Không còn ‘3 vòng như 1’ nhờ ăn sạch Eat Clean kết hợp tập gym đều đặn

Sau khi sinh, đa phần các mẹ đều rơi vào tình trạng sổ, gây cảm giác tự ti và buồn chán mỗi lần soi gương. Để cải thiện vóc dáng, chị Nguyễn Thị Quỳnh (26 tuổi, Hà Nội) đã chuyển sang chế độ ăn sạch Eat Clean.

Chị Quỳnh cho biết khi mang bầu, chị may mắn được gia đình chồng chăm sóc và bồi bổ cho cả mẹ lẫn con, nên trong quá trình mang thai 2 bé, chị đều tăng 23-25kg. “Sinh bé đầu tiên, mình chưa về được dáng thì bầu bé thứ 2, cứ nghĩ ăn nhiều sẽ nhiều sữa cho bé nên mình ăn vô tội vạ”.

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
Nhờ Eat Clean và tập gym, chị Quỳnh đã đánh tan "chiếc túi bụng".

Khi bé được 18 tháng tuổi, chị vẫn nặng 62kg dù cao 1m57 với số đo 3 vòng: 90-86-90. Vì tăng quá nhiều cân nên cơ thể chị bị “sổ” ra hết. Chị chia sẻ: “Vừa già vừa béo nên mình rất tự ti, căng thẳng đến mức stress. Tủ quần áo của mình chỉ toàn áo phông rộng và đồ màu đen”.

Chị tìm đọc và thực hiện theo mọi phương để giảm cân. Thậm chí, chị cũng dùng thuốc giảm cân nhưng chỉ giảm được một chút thì lại tăng và cơ thể rất mệt. Chị Quỳnh cho biết: “Tuy ông xã nhà mình không chê nhưng mình soi gương thấy còn không nhìn được, huống chi là chồng”.

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan

Bên cạnh công việc kinh doanh, chị cũng phải trông con và quán xuyến việc gia đình. Vì vậy, chị ăn uống khá thất thường. Sau khi tìm hiểu trên mạng và biết đến chế độ ăn sạch Eat Clean, chị cũng học tập và bắt đầu áp dụng dần vào bữa ăn hàng ngày. Nhận được sự ủng hộ của gia đình và cũng cố gắng sắp xếp thời gian để nấu nướng và chế biến.

Do quỹ thời gian eo hẹp nên chị chuẩn bị đồ ăn rất nhanh. Chị thường đi chợ một buổi để mua thức ăn cho cả tuần, ngoài ra, chị cũng được mẹ chồng giúp đỡ, chuẩn bị một phần.

Theo chị Quỳnh, ăn sạch là ưu tiên những đồ tươi sạch, rõ nguồn gốc, hạn chế đồ ăn chế biến sẵn. Đồ ăn chị chủ yếu chế biến theo phương pháp luộc và hấp và ăn sống, rau nhà tự trồng được nên chị luôn yên tâm. Những lúc chuẩn bị đồ ăn đến khi bày thành phẩm, chị cảm thấy rất thích thú và vui vẻ, giống như được xả stress.

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
Thực đơn chứa nhiều chất xơ nhưng chị cũng bổ sung protein bằng ức gà.

Không chỉ giảm cân, người nhẹ nhàng hơn, mà Eat Clean còn giúp đẹp da và tốt cho sức khoẻ. Vì thế mà chị càng có động lực để theo đuổi Eat Clean lâu dài.

Chế độ ăn sạch Eat Clean của chị Quỳnh chủ yếu nhiều chất xơ và chọn tinh bột chậm. Theo chị, mỗi người nên hiểu rõ cơ thể để chọn lựa những thực phẩm ít calo, sạch và nhiều chất dinh dưỡng, hạn chế nhất những đồ ăn nhiều calo và độc hại, uống đủ nước và uống nước đúng cách.

Là người thích thể thao nên chị kết hợp ăn sạch Eat Clean với tập gym 45 phút/ngày. Nhờ vậy mà trong gần 3 tháng, chị giảm được 7kg và giảm 13cm vòng bụng, vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều. Mặc dù vẫn cần giảm thêm nhưng giờ đây, chị đã tự tin diện đồ ôm và đồ sáng màu.

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan
khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan

Chị cho biết, tuy nhìn có vẻ “to béo” nhưng sức khoẻ rất yếu. Thời gian đầu tập luyện, chị mệt đến mức muốn khóc. Nhiều lần chị đã bỏ cuộc rồi lại được chồng động viên đi tập.

Hiện tại, ăn uống và tập luyện trở thành thói quen của chị Quỳnh. Chị luôn cân nhắc cái gì nên và không nên ăn, nhưng cũng không quá khắt khe, ví dụ: hôm nay ăn nhiều, mai sẽ ăn ít hoặc tập nhiều hơn. Điều quan trọng là phải cố gắng và tin tưởng vào bản thân.

XEM THÊM

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Chỉ ăn sạch Eat Clean, mẹ 1 con giảm gần 2kg trong 2 tuần

Chị Trang (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, chị đã ăn sạch Eat Clean từ lúc có bầu đến bây giờ, khi sinh em bé ...

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Những bữa cơm gia đình đậm chất ‘Eat Clean’ của hai mẹ con

Chị Lã Nguyễn Thục Nghi (27 tuổi, Tp. HCM) chia sẻ: “Người ta nói muốn đi lâu dài hãy đi cùng nhau”, vì vậy chế ...

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Thay đổi sang chế độ ăn sạch Eat Clean, cô gái vô tình hết chàm nấm do bị dị ứng đạm protein

Trần Ngọc (28 tuổi, Vũng Tàu) chia sẻ, sau 2 tháng ăn sạch Eat Clean, các vết chàm nấm do dị ứng đạm protein đã ...

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Theo chế độ ăn sạch Eat Clean, cô gái giảm 11kg, sở hữu vòng eo 58 trong 6 tháng

Hồ Ngọc (Vĩnh Phúc) chia sẻ cô đã giảm 11kg trong 6 tháng (63kg xuống còn 52kg) nhờ chế độ ăn Eat Clean và tập ...

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Vóc dáng săn chắc nhờ theo đuổi chế độ ăn sạch Eat Clean

Bên cạnh chế độ nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, ăn uống cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện hình thể mà ...

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Chuyển sang Eat Clean, thay đổi chế độ sinh hoạt, cô gái này không còn đau dạ dày và rối loạn tiêu hóa

Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội) cho biết từ khi chuyển sang Eat Clean, không những sức khỏe được cải thiện đáng kể mà điều quan ...

khong con 3 vong nhu 1 nho an sach eat clean ket hop tap gym deu dan Kinh nghiệm 'đánh bay' mỡ thừa nhờ ăn sạch Eat Clean và tập gym của cô nàng 9X

Từ một cô gái với vùng mỡ thừa ở lưng và bụng, Thuỳ Linh (25 tuổi, chuyên viên trang điểm, Hà Nội) đã sở hữu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.