Hành trình giảm 14kg và 23cm vòng eo lắm gian nan của người phụ nữ Bình Dương

Trên hành trình quyết tâm khắc phục những nhược điểm của cơ thể, dù gặp nhiều khó khăn nhưng chị Vũ Linh Phương vẫn “chạm mốc” thành công.
hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong Cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ giảm cân và tập luyện thể thao
hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong Cô gái vùng cao quyết tâm ‘xuống núi’ giảm cân lấy lại vóc dáng quyến rũ nhờ Gym

Chị Linh Phương sinh năm 1983, hiện đang kinh doanh thời trang ở Bình Dương. Công việc bận rộn, thêm việc chăm sóc gia đình, chị không mấy quan tâm đến vóc dáng. Tuy nhiên, khi làm về thời trang, chị mong muốn được mặc những bộ đồ thật đẹp với thân hình chuẩn. Nhờ vậy, chị quyết tâm giảm cân.

hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Chị Linh Phương tự tin với thân hình gọn gàng, săn chắc sau 8 tháng giảm cân.
hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong

Khi mang thai con trai do không bị nghén và được gia đình chiều chuộng nên chị Linh Phương ăn quá nhiều dẫn đến tăng 26kg so với thời con gái. Lúc đó, chị chỉ nghĩ đến việc ăn cho con khỏe nên không quan tâm đến cân nặng. Sau sinh, vì cho con bú mẹ hoàn toàn nên chị cũng không vội giảm cân. Sau 2 năm cai sữa, mẹ chồng gợi ý giảm cân, chị Linh Phương cũng cảm thấy nên giảm và bắt đầu ăn kiêng.

Chị cho biết: “Lúc đó con quá nhỏ rồi do tham công tiếc việc ăn ngủ không theo giờ giấc và mình cũng không có chút kiến thức gì về giảm cân nên chỉ xuống được vài ký rồi lại tăng lên. Nản nên thôi buông luôn”.

hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Chị Phương mập mạp và có vòng eo khá "ấn tượng" trước khi giảm cân.
hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Chị làm về thời trang nhưng ít khi mặc đầm.

Đến khi con trai vào lớp hai, chị mới thực sự quyết tâm vì nghe một chị khách hàng trêu “Em làm thời trang, may và thiết kế biết bao mẫu đẹp mà chẳng khi nào thấy em mặc đầm cả”. Lúc đó, chị Linh Phương mới ngộ ra một điều, đó là mình quá béo, quá xấu. Gần nhà lại có phòng Aerobic nhỏ và chị đã đăng ký đi tập. Thời gian cũng hơn một năm nhưng chắc do chưa thực sự nỗ lực nên chỉ dừng ở mức khỏe, còn đẹp thì… bụng vẫn bùng nhùng, mông và đùi vẫn nhiều mỡ. Chị lại nản, một phần công việc quá nhiều nên đã bỏ tập.

Một lần đi dự đám cưới người bạn cũ, chị Linh Phương vô cùng buồn vì cùng trang lứa nhưng bản thân lại già và không được săn chắc, gọn gàng như các bạn nên đã quyết tâm tập Gym. Chị Linh Phương nhớ lại: “Những ngày đầu đến với Gym y như đi chơi thôi vì chẳng có chút kiến thức gì, cứ nghe phong phanh tập tạ thô xấu..., mà bỏ là còn sổ gấp đôi nhưng mình có được thành quả ngày hôm nay là do được sự giúp đỡ về kiến thức và sự hướng dẫn đầy trách nhiệm của anh PT của phòng tập. Mình học hỏi rất nhiều và bắt đầu đam mê ngay từ tuần thứ hai. Anh PT bảo nếu mình thực sự cố gắng thì cứ đặt ra mục tiêu, anh ấy sẽ giúp mình đạt được”.

Nhờ rất nhiều quyết tâm và nỗ lực, chỉ sau 31 ngày, chị Linh Phương đã giảm được 4kg và 5cm vòng eo. Từ đó, chị coi Gym như một món ăn hàng ngày. Thời gian đầu chị tập 2h/ ngày từ 6 – 8h sáng. Chị tập tất cả các bài PT hướng dẫn mà không nề hà bất kỳ bài tập nào.

hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Quyết tâm lấy lại vóc dáng.
hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Tập Gym chăm chỉ.

Về chế độ ăn, chị cắt giảm chất ngọt và béo trong khẩu phần ăn, hạn chế ăn cơm, thay vào đó là ăn khoai lang và bắp khi đói. Tủ lạnh nhà chị Phương luôn có rau, trái cây, thịt gà, thịt bò để khi cần có thể chế biến ngay các món ăn nhẹ.

Có một khó khăn đó là vào hồi đầu tháng 9 chị bị ngã xe. Bác sĩ chẩn đoán chị bị nứt xương bánh chè, tổn thương dây chằng và tràn dịch khớp. Chị đã từng suy sụp vì bác sĩ nói không được vận động trong 1 tháng. Sau 3 tuần thì chị đi lại được nhưng chân trái không dùng lực được. Chị Phương cho biết: “Lúc đó mình lấy xe đi thử nhưng không được vì xe quá nặng. Mình nản quá nhưng cuối cùng nghĩ ra một cách, mua chiếc xe nhỏ hơn và chạy từ từ đến phòng tập. Lúc đầu mình tập phần trên, sau mình thử tập chân nhẹ và tham khảo các bài vật lý trị liệu cho xương khớp. Nhờ kiên trì chân mình sau 3 tháng đã hoàn toàn bình phục”.

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Phương đã đến với Gym được 8 tháng, chị đã giảm được 14kg và 23cm vong eo, thân hình săn chắc và gọn gàng hơn nhiều. Trước đây chị nặng 65kg với số đo 3 vòng 95 – 88 – 102cm. Hiện tại chị nặng 51kg với số đo 3 vòng 85 – 65 – 95cm. Chị thấy mình thay đổi tích cực hơn rất nhiều, tự tin, năng động và quen với nhiều chị em cùng đam mê, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm chăm sóc bản thân. Về phần gia đình, khi chị cảm thấy vui khỏe hơn, chị chăm sóc chồng con tốt hơn và hơn hết, chị thật sự hạnh phúc khi trong mắt chồng mình là một người tự tin và quyến rũ.

hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Chị Phương quyến rũ và tự tin.
hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong
Tự tin mặc đồ mình thiết kế.

Mình mong tất cả phụ nữ nếu có thể sắp xếp được thời gian, hãy dành môt chút cho rèn luyện sức khỏe. Không phải chỉ là Gym mà có thể tham gia bất cứ môn nào mình thích... Câu nói mình tâm đắc nhất mình muốn chia sẻ với các bạn là " không bao giờ là quá muộn cho một sự bắt đầu", chị Linh Phương tâm huyết chia sẻ.

hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong Cô gái khiến bạn trai xin nối lại tình xưa sau khi giảm 30 kg

Cô gái Hàn Quốc giảm được 30 kg trong vòng một năm sau cú sốc tình cảm.

hanh trinh giam 14kg va 23cm vong eo lam gian nan cua nguoi phu nu binh duong Bức ảnh cậu bé đánh giày đứng ngoài phòng gym gây xúc động

Muhammet Halit 12 tuổi (Syria) ao ước được tập gym để giảm cân song không có tiền chi trả, chỉ biết đứng ngoài đường nhìn ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.