Đám cưới Đặng Thu Thảo, Khởi My, MC Thành Trung... được chú ý nhiều nhất trong 2017

Nhiều cặp sao Việt đã chính thức về chung một nhà trong năm 2017 với đám cưới thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân - doanh nhân Doãn Văn Phương

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân cùng chồng đại gia hơn 19 tuổi tổ chức đám cưới thành ba bữa tiệc. Tiệc nhỏ đãi khách ngày rước dâu, tiệc chính thức lần một tại Hà Nội (17/1) lần hai ở Hải Phòng (5/2).

Thu Ngân được chồng tặng xe Rolls-Royce trị giá hàng chục tỷ đồng, của hồi môn còn gồm nhiều vòng cổ bằng vàng. Dàn xe rước dâu từ Hải Phòng về nhà trai ở Hà Nội cũng gồm nhiều siêu xe đắt đỏ.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương quyết định kết hôn sau 6 tháng hẹn hò.

Tiệc cưới tại Hà Nội được chuẩn bị kĩ lưỡng theo phong cách cổ điển Gastby. Chi phí để trang trí đám cưới gồm cả hệ thống âm thanh, ánh sáng hơn 1 tỷ đồng. Chiếc váy cưới của người đẹp 21 tuổi được NTK Phương Linh hoàn thiện sau hơn 300 giờ với nguyên liệu ren từ Pháp và pha lê ngoại nhập.

Diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như

Chiều 25/2, nam diễn viên Hoàng Anh tổ chức tiệc cưới tại trung tâm văn hóa Cần Giuộc, Long An.

Hôn lễ được tổ chức đơn giản trong sự gần gũi, ấm cúng của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cô dâu, chú rể thực hiện các nghi lễ truyền thống và đến từng bàn cảm ơn khách mời đã đến chung vui. Các nghệ sĩ đã về Long An tham dự đám cưới có NSƯT Mỹ Uyên, Qúy Bình, Lê Phương,... Sau những tin đồn chê cô dâu già, xấu hơn chú rể thì tại đám cưới, Quỳnh Như diện soiree trắng trẻ trung hơn loạt ảnh đã công bố.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Hoàng Anh chia sẻ anh cảm nhận được sự chân thành và tấm lòng nhân hậu của vợ nên quyết định kết hôn dù cô không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như các bạn gái trước.

Trước đó, ngày 23/2, vợ chồng Hoàng Anh đã làm đám cưới tại Vũng Tàu.

MC Thành Trung và bạn gái 9x - Ngọc Hương

Tối 20/3, MC Thành Trung chính thức cùng Ngọc Hương “về chung một nhà”. Được biết MC đã tự chuẩn bị đám cưới của mình suốt 6 tháng về hình thức trang trí lẫn nội dung tiệc cưới. Thành Trung cho biết đám cưới được lấy ý tưởng từ uyên ương hồ điệp để tượng trưng cho cuộc sống của cả hai bước sang trang mới sau những biến cố đã xảy ra.

Đám cưới lần thứ hai của nam MC được chú ý rất nhiều vì sử dụng siêu xe Maybach (có giá hơn 20 tỷ) để rước dâu. Ngoài ra, không gian cưới được trang trí cầu kì tại địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ vậy, điều ấn tượng nhất chính là màn kí Hợp đồng hôn nhân với nhiều điều khoản hài hước do đôi vợ chồng tự thảo ra.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Ngọc Hương diện ba bộ soiree của NTK Phượng Nguyễn, trong đó chiếc váy công chúa trị giá 200 triệu đồng.

Người đẹp được yêu thích nhất Sang Lê - Doanh nhân Việt Anh

Tối 3/6, Người đẹp được yêu thích nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Sang Lê đã chính thức về chung nhà với doanh nhân Việt Anh, mối tình đầu của cô.

Điều đáng chú ý là toàn bộ khách mời được “bao” trọn gói vé máy bay và ăn ở tại khách sạn 5 sao. Mỗi vị khách có thực đơn riêng khi tham gia tiệc cưới. Người đẹp cho biết cả hai đều là người cầu toàn nên đã quyết định đầu tư rất nhiều để có được một đám cưới như ý muốn.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Cặp đôi không ngại chi gần 10 tỷ đồng cho ngày trọng đại để mang lại một kỉ niệm đáng nhớ không chỉ cho cô dâu, chú rể mà còn cả khách mời.

