Điểm danh những MV triệu view từng khiến người nghe 'mê đắm' trong năm 2017

Nếu như 2016 là một năm tiến bộ của Vpop khi đã bắt đầu xuất hiện những MV đạt hàng chục triệu thậm chí đến trăm triệu view, thì 2017 thành tích ấy có phần xuất hiện nhiều hơn. Cùng nhìn lại những MV triệu view của Vpop trong năm 2017.

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

Ra mắt vào ngày 13/2, MV Nơi này có anh đã đạt 7 triệu view sau 24h phát hành, và 100 triệu lượt xem sau 59 ngày. Thành tích này đã giúp giọng ca gốc Thái Bình đã trở thành ca sĩ có sản phẩm âm nhạc cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vbiz, phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình với MV Lạc trôi (61 ngày).

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

MV Nơi này có anh là sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến fan cho nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. Hiện tại Nơi này có anh đang sở hữu 156.317.392 lượt xem.

MV Nơi này có anh

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Ra mắt đúng 0h ngày 1/1/2017, MV Lạc trôi là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi anh chính thức tách khỏi công ty cũ để hoạt động độc lập. Hình tượng trong MV khắc họa một vị vua bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng luôn muốn tìm được tình yêu đích thực.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

Lạc trôi có sự pha lẫn phong cách cổ trang lẫn hiện đại, cùng chất nhạc future bass kết hợp nhạc cụ dân tộc, mang đến sự thú vị dành cho người xem. 165. 736.427 là số view khá ấn tượng mà Lạc trôi đem lại cho nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Yêu là tha thu - Only C

Đây là ca khúc trong phim Em chưa 18. Nội dung bám sát với tinh thần chung của phim: “Một khi đã yêu, trái tim sẽ tha thứ cho quá khứ mà cả hai từng đi qua”. Vừa ra mắt ngay lập tức, ca khúc đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ, khuấy đảo các bảng xếp hạng tại Việt Nam. Không chỉ thế, MV Yêu là tha thu cũng sở hữu cho mình hơn 93 triệu lượt xem.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

Yêu là tha thu

Em gái mưa - Hương Tràm

Trở lại với ca khúc ballad do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác, Hương Tràm đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Bài hát Em gái mưa mang giai điệu nhẹ nhàng, dễ đồng cảm còn gây sốt nhờ phần MV được đầu tư như một bộ phim ngắn.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

Nội dung MV kể về tình yêu của cô học trò nhỏ dành cho thầy giáo trẻ đẹp trai. Dù nhận được sự quan tâm của người thầy và đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm đẹp, cô gái nhận ra người thầy vẫn chỉ coi mình như một người em. Tính đến hiện tại MV Em gái mưa đã cán mốc 85. 362.902 lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

MV Em gái mưa

Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn

Với nội dung nói về một chàng trai trẻ khao khát khám phá cuộc sống, đi khắp nơi để trải nghiệm những vùng đất, văn hóa và con người mới. Chuyến đi này đã mang đến cho chàng trai nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Sau chuyến chu du dài ngày, chàng trai quyết định trở về với gia đình, hội ngộ với người thân khi Tết đã đến cận kề.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

Giai điệu bắt tai, vui tươi mang thông điệp ý nghĩa dành cho các bạn trẻ, Đi để trở về đã chạm được đến trái tim của khán giả vào dịp Tết đến và sở hữu hơn 57 triệu lượt view cho đến thời điểm hiện tại.

Đi để trở về

Anh đã quen với cô đơn – Soobin Hoàng Sơn

Tiếp tục là 1 MV thành công tính từ đầu năm 2017 đến nay của Soobin với số view cao ngất ngưởng. Theo chia sẻ từ Soobin Hoàng Sơn, Anh đã quen với cô đơn là ca khúc được anh viết dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, nhưng vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay. Anh ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.

Anh đã quen với cô đơn

Bao giờ lấy chồng – Bích Phương

Bích Phương thực hiện MV Bao giờ lấy chồng với mong muốn cổ vũ tinh thần những cô gái độc thân. Nếu chưa muốn hay duyên chưa đến, chúng ta hãy cứ việc tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái, chẳng việc gì phải lo nghĩ vì quan điểm của những người xung quanh. Với hình ảnh vui nhộn, bắt mắt và có phần “điên điên” đúng tính cách của nữ ca sĩ đã góp phần đem lại 50 triệu lượt xem cho MV Bao giờ lấy chồng.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

MV Bao giờ lấy chồng

Em không là duy nhất – Tóc Tiên

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm trong những bản nhạc dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát ballad “lụi tim”, Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ các đồng nghiệp lẫn khán giả. Gần 44 triệu view Youtube là con số minh chứng cho sự làm mới mình với ballad thành công của Tóc Tiên.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

MV Em không là duy nhất

Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

Lấy ý tưởng từ câu chuyện tình buồn của ma nữ mượn xác người phàm để được bên cạnh người mình yêu, sản phẩm mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người nghe nhạc. Sau một tháng kể từ ngày chính thức ra mắt, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình, khi luôn nằm trong top thịnh hành Youtube và tính đến hiện tại đã đạt hơn 37 triệu lượt xem.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Đừng hỏi em – Mỹ Tâm

15/10, Mỹ Tâm đã chính thức cho phát hành MV mới nhất của mình mang tên Đừng hỏi em. Khi vừa lên sóng, MV Đừng hỏi em đã được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. MV có nội dung ca ngợi tình yêu giản dị, đơn sơ, chân thành giữa thời chiến tranh của cô giáo (Mỹ Tâm) và chiến sĩ do Mai Tài Phến thủ vai. Tuy nhiên, biến cố xã hội khiến họ dần cách trở, dẫn đến mâu thuẫn và rồi bi kịch ập đến khi cô gái dùng thân mình để chắn đạn cho người yêu.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017

MV Đừng hỏi em

Sau một ngày phát hành, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm đã cán mốc 1,046,068 lượt xem, 43 ngàn lượt like và chỉ có 433 lượt dislike, xếp hạng #7 thịnh hành trên Youtube. Tính ở thời điểm hiện tại Đừng hỏi em đã cán mốc hơn 22 triệu lượt xem.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017 Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017 Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

diem danh nhung mv trieu view tung khien nguoi nghe me dam trong nam 2017 'Em gái mưa' Thanh Vy: 'Đừng chỉ nghĩ vì muốn nổi tiếng nên mới tham gia nghệ thuật'

Diễn viên chính trong MV "Em gái mưa" - Thanh Vy chia sẻ: "Mình chỉ mong các bạn nếu thực sự yêu thích nghệ thuật ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.