Minh Hằng: HLV 'lỗi' nhất The Face Vietnam hay Cris Horwang của Việt Nam?

Ngoài những ý kiến nghi ngờ năng lực của Minh Hằng khi trở thành HLV của The Face Vietnam 2018, thì vẫn có những quan điểm bênh vực người đẹp.

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam

Chính thức: Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 sau Võ Hoàng Yến

Sáng nay (29/5), BTC chương trình The Face Vietnam 2018 đã chính thức công bố HLV thứ 2 sau khi đã xác định người đầu tiên là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Trái ngược với dự đoán của số đông khi đề cử Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Minh Thư vào vị trí “ghế nóng”, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là người được công bố giữ vị trí HLV của The Face Vietnam mùa đầu tiên do Multimedia sản xuất.

Lí giải cho sự lựa chọn này, BTC The Face Vietