Lý do khiến Chà Mi quay trở lại tham gia Vietnam's Next Top Model 2017?

Từng dừng lại ở vị trí Top 4 vào năm 2013, sự trở lại của Chà Mi trong “nhà chung” năm nay gây bất ngờ và khiến nhiều người tò mò.
ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017 Sau 7 mùa Vietnam's Next Top Model, những Quán quân đang ở đâu trong showbiz?
ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017 Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo Vietnam's Next Top Model?
ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017 Truyền hình thực tế Việt, chỉ gây sốt mùa đầu?

Sau hai Quán quân của cuộc thi Top Model Online 2017 được tuyển thẳng vào nhà chung là Hồng Anh và Phương Oanh thì Chà Mi là thí sinh thứ 3 lộ diện trong tổng số 12.

Từng lọt vào đến top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013 (VNTM) nên việc trở lại với mùa All Stars của Chà Mi được đánh giá là một quyết định đầy...quyết liệt. Sau khi rời khỏi cuộc thi VNTM, Chà Mi vẫn thường xuyên xuất hiện, cũng như được lựa chọn làm gương mặt trang bìa của các tạp chí như Đẹp, Lofficiel, F fashion, Vstyle... và các show thời trang lớn nhỏ ở trong nước. Không chỉ vậy thời gian qua, Chà Mi còn trúng khá nhiều hợp đồng chụp hình quảng cáo cũng như lookbook của các nhãn hàng thời trang.

ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017
Chà Mi từng là thí sinh của mùa 4, dù được đánh giá cao nhưng cô chỉ dừng ở vị trí Top 4.

Trong số các thí sinh bước ra từ cuộc thi, có thể nói, Chà Mi thuộc top những người mẫu thành công và định hình được phong cách trên sàn diễn từ trong cho đến ngoài nước. Ngay sau khi rời khỏi VNTM, Chà Mi đã vinh dự được tham gia Paris Haute Couture Fashion Week. Cuối năm 2015, Chà Mi được công ty BeU tạo điều kiện kí hợp đồng làm việc với công ty quản lí người mẫu ICE model ở Milan và chính thức hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp tại thị trường quốc tế. Trong thời gian, Chà Mi cũng đã nhận được các hợp đồng chụp hình quảng cáo lớn của các nhãn hàng thời trang như United Color of Beneton, ICE BERG, Super Tokio, La Fille Des fleurs... và xuất hiện trên tạp chí L'officiel của Ý.

ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017
Sau cuộc thi, cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk, nên việc trở lại "nhà chung" năm nay khiến nhiều người bất ngờ.

Chà Mi chia sẻ rằng: "Đó thực sự là một bước ngoặt lớn cũng như trải nghiệm cực kì ý nghĩa trong sự nghiệp người mẫu của tôi. Từ khi rời khỏi chương trình, chưa bao giờ tôi ngừng cố gắng và chưa bao giờ để lỡ bất kì cơ hội nào . Năm 2016 vừa qua tuy không hoạt động ở thị trường nước ngoài nhưng tôi khá bận rộn với lịch trình công việc của mình như chụp lookbook, quảng cáo, diễn show và còn làm Trainer cho 1 chương trình truyền hình thực tế".

Còn về quyết định quay trở lại với VNTM 2017 All Stars, Chà Mi thẳng thắn chia sẻ: "Không chỉ tôi mà bất cứ thí sinh nào quay trở lại VNTM cũng sẽ nhắm tới danh hiệu cao nhất nên chắc chắn cuộc đua sẽ hết sức cam go". Trở lại cuộc thi năm nay, với kinh nghiệm có sẵn và hiểu rõ môi trường của truyền hình thực tế, Chà Mi khao khát sẽ chinh phục vị trí cao nhất của năm nay.

VNTM All Stars 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 hằng tuần trên sóng VTV3 từ ngày 24/6.

ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017 Sau 7 mùa Vietnam's Next Top Model, những Quán quân đang ở đâu trong showbiz?

Là một trong số ít chương trình tiếp tục tổ chức ở mùa thứ 8, ít nhiều khán giả cũng tự thắc mắc những Quán ...

ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017 Mâu Thuỷ: 'Nếu thi Hoa hậu, tôi có những tiêu chuẩn để không bị nhầm lẫn'

Quán quân Vietnam's next top model 2013 vẫn còn đắn đo trước những lời mời thử sức ở các cuộc thi nhan sắc trong nước.

ly do khien cha mi quay tro lai tham gia vietnams next top model 2017 Quán quân Next Top phủ nhận tin đồn bị Phí Phương Anh ‘dằn mặt’ tại Seoul FW

Ngọc Châu cho biết, cô không hề chạnh lòng trước thành công của đồng nghiệp khi cùng tham dự Seoul FW vừa qua bởi, cô ...

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.