Hiệp Đỗ tiết lộ nguyên nhân làm dàn diễn viên Chạy trốn thanh xuân 'mất đoàn kết'

Diễn viên vào vai anh chàng FA Xuân trong phim Chạy trốn thanh xuân, Vlogger Hiệp Đỗ hài hước chia sẻ: "Mình đã bị anh Vũ Minh Trí - đạo diễn phim Chạy trốn Thanh xuân mắng vì mang máy điện tử đến bối cảnh quay phim để chơi, gián tiếp làm 6, 7 người khác mất tập trung vì muốn chơi điện tử cùng mình".
hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Vlogger Hiệp Đỗ nói về vlog 4: 'Có người chửi, có người góp ý'

Vlogger Hiệp Đỗ được biết đến thông qua các vlog nhái giọng, hài hước trên mạng xã hội. Nhờ những vlog “đánh trúng” tâm lý của khán giả trẻ nên đã thu hút được nhiều lượt xem. Hiện anh đang sở hữu kênh Youtube hơn 171.000 lượt đăng kí, trang cá nhân gần 200.000 lượt theo dõi và fanpage hơn 431.000 người theo dõi.

Mới đây, Hiệp Đỗ bất ngờ vào vai Xuân trong phim truyền hình đang gây “sốt” Chạy trốn thanh xuân. Nhân vật của anh là một chàng sinh viên cô đơn vui tính, thường xuyên là “quân sư” cho các mối tình trong xóm trọ.

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket
Vlogger Hiệp Đỗ vào vai Xuân trong phim Chạy trốn thanh xuân

Đây là bộ phim truyền hình đầu tay của Hiệp Đỗ nhưng anh đã khiến khán giả ấn tượng bởi các hành động, lời nói của anh đều tinh nghịch đúng “chất” sinh viên. Chắc hẳn nhiều sinh viên từng nhìn thấy mình trong nhân vật Xuân của Hiệp Đỗ. Vlogger này chia sẻ tính cách của nhân vật Xuân giống anh ngoài đời thực tới 80%.

"Tự nhiên như ruồi" là cụm từ dành cho Xuân trong Chạy trốn thanh xuân

- Chào Hiệp Đỗ, trong phim Chạy trốn thanh xuân, có lẽ Xuân là chàng sinh viên vô tư nhất, vì không mang theo một mối tình nào, luôn vui vẻ, yêu đời, đại diện cho team FA tại trường đại học. Liệu đến những tập tiếp theo, Xuân có còn vô tư mãi như vậy?

“Huấn luyện viên thì không ra sân”, tuy là một thanh niên FA chính hiệu, nhưng Xuân lại luôn xuất hiện trong tất cả các mối tình có trong xóm trọ. Những lời khuyên của Xuân dành cho Đạt, Duy hay Phi đều mang ý nghĩa rất “thâm sâu”. “Tự nhiên như ruồi” chính là cụm từ có thể dành cho Xuân trong suốt bộ phim này.

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket

- Vốn là vlogger lấn sân phim ảnh, bạn thấy mình có điểm mạnh gì khi đóng phim?

Khán giả nghĩ rằng mình làm vlog nhiều sẽ có thói quen tự tin trước ống kính, nhưng sự thật thì không phải như vậy. Hơn 2 năm làm vlog, mình vẫn luôn hoạt động độc lập từ việc lên ý tưởng kịch bản hay quay dựng, còn khi đóng phim, đoàn phim lên tới 30 40 người từ quay phim cho đến ánh sáng, bối cảnh… Mỗi cảnh quay đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ nên áp lực với một người mới lần đầu tiên tham gia đóng phim như mình là rất lớn. Nhưng mình vẫn luôn coi đây là động lực để có thể cố gắng vượt qua chính bản thân mình.

- Vậy ai là người đã giúp đỡ bạn vượt qua những trở ngại đó?

Mình vẫn nhận được sự giúp đỡ từ những người trong đoàn phim, từ phó đạo diễn, đạo diễn và các bạn diễn của mình. Diễn viên Bình An, Huỳnh Anh… đều là những diễn viên rất nổi tiếng, nhưng họ vẫn luôn tận tình chỉ bảo, hướng dẫn và giúp đỡ mình. Anh Lâm Đức Anh – vai Đạt cũng luôn ở bên cạnh và động viên mình trong những lúc khó khăn.

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket
Dàn diễn viên trẻ trong phim Chạy trốn thanh xuân
hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket
Hiệp Đỗ (Xuân) và Bình An (Duy)

- Ngoài vai diễn của mình, bạn thích vai nào nhất?

Mình rất ấn tượng với vai diễn Vy của chị Huyền Thạch. Đây là một cô nàng đỏng đảnh, khó ưa, lúc nào trong trạng thái “sống ảo”. Thoạt nghe thì mọi người sẽ thấy đây là một nhân vật đáng ghét, nhưng đối với mình, để có thể hoàn thành tốt vai diễn này, chị Huyền Thạch đã nhập vai một cách xuất sắc. Khi phim được chính thức phát sóng, những phân cảnh xuất hiện Vy đều gây ấn tượng mạnh với khản giả cũng như chính bản thân mình.

- Dàn diễn viên của phim hầu hết đều là những nghệ sĩ trẻ, lại được họ giúp đỡ nhiều trong quá trình đóng phim. Chắc hẳn bạn đã có những kỉ niệm thú vị với đoàn phim này?

