Hướng dẫn mua vé xem trực tiếp U23 Việt Nam – Uzbekistan

Sau trận thắng lịch sử trước U23 Qatar, Đối thủ của U23 Việt Nam chính là Uzbekistan - đội bóng đã từng đánh bại chúng ta cách đây không lâu. 
 

Trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan sẽ được diễn ra vào 16h00 theo giờ Trung Quốc (tức 15h00 theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Thường Châu, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô Trung Quốc.

Ngay sau khi U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 Châu Á, nhiều người yêu bóng đá Việt Nam đã tìm mọi cách nghỉ làm để lên kế hoạch bay qua Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để đi được Trung Quốc bạn phải xin visa thật nhanh trong vòng 4 ngày nữa.

huong dan mua ve xem truc tiep u23 viet nam uzbekistan
Toàn cảnh Trung tâm Thể thao Olympic Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Xin visa Trung Quốc

Địa điểm làm hồ sơ xin visa Trung Quốc:

Tại Hà Nội: Đại sứ quán Trung Quốc tại 46 Hoàng Diệu, Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Tại TP.HCM: Lãnh sự quán Trung Quốc tại 75 Hai Bà Trưng, Q.3, TPHCM.

Hồ sơ xin visa cần đầy đủ giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng 6 tháng, còn chỗ trống 1 Trang để dán visa (photo để nguyên khổ A4)
  • Chứng minh công việc và có giấy xác nhận nghỉ phép của công ty
  • Có chứng minh tài chính > 2000 đô la Mỹ (Sổ tiết kiệm ngân hàng có số dư trên 2.000 đô la Mỹ)
  • Có vé máy bay khứ hồi (có tên họ đầy đủ)
  • Có đặt phòng khách sạn (có tên họ đầy đủ)
  • Có lịch trình chi tiết chuyến đi
  • Chứng minh nhân dân (photo để nguyên khổ A4)
  • Hình thẻ 4×6 quốc tế nền trắng.

Chi phí làm visa đi Trung Quốc từ 60 USD (hoàn thành trong 4 ngày) và 80 USD (hoàn thành trong 3 ngày), thời hạn hoàn thiện visa tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Trong thời gian 4 ngày này nếu hồ sơ không đạt yêu cầu, phía Trung Quốc sẽ yêu cầu bổ sung thêm hoặc từ chối. Trong trường hợp từ chối visa, phía Trung Quốc cũng sẽ gọi điện thông báo. Nếu không thấy động tĩnh gì, visa của bạn đạt yêu cầu và cứ tới ngày lên nộp tiền nhận visa.

Vé máy bay đi Thường Châu

Vietnam Airlines đã lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP.HCM đến/đi từ thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Bên cạnh đó, Hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.

Nếu không các bạn có thể chọn các đường bay khác của Vietjet Air hay Jetstar Paccific, các chuyến bay từ Hà Nội/ TP.HCM đến Thương Hải diễn ra hàng ngày. Giá vé khứ hồi khoảng hơn 3 triệu đồng.

Sau khi tới Thượng Hải, bạn sẽ đi thêm khoảng 200 km để tới thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô. Nếu đi bằng tàu cao tốc thì mất gần 1 tiếng là tới nơi. Giá vé phổ thông đi từ Thượng Hải - Thường Châu là khoảng 74 tệ (260.000 đồng).

Nếu đi tự túc, bạn cần đặt vé máy bay, vé tàu và đặt cả khách sạn ngay từ bây giờ (thông qua các trang đặt phòng trực tuyến như booking, trivago…).

huong dan mua ve xem truc tiep u23 viet nam uzbekistan
Sơ đồ vị trí chỗ ngồi và giá vé

Cách thức mua vé xem trận chung kết U23 Việt Nam

Giá vé xem trận chung kết được ban tổ chức công bố là 200 tệ, 300 tệ, 400 tệ và 600 tệ tùy vào khu vực (tương đương với 700.000 đồng - 2,1 triệu đồng).

Giá vé này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì khá rẻ.

Cách thức mua vé:

  1. Các bạn có thể đến trực tiếp các quầy bán vé tại SVD Thường Châu để mua.
  2. Đặt mua vé trên một số kênh rao vặt của Trung Quốc như Baidu, Taobao, 6699... hoặc trang web trung gian, cần có tài khoản weibo, QQ, weixinhoặc sina: https://piao.damai.cn/138791.html
  3. Mua vé qua điện thoại: liên hệ hotline phục vụ khách hàng của ban quản lý sân vận động Thường Châu +86 0519 10103721 / +86 0519 4006103721

Trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tại Trung tâm Thể thao Olympic Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Đây là một trong những sân vận động cỡ lớn của Trung Quốc có sức chứa lên tới 38.000 người. Khu phức hợp này còn có 6.200 chỗ tập thể dục Tân Thành, trung tâm thể thao dưới nước có 2300 chỗ ngồi, và một sân quần vợt trong nhà có diện tích 4.400 m.

huong dan mua ve xem truc tiep u23 viet nam uzbekistan Các cầu thủ bóng đá ăn thế nào để đủ sức chạy suốt trận đấu

Một giờ đá bóng tiêu hao từ 416 đến 678 kcal, nên cầu thủ cần ăn nhiều thực phẩm giàu carbohydrat từ cơm, ngũ cốc, ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.