Loạt ca khúc ủng hộ U23 Việt Nam được ra mắt trước thềm chung kết U23 Châu Á 2018

Hòa vào niềm vui chung, nhiều nghệ sĩ Việt cùng nhau ra mắt ca khúc cũng như cất tiếng hát khích lệ tinh thần các chàng trai vàng của U23 Việt Nam trước trận chung kết AFC với U23 Uzbekistan.
loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Sơn Tùng M-TP có thể hát vinh danh tuyển U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình
loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Dù được Bùi Tiến Dũng gửi tin nhắn hâm mộ, đây là lý do Minh Tú không trả lời
loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á?

Chỉ vài giờ đồng hồ nữa, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với đội tuyển U23 Uzekistan tại sân Thường Châu, Trung Quốc. Hàng triệu trái tim Việt Nam đã thể hiện tình yêu bằng rất nhiều hành động cụ thể. Hòa chung trong không khí đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã dùng âm nhạc để cổ vũ, khích lệ tinh thần cho đội tuyển nước nhà.

Phút giây tỏa sáng - Khắc Hưng, Đức Phúc, Erik

Trước thềm trận chung kết, nhạc sĩ Khắc Hưng đã sáng tác một ca khúc đặc biệt để cổ vũ tinh thần các tuyển thủ Việt Nam. Ca khúc với tên gọi Phút giây tỏa sáng được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác trong niềm tự hào và cảm xúc trào dâng sau chiến thắng của U23 Việt Nam tại trận bán kết gặp U23 Qatar vừa qua. Nam nhạc sĩ đã sáng tác ca khúc này trong vòng 1h đồng hồ, khi ngồi trên máy bay từ Hà Nội vào TP.HCM.

Khắc Hưng tâm sự, trong niềm hân hoan tột cùng, những lời ca và giai điệu cứ tự nhiên tuôn chảy. Ca khúc vì thế mang giai điệu rộn ràng, nhộn nhịp, hân hoan... Nam nhạc sĩ hi vọng các tuyển thủ U23 Việt Nam có thể nghe được bài trước khi bước ra sân cỏ như một cách để tiếp thêm tinh thần, sức mạnh.

Hãy cho chúng tôi thấy - Phan Mạnh Quỳnh

Là một người rất hâm mộ bóng đá, theo dõi từng trận đấu của đội tuyển Việt Nam, Phan Mạnh Quỳnh cũng không thể “ngồi yên” trước chiến thắng này của dân tộc. Trận bán kết giữa Việt Nam – Qatar làm nên huyền thoại, đi vào lịch sử bóng đã nước nhà dường như đã tạo cảm hứng sáng tác cho nam nhạc sĩ. Ca khúc được anh sáng tác ngay từ đêm 24/1 và ra mắt vào 2 ngày sau đó.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ ca khúc có phần ca từ rất ngắn nhưng cô đọng. Anh muốn bày tỏ sự yêu mến với các cầu thủ vì đã đem lại những cảm xúc cực kì hạnh phúc cho hầu hết người dân Việt Nam. Anh cũng hi vọng U23 sẽ một lần nữa cho mọi người thấy họ là những chiến binh mạnh mẽ và họ sẽ giành chiến thắng.

Bước chân thần kỳ - Oplus Band

Cùng hướng tới trận chung kết, nhóm Oplus cũng ra mắt ca khúc Bước chân thần kỳ để tặng riêng cho các tuyển thủ U23 Việt Nam. Theo đó, ca khúc được viết lên khi Oplus cùng hàng triệu người dân Việt Nam chứng kiến những kỳ tích mà U23 Việt Nam đã tạo ra trong trận bán kết.