Diễn viên Lê Phương - Trung Kiên

Giống như diễn viên Hoàng Anh, Lê Phương cũng tổ chức tiệc cưới tại quê nhà - Trà Vinh.

Ngày 8/8, hôn lễ của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi chính thức được tổ chức trong sự hạnh phúc ngập tràn. Với màu trắng và tím làm chủ đạo tạo cho không gian thêm lãng mạn và ngọt ngào.

Cả hai bén duyên sau chuyến công tác ở Trường Sa vào năm 2016. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khi nữ diễn viên quyết định kết hôn lần hai. Con trai riêng của Lê Phương, Cà Pháo cũng tham gia trong tiết mục biểu diễn đám cưới.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Sau đám cưới tại Trà Vinh, cặp đôi này đã tổ chức tiệc cưới ở Ninh Thuận vào ngày 16/8 và tại TP. HCM ngày 18/8.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - Doanh nhân Trung Tín

Tối 6/10, hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng được tổ chức tại Gem Center, Quận 1, TP. HCM.

Người đẹp mặc váy soiree trắng làm từ ren cho NTK Lê Thanh Hòa. Không gian tiệc cưới được chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu lên ý tưởng cho đến khâu chọn hoa trang trí. Nên khi cô dâu, chú rể tiến vào sân khấu được khách mời nhận xét đẹp như trong truyện cổ. Trong suốt buổi lễ, Trung Tín nắm chặt tay vợ và thường xuyên trao cho nhau ánh nhìn hạnh phúc.

Đến chúc mừng ngày vui của Thần tiên tỉ tỉ, ngoài người thân, bạn bè của hai bên còn có sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên, vợ chồng cựu người mẫu, diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Thùy Dung (MC của buổi tiệc), Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lệ Hằng,...

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Theo như chia sẻ, cả hai bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2014 sau hơn 6 tháng Trung Tín theo đuổi. Kể từ đó, họ thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện và có nhiều cử chỉ thân mật.

Sáng cùng ngày, người đẹp cùng chồng thực hiện các nghi thức truyền thống trước sự chứng kiến của gia đình và họ hàng. Sau đó Thu Thảo lên xe hoa về nhà chồng.

Ca sĩ Khởi My - Kelvin Khánh

Ngày 23/11, tiệc cưới của Khởi My và Kelvin Khánh được tổ chức kín đáo với sự bảo vệ nghiêm ngặt về an ninh tại một địa điểm ở Quận 2, TP. HCM.

Điều đặc biệt là đám cưới được tổ chức giản dị từ trang trí đến kịch bản. Không gian ngoài trời được bày trí đơn giản, kịch bản ngắn gọn được Thanh Duy dẫn dắt khéo léo mang lại nhiều tiếng cười cho quan khách tham dự. Trong đám cưới, cặp đôi còn khiến khách mời thích thú khi hiểu ý nhau qua các câu hỏi nhanh của Thanh Duy.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017
Đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh diễn ra trong không gia ấm cúng, chỉ có bạn bè, đồng nghiệp.

Khách mời đến dự đám cưới gồm bạn bè và người thân, gồm có Nghệ sĩ Thành Lộc, Hòa Minzy, Đức Phúc, Thanh Duy Idol... Nhưng vắng mặt Nam Huy - bạn thân của chú rể và Hoàng Phi - người thường xuyên đóng MV với cô dâu.

Trước đó, hồi cuối tháng 4, Khởi My và Kelvin Khánh đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng sau 4 năm yêu nhau từ khi đóng chung MV Gửi cho anh 2.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017 Lâm Khánh Chi thừa nhận có nhiều đại gia theo đuổi trước đám cưới

Ca sĩ cho biết, chồng sắp cưới và gia đình anh luôn tôn trọng, yêu thương và mong cô hạnh phúc.

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017 Tiết lộ về đám cưới cổ tích và chiếc váy cưới đặc biệt đuôi dài 5m của Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới tại hai nơi với 1000 khách mời và diện 10 chiếc váy được thiết kế ...

nhin lai nhung dam cuoi chu y nhieu nhat trong showbiz viet 2017 5 đám cưới đồng tính 'sốt xình xịch' nhất năm 2017

Năm 2017 đã chứng kiến không ít những đám cưới đẹp, lãng mạn của các cặp đôi đồng tính. Dưới đây là 5 đám cưới ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.