Mình đã có cơ hội quay ngoại cảnh tại Nam Định và Ninh Bình, đây cũng là cơ hội để mình có thể gần gũi hơn với các bạn diễn. “Ma sói” là tựa game đã khiến tất cả các diễn viên của bộ phim Chạy trốn thanh xuân đến gần nhau hơn, nhưng cũng chính vì nó mà đã gây “mất đoàn kết” một cách nghiêm trọng (cười).

Thời sinh viên, Hiệp Đỗ từng trốn học chơi điện tử

- Sinh viên của bạn có tinh nghịch, thoải mái được như Xuân?

Vì mình là người Hà Nội và cũng học ở đây luôn nên đã không có cơ hội sống ở xóm trọ, vậy nên đã không có cơ hội trải nghiệm được như nhân vật Xuân. Nhưng mình có nhóm bạn 5-6 thành viên cũng khá nghịch ngợm thi thoảng trốn học chơi điện tử nên mình cũng thấy thời sinh viên của mình dữ dội (cười).

- Mê điện tử như vậy, có khi nào thú vui này mang đến cho bạn những phiền toái?

Mình bị nghiện chơi điện tử. Và cũng chính vì mải chơi game nên đã có lần mình bị thầy giáo cảnh cáo vì liên tục vào lớp muộn, nhưng các bạn biết rồi đấy, chơi game online thì sao mà tạm dừng được. Mình chỉ vui khi được ngồi chơi điện tử (cười).

Mình cũng đã bị anh Vũ Minh Trí – đạo diễn phim Chạy trốn Thanh xuân – mắng vì mang máy điện tử đến bối cảnh quay phim để chơi, gián tiếp làm 6 7 người khác mất tập trung vì muốn chơi điện tử cùng mình.

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket
Hiệp Đỗ: "Mình bị nghiện chơi điện tử"

- Trong phim thì FA, vậy còn thời sinh viên của bạn thì sao? Có trải qua mối tình nào không?

Thời sinh viên của mình tưởng chừng rất nhàm chán cho tới khi mình được mọi người biết đến sau những clip viral trên mạng xã hội. Suốt 5 năm học tại Đại học Bách Khoa và FPT Arena, mình cũng đã “có vài mảnh tình vắt vai”. Nhưng có khi nào do mình “yêu kém” quá, nên đạo diễn đã cho mình vào vai thanh niên FA không nhỉ.

- Hiệp từng tung clip tư vấn thả thính, ở ngoài đời bạn có phải là “thánh” thả thính không? Cô gái của bạn là người thế nào?

Thật ra thì mình là một thanh niên vô cùng nhát gái, làm clip “chém gió” vậy thôi chứ ở ngoài đời thật thì im thin thít ý mà. “Chị” người yêu mình là người cũng đã từng xuất hiện trong một vài vlog của mình, là một người cá tính nhưng lại hay “nhường em”. Đây chính là tình yêu sét đánh hơn một năm rồi mình chưa tỉnh (cười).

Cảm ơn Hiệp Đỗ về những chia sẻ!

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Lee Nguyễn Người ấy là ai: 'Mình và bạn gái từng mâu thuẫn lớn đến mức suýt chia tay'

Anh chàng huấn luyện viên thể hình (PT) điển trai Lee Nguyễn - tham gia chương trình Người ấy là ai tập 5 chia sẻ: ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Chạy trốn thanh xuân tập 3: Thuỳ bị đánh bầm dập vì An

Chạy trốn thanh xuân tập 3 phát sóng với nhiều tình tiết gay cấn. Trong đó, đoạn Thuỳ bị một tên bặm trợn đánh bầm ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 4, 5, 6: Hoa Bưu chạm môi Dương Tịch

Trong "Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân" tập 4, 5, 6, Hoa Bưu đã bất ngờ chạm môi Dương Tịch sau buổi biểu ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Huyền Thạch 'Chạy trốn thanh xuân': Vy khá giống mình ở vài năm trước

Diễn viên Huyền Thạch vào vai Vy của phim Chạy trốn thanh xuân chia sẻ, nhân vật Vy khá giống cô ở thời điểm vài ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 1, 2, 3: Cuộc gặp gỡ đầy oan trái giữa Dương Tịch và Hoa Bưu

3 tập đầu tiên của phim Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân kể về mối quan hệ giữa các thành viên trong lớp ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Đăng Quang 'Người ấy là ai': Bạn gái mình là một người hay ghen

Tham gia trong tập 5 Người ấy là ai, Đăng Quang khiến khán giả bất ngờ về giọng hát và sự tử tế của anh ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Thùy của 'Chạy trốn thanh xuân': Từng khóc khi bị đạo diễn mắng

Ngọc Anh - diễn viên vào vai Thuỳ trong Chạy trốn thanh xuân kể lại một kỉ niệm khi ghi hình: "Trong 1 cảnh diễn ...

hiep do tiet lo nguyen nhan lam dan dien vien chay tron thanh xuan mat doan ket Lưu Đê Ly 'Chạy trốn thanh xuân': Nếu là khán giả chân chính, hãy xem sản phẩm của nghệ sĩ chứ đừng xem đời tư!

Lưu Đê Ly nhắn nhủ tới khán giả: "Tôi nghĩ mọi người nên đón xem Chạy trốn thanh xuân với tư cách là xem nhân ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.