Mẹ 2 con mách nhỏ cách giảm 10kg không cần tập luyện hay uống thuốc giảm cân

Không cần tập luyện và cũng không cần uống thuốc giảm cân, chỉ cần chú ý đến việc điều chỉnh lượng calo khi nạp vào trong mỗi bữa ăn là có thể kiểm soát được cân nặng, đó chính là bí quyết vàng giúp chị Thủy luôn giữ vóc dáng cân đối dù đã là mẹ hai con.
me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can Học bí quyết dễ ợt để giảm từ 63kg xuống còn 49kg của mẹ 2 con ở Hà Nội
me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can Mẹ 2 con giảm 17kg nhờ thực đơn ai cũng có thể áp dụng được

Là mẹ của hai con nhưng chị Thu Thủy (Hà Nội) vẫn luôn chú ý đến cân nặng của mình bởi theo chị, phụ nữ cần tự tin, cuốn hút và quan trọng hơn hết, là phải thật khỏe mạnh để chăm sóc con cái và gia đình.

Chị Thu Thủy luôn được mọi người khen là một người phụ nữ hiện đại, quyến rũ và vô cùng năng động. Sinh năm 1984, người phụ nữ giỏi giang này đã là mẹ của hai con, và hiện đang giữ chức vụ giám đốc sáng lập Công ty địa ốc chuyên về phân phối biệt thự biển của một Tập đoàn lớn.

me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can
Chị Thu Thủy luôn giữ vóc dáng thon gọn, cân đối khi đã là mẹ của hai con. (Ảnh NVCC)

Bận rộn là vậy, tất bật từ sáng đến tối với công việc nên dường như, việc tập thể dục hay uống thuốc giảm cân đều là giải pháp không phù hợp với chị. Tuy nhiên, mọi người cũng dễ dàng nhận thấy, chị luôn giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ.

Đã từng tự ti vì có thời điểm lên tới 63kg

Chị Thu Thủy tâm sự, thời sinh viên, dáng người chị khá là đẹp. Chị cao 1m63, nặng 48kg. Sau khi lập gia đình, sinh con đầu lòng, chị tăng lên 53kg, người vẫn khá cân đối. Nhưng đến khi sinh con thứ hai, chị đã tăng cân và chạm mốc 63kg, da sạm nám và nhiều mụn. Thời điểm này, chị Thủy cảm thấy khá mệt mỏi vì cân nặng. Chị cũng cảm thấy vô cùng tự ti khi mọi người thường nhận xét chị già hơn nhiều so với tuổi thật.

me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can
Thời điểm chị 63kg, trông già hơn tuổi và có phần kém hấp dẫn. (Ảnh NVCC)

Quyết tâm giảm 10kg trong vòng 3 tháng

Lúc này, chị đã nghĩ đến việc giảm cân. Tuy nhiên, chị không muốn uống thuốc giảm cân bởi sẽ có những bất cập, những lợi hại ảnh hưởng đến sức khỏe mà chị không thể kiểm soát được. Hơn nữa, việc chăm con, đi làm cũng ngốn mất rất nhiều thời gian của chị. Vì vậy, chị quyết định giảm cân bằng cách giảm tinh bột và giảm calo đầu vào.

Trong 3 tháng chị áp dụng ăn thay thế hoàn toàn bữa sáng và bữa tối bằng bữa ăn của Herbalife. Thời gian đầu chị cảm thấy hơi đói nhưng phải cố gắng luyện được cảm giác nhìn cái gì cũng sợ bẩn và không ăn vặt ngoài đường. Với quyết tâm và thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống hợp lý, tháng đầu tiên chị đã giảm được 3kg. Tiếp đó, tháng thứ 2 và thứ 3 giảm thêm được 7kg. Tổng chị đã giảm được 10kg trong 3 tháng.

Chị Thủy tiết lộ, trong thời gian giảm cân, chị uống khá nhiều nước. Sau thời gian giữ được cân nặng hợp lý, chị đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống thật hợp lý để duy trì cân nặng của mình.

me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can
Chị Thủy trẻ trung hơn khi giữ được cân nặng chuẩn. (Ảnh NVCC)
me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can
Vóc dáng thon gọn đáng mơ ước của nhiều người. (Ảnh NVCC)

Giảm cân đòi hỏi tính kỷ luật cao

Chị Thủy cho biết, cách giảm cân của chị không cần tập luyện nhưng đòi hỏi tính kỷ luật cao, đặc biệt là bữa tối. Chị luôn quyết tâm và nghiêm chỉnh thực hiện. Chị tâm sự: “Mình thường nhìn món ăn là áng chừng được lượng calo như thế nào để cân đối ăn nhiều hay ăn ít. Hôm trước dư calo, hôm sau phải giảm đi. Nguyên tắc ngồi vào mâm cơm tuyệt đối không lấy cơm vào bát mà phải ăn rau, ăn canh, ăn thịt no đã. Nếu đủ rồi không ăn cơm càng tốt”.

Sau khi cân nặng giảm, nhiều người thường ăn uống trở lại như cũ và cũng dễ bị lên cân. Vì thế, chị Thủy khuyên sau khi giảm cân, chế độ bữa sáng của chị vẫn là bữa ăn của Herbalife (bữa ăn tinh thay vì ăn thô). Bữa trưa và bữa tối vẫn áp dụng chế độ ăn như trong quá trình giảm cân.

Chị Thủy chia sẻ, chị cũng là người dễ tăng cân. Chỉ cần 1 tuần được ăn ngủ thoải mái là có thể lên đến 3kg. Chính vì vậy, để kiểm soát cân nặng, chị luôn kiểm soát chế độ ăn. Điều này đồng nghĩ với việc biết là không ngon nhưng vì tốt cho mình vẫn cố ăn và biết là rất thích ăn nhưng vì không tốt cho cơ thể nên không ăn.

me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can
Cân nặng hợp lý cũng giúp chị khỏe mạnh, quyến rũ hơn. (Ảnh NVCC)
me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can
Chị Thủy tự tin hơn với vóc dáng gọn gàng nhưng không quên kiểm soát cân nặng bằng chế độ ăn uống hàng ngày. (Ảnh NVCC)

Dù giảm cân không cần tập luyện, thậm chí việc duy trì cân nặng cũng không cần tập luyện nhưng chị Thủy vẫn lưu ý rằng, việc vận động giúp trao đổi chất tốt nên với những người muốn giảm cân và có thời gian, hãy cố gắng sắp xếp để tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, phải để ý việc ăn trước và sau khi tập để không bị mập lên.

me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can Nữ nhân viên văn phòng tiết lộ bí quyết giảm cân nhờ Das cho người dễ béo

Xuất hiện trên một hội nhóm giảm cân thành công nhờ Das, chị Hằng (làm việc tại ngành khách sạn du lịch tại Hà Nội) ...

me 2 con mach nho cach giam 10kg khong can tap luyen hay uong thuoc giam can Cô gái béo phì 'lột xác' thành biểu tượng sexy

Ở thời điểm nặng nhất, trọng lượng cơ thể của Brenna Alexander lên đến 113 kg. Cô hiếm khi tập thể dục và thường xuyên ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.