Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': Tỏ tình lãng mạn mà không thích thì cũng từ chối thôi!

Dương Minh Ngọc tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Bạn trai tính cách hiền lành, hài hước, đáng yêu, ga lăng, cool ngầu, chăm sóc, quan tâm chu đáo tới người yêu…”.

Dương Minh Ngọc được biết đến mà một diễn viên trẻ từng đóng MV cho nhiều ca sĩ như Thanh Duy (Lỗi ở yêu thương), Kelvin Khánh (Em), Hoàng Tôn (Yêu em rất nhiều). Mới đây, cô nàng xinh đẹp này còn góp mặt trong Vì yêu mà đến. Hãy cùng nghe những chia sẻ của Minh Ngọc về chương trình hấp dẫn này nhé!

duong minh ngoc vi yeu ma den to tinh lang man ma khong thich thi cung tu choi thoi

Ấn tượng nhất là Hữu Nghị vì bạn ấy khá là điển trai!

- Chào Dương Minh Ngọc. Bạn thấy "Vì yêu mà đến" là chương trình như thế nào?

Mình thấy Vì yêu mà đến là chương trình khá là hay và thú vị, cũng có chút bất ngờ, hấp dẫn, hồi hộp khi mà được người khác tỏ tình giữa biết bao nhiều người như vậy. Và đặc biệt, chương trình này không có kich bản dựng sẵn, hoàn toàn là tự nhiên cảm xúc thật của bản thân. Đặc biệt là khi tham gia, khách mời không biết sẽ được ai tỏ tình nên càng hấp dẫn và hồi hộp hơn.

- Trong 2 bạn nam ở "Vì yêu mà đến" vừa lên sóng, bạn ấn tượng với ai nhất?

Trong 2 bạn nam tập đầu, mình ấn tượng nhất là Hữu Nghị vì bạn ấy khá là điển trai, lại còn lãng mạn tâm lý, cũng thật lòng nữa.

Màn tỏ tình của Hữu Nghị dành cho Cara Phương trong tập 4 "Vì yêu mà đến"

- Bạn thích được tỏ tình như thế nào trong chương trình này?

Mình cũng không biết được nữa (Cười). Nói chung là như thế nào cũng được, miễn tình cảm thật chân thành là được.

- Tiêu chuẩn bạn trai lý tưởng của Dương Minh Ngọc là gì vậy?

Bạn trai tính cách hiền lành, hài hước, đáng yêu, ga lăng, cool ngầu, chăm sóc, quan tâm chu đáo tới người yêu, biết thông cảm, phải hiểu người yêu của mình. Nhiều lắm không nói hết nổi (Cười).

- Có ý kiến cho rằng, chân dài thường tìm đại gia, nên khi các bạn nam "bình thường" tỏ tình thì các hot girl tham gia chương trình sẽ không đồng ý. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Thực ra thì mỗi người có 1 cảm nhận riêng về tình cảm. Bản thân mình nghĩ, người ta phải có thiện cảm, mến nhau, hợp nhau và có chút lay động thì mới tới với nhau. Cho dù là chân dài đi với đại gia đi nữa thì người ta cũng phải tìm được đại gia nào vừa mắt mình và bản thân có tình cảm, quý mến họ thì mới có thể ở bên họ. Không có chút tình cảm gì thì làm sao có thể ở bên nhau được.

Cho nên việc mà những bạn trai lên tỏ tình với hot girl mà mọi người từ chối thì cũng có thể là do các bạn không hợp nhau, không có chút thiện cảm, tình cảm gì mấy thì có quyền không đồng ý mà. Chứ không phải là chân dài là phải đi với đại gia, còn trai bình thường thì không thể tỏ tình hot girl.

- Màn tỏ tình của Vì yêu mà đến chỉ diễn ra vài phút đồng hồ thì theo bạn có thể làm các khách mời nữ rung động hay đồng ý yêu không?

Tâm lý con gái khi mà được tỏ tình thì ai cũng đều thích có chút gì đó rung động, chứ không quan trọng lâu hay chậm, nhiều hay ít.

Hơn nữa, rung động là 1 chuyện, nhưng người đó có tình cảm với bạn, muốn về cùng bạn và đồng ý yêu bạn hay không thì lại là chuyện khác. Cho nên là nếu người đó thích bạn thì chỉ cần bạn tỏ tình là người ta sẽ đồng ý luôn. Tỏ tình mà lâu, lãng mạn đủ thứ cả mà không thích thì người ta cũng sẽ từ chối thôi (Cười).