Đây cũng là ca khúc được hoàn thành trong khoảng thời gian “thần tốc” nhất tức 3 ngày bao gồm cả sáng tác và sản xuất. Nhóm Oplus mong muốn ca khúc sẽ truyền cho các cầu thủ một một động lực tinh thần cũng như một cách cổ vũ đặc biệt mà những trái tim yêu màu cờ sắc áo gửi cho các cầu thủ trong trận chung kết. Với Oplus, dù kết quả như thế nào thì U23 Việt Nam đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ thể thao nước nhà.

Những ngôi sao vàng - Nhiều nghệ sĩ

Những ngôi sao vàng được xem như một dự án “chớp nhoáng” của nhạc sĩ Phúc Trường và đạo diễn Phúc Phạm, cả hai đưa ra ý tưởng chỉ trong một buổi gặp gỡ “trên mạng” sau đêm chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng Bán kết. Ca khúc được 5 nhạc sĩ Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Văn Chung, Phơ Nguyễn và Liêu Hưng đồng sáng tác và hòa âm phối khí chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ.

30 nghệ sĩ góp mặt trong Mv đều là những fan hâm mộ bóng đá rất cuồng nhiệt như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hiền Thục, Tóc Tiên, Quang Hà, Khắc Việt, Vũ Hà, Ưng Hoàng Phúc, Pha Lê, Vy Oanh, Hàn Thái Tú, Hồ Quang Hiếu, Ưng Đại Vệ Đinh Ứng Phi Trường, Lưu Minh Tuấn, Quốc Cường, Trương Quỳnh Anh, Phạm Việt Thắng, Thanh Ngọc, Phương Trinh Jolie, Quách Tuấn Du và Nhóm Mắt Ngọc.

MV Tôi yêu bóng đá – 50 nghệ sĩ

Vào tối 24/1, ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi hàng trăm nghệ sĩ đến nhà riêng ở Láng Hạ (Hà Nội) để quay MV Tôi yêu bóng đá của nhạc sĩ Trần Tiến nhằm cổ vũ tinh thần của các tuyển thủ U23. MV được thu âm, ghi hình và sản xuất chỉ trong vòng 1 ngày để có thể kịp ra mắt trước trận chung kết.

Ngoài hoa hậu Ngô Phương Lan, cầu thủ Hồng Sơn, MV còn có sự tham gia của danh hài Quang Thắng, MC Quang Minh, Thảo Vân, Thái Dũng, các ca sĩ: Ngọc Khuê, Bảo Trâm, Yến Lê, Thái Thuỳ Linh, Việt Tú, Tô Minh Thắng, Dương Hoàng Yến, Hà Anh…

Với vai trò sản xuất, ca sĩ Minh Quân chia sẻ, tất cả các nghệ sĩ đều muốn động viên tinh thần cầu thủ bằng món quà âm nhạc. Anh cũng hi vọng món quà này sẽ được gửi đến cho các “người hùng U23” bằng tấm lòng chân thành nhất.

loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Minh Huy 'Vì yêu mà đến': 'Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?'

Minh Huy cho rằng bản thân không làm gì quá đáng như những gì Trang Ly chia sẻ, đồng thời anh khẳng định "Ly bơ ...

loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Trang Ly 'Vì yêu mà đến' tiết lộ nguyên nhân chấm dứt liên lạc với Minh Huy

Trang Ly thừa nhận cô là người khắt khe và để ý tiểu tiết: "Anh Huy có những cử chỉ thân mật hơi quá đà, ...

loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Sao nữ 'Vì yêu mà đến' tiết lộ thành viên gây ấn tượng mạnh nhất của U23 Việt Nam

Những mỹ nhân "Vì yêu mà đến" Tuyết Anh, Gia Linh, Bảo My, Huỳnh Mai và Huyền Trân đã chia sẻ cảm xúc của mình ...

loat ca khuc ung ho u23 viet nam duoc ra mat truoc them chung ket u23 chau a 2018 Sao nam 'Vì yêu mà đến' dự đoán về trận chung kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Không chỉ dự đoán kết quả trận chung kết, các sao nam "Vì yêu mà đến" còn đưa ra những lời hứa đặc biệt nếu ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.