không phải chuyện bên lề'

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Hoài Sa đã tạo được dấu ấn mạnh ...

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay Bộ ảnh lãng mạn 'ta mãi bên nhau' của cặp đồng tính điển trai 9X

Cặp đôi Nguyễn Tiền và Hoài Khánh đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bộ ảnh đẹp để ghi lại khoảnh khắc lãng ...

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay 9X chuyển giới thành cô gái xinh đẹp với câu chuyện 'lột xác' đầy đau đớn để được sống với chính mình

Nhìn những hình ảnh nữ tính xinh đẹp của Bảo Yến ở hiện tại, ít ai ngờ được cô từng là nam giới. Bảo Yến ...

chyen tinh chi oi anh yeu em cua cap doi dong tinh mien tay Hạnh phúc trong ngày cưới của cặp đôi điển trai được gia đình ủng hộ

Lễ cưới của cặp đôi Hoàng Anh và Minh Nhí diễn ra với đầy đủ các nghi thức như: rước dâu, trao nhẫn cùng tiệc mừng ...

chọn