Hàng loạt ứng viên sáng giá bị loại khỏi vòng sơ tuyển The Face Việt Nam 2018

Nhiều gương mặt tiềm năng đã bất ngờ bị loại khỏi vòng sơ tuyển của cuộc thi The Face Việt Nam 2018.

The Face Việt Nam 2018 là chương trình truyền hình đang được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Trải qua 2 vòng sơ tuyển ở hai miền nam - bắc, top thí sinh xuất sắc nhất cũng đã dần lộ diện. Để đi tiếp vào vòng trong, các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi như catwalk, chụp ảnh, phỏng vấn. Chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá rất cao khi đại đa số đều sở hữu ngoại hình tốt, gương mặt sáng. Chính vì điều này, "cuộc chiến" của các thí sinh trở nên cam go hơn bao giờ hết. Mới trải qua vòng sơ tuyển, nhiều ứng viên sáng giá đã không may mắn dừng chân và để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng.

Minh Kha

Minh Kha là một trong những người mẫu nam hiện nay được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng yêu thích. Chàng trai sinh năm 1994 thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang uy tín của Việt Nam. Đến với The Face Việt Nam 2018, Minh Kha nhận được sự kì vọng và ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018
Minh Kha

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Minh Kha. Anh chàng đã bị loại trong phần thử thách catwalk giấu mặt. Giám khảo cho rằng Minh Kha tuy có chiều cao, kĩ năng trình diễn tốt nhưng đôi mắt chưa đủ lực để tạo nên sự hấp dẫn cho người đối diện. Không nhận được số phiếu bầu chọn từ phía huấn luyện viên, Minh Kha đã dừng chân và để lại nhiều tiếc nuối.

Minh Tùng

Minh Tùng từng lọt vào top 12 Vietnam's Next Top Model 2016 (mùa thi thứ 7). Chàng trai sinh năm 1992, đến từ Lạng Sơn tạo ấn tượng với body săn chắc, gương mặt góc cạnh rất thời trang. Sau Vietnam's Next Top Model, Minh Tùng bất ngờ tìm đến The Face Việt Nam 2018 để thử sức và làm mới bản thân mình.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018
Minh Tùng

Tuy nhiên, ngay tại vòng sơ tuyển, Minh Tùng đã không nhận được sự đồng thuận của các huấn luyện viên. Anh chàng bị loại khi bị đánh giá là không phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Lê Bửu Đa

Nam diễn viên hài Lê Bửu Đa cũng là một trong những thí sinh gây chú ý khi quyết định đăng kí tham gia The Face Việt Nam 2018. Sở hữu gương mặt lai ấn tượng cùng body cân đối, nam tính, Bửu Đa được kì vọng sẽ tiến sâu tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, may mắn đã không đến với anh chàng. Bửu Đa đã dừng chân ở vòng thi catwalk giấu mặt vì chưa bộc lộ được hết tiềm năng và sức hút của mình.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018
Lê Bửu Đa

Lê Phúc

Thí sinh Lê Phúc tạo sự khác biệt giữa dàn thí sinh bởi gương mặt lạ, đặc biệt là đôi mắt sắc lẹm. Nhiều người hi vọng Lê Phúc sẽ tiến sâu và tạo nên một màu sắc mới trong dàn thí sinh năm nay.

Tuy nhiên, Lê Phúc đã dừng chân khá sớm và chưa có cơ hội thể hiện được hết tố chất của mình.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018
Lê Phúc

Trần Long

Trần Long là một sắc màu đầy thú vị tại vòng sơ tuyển The Face Việt Nam 2018. Không chỉ tạo nên ấn tượng ở khả năng catwalk cá tính, Trần Long còn ghi dấu ấn với gương mặt lạ, đặc biệt là mái tóc dài, màu bạch kim của mình.

Từng bị loại ở vòng casting miền nam, song Trần Long vẫn quyết tâm chinh phục được ban giám khảo quyền lực khi tiếp tục ghi danh ở buổi tuyển sinh miền bắc. Câu chuyện về nghị lực vươn lên của Trần Long để đến với cuộc thi, bên cạnh đó là nỗ lực giảm cân đáng nể của chàng trai sinh năm 1999 đã khiến cho các huấn luyện viên xúc động.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018
Trần Long

Dẫu vậy, các giám khảo đánh giá rằng, thời điểm này Trần Long vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là về mặt hình thể. Nếu có thời gian chuẩn bị chu đáo hơn và trở lại ở những mùa thi tiếp theo, Trần Long chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm với các thí sinh khác.

Hoàng Hải Thu

Là một nhân vật tạo được sự chú ý trên mạng xã hội, Hoàng Hải Thu tiếp tục chọn The Face Việt Nam 2018 để làm mới bản thân. Người đẹp tài năng của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 ghi điểm bởi gương mặt sáng, ưa nhìn cùng kĩ năng catwalk tốt.

Tuy nhiên, cô nàng đã bị loại sau phần catwalk giấu mặt. Huấn luyện viên Võ Hoàng Yến khen ngợi Hoàng Hải Thu có khả năng catwalk đẹp. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng không đánh giá cao hình thể của người đẹp trong phần thi áo tắm giấu mặt. Kết quả, Hoàng Hải Thu đã bị loại khi không nhận được sự đồng ý của Thanh Hằng và Minh Hằng.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018
Hoàng Hải Thu

XEM THÊM

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018 Thanh Hằng cùng Minh Hằng 'quẩy' vũ điệu say rượu để tỉnh ngủ khi ghi hình khuya

Thanh Hằng và Minh Hằng đã cùng nhau "quẩy" điệu say rượu trên nền nhạc ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018 Những nhân tố sáng giá tại vòng sơ tuyển miền Bắc The Face Việt Nam 2018

Cùng điểm qua những cái tên sáng giá, hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho bộ 3 cố vấn chuyên môn trong quá trình tìm kiếm ...

hang loat ung vien sang gia bi loai khoi vong so tuyen the face viet nam 2018 Bộ 3 HLV 'nhuộm đỏ' buổi casting The Face Việt Nam 2018

Sự xuất hiện của bộ 3 HLV cùng host Nam Trung đã khiến buổi tuyển chọn The Face Việt Nam 2018 tại Hà Nội nóng ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.