- Theo bạn, yếu tố nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì một mối quan hệ?

Trước tiên, 2 bạn phải có chút cảm mến nhau, rồi nảy sinh tình cảm. Sau đó, cả hai tới với nhau. Và yếu tố quan trọng để mối quan hệ có thể đi lâu hơn là tin tưởng, thấu hiểu, quan tâm và thật lòng yêu nhau.

duong minh ngoc vi yeu ma den to tinh lang man ma khong thich thi cung tu choi thoi

Thích đóng MV "Lỗi ở yêu thương" của Thanh Duy nhất!

- Bạn từng tham gia đóng MV cho nhiều ca sĩ. Vậy, bạn thích đóng MV cho ca sĩ nào nhất?

Mình thích MV Lỗi ở yêu thương của anh Thanh Duy nhất. Không phải mình thích Thanh Duy đâu nhé (Cười) vì đấy là sản phẩm được nhiều người xem nhất trong những MV mình đóng và cũng là MV đầu tiên mà mình tham gia. Đó là bước khởi đầu cho công việc của mình sau này, từ đó được nhiều người chú ý và biết đến hơn. Mình không mong là nhất định phải đóng với một ai đó miễn là mình được làm công việc bản thân yêu thích và được góp phần tạo nên 1 MV hay.

MV Lỗi ở yêu thương - Thanh Duy đã có 11 triệu lượt xem trên Youtube

- Hoạt động nghệ thuật đã được 1 năm rồi, vậy kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất?

Khi chuẩn bị qua Bali quay quảng cáo, mình không có passport để đi mà còn 4 ngày nữa là xuất phát rồi. Làm thì chỉ còn 2 ngày là thứ 7 Chủ nhật, mà cuối tuần thì không ai làm cả. Lúc đó mọi người bên công ty lo chạy passport cho mình mà cực ơi là cực, hơn nữa lúc đó giấy tờ mình không có cái gì hết.

Nhưng cuối cùng may mắn sao mà có chị trong công ty đã lo cho mình chỉ trong 1 ngày đã có passport. Trước lúc đó, mình đã nghĩ sẽ không thể đi quay được nhưng may quá lại không làm sao cả. May hơn nữa, mình lại trúng 1 quảng cáo đi Thái quay ngay sau đó và sẵn có passport luôn.

Liên tiếp đi quay ở nước ngoài như vậy, mình có cơ hội làm việc với ekip chuyên nghiệp hơn và cũng là cơ hội để mình được học hỏi nhiều hơn... Đấy là cuộc trải nghiệm đáng nhớ nhất của mình từ lúc làm nghệ thuật tới bây giờ.

duong minh ngoc vi yeu ma den to tinh lang man ma khong thich thi cung tu choi thoi

- Sắp tới bạn sẽ phát triển sự nghiệp theo hướng nào?

Mình sẽ vẫn tiếp tục những công việc hiện tại và cố gắng xây dựng hình ảnh tốt hơn nữa . Mình cũng tham gia nghệ thuật mới được 1 năm cho nên cần phải học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn rồi sẽ đi sâu và định hướng con đường kĩ hơn.

Cảm ơn Dương Minh Ngọc về những chia sẻ!

duong minh ngoc vi yeu ma den to tinh lang man ma khong thich thi cung tu choi thoi Gia Linh: ‘Không đồng ý những lời tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' là điều rất dễ xảy ra’

Gia Linh – khách mời nữ trong chương trình "Vì yêu mà đến" cho hay: “Mình và 7 bạn nữ còn lại muốn tìm tình ...

duong minh ngoc vi yeu ma den to tinh lang man ma khong thich thi cung tu choi thoi Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’

Không chỉ chia sẻ về Linh Đan, Phí Ngọc Hưng còn cho biết, anh đang được làm bạn với tất cả cô gái xinh đẹp ...

duong minh ngoc vi yeu ma den to tinh lang man ma khong thich thi cung tu choi thoi Linh Đan 'Vì yêu mà đến' lên tiếng trước tin đồn 'diễn sâu' với người yêu cũ trên truyền hình

Linh Đan - cô gái chủ động tỏ tình với người yêu cũ trong chương trình "Vì yêu mà đến" đang gây sự chú ý ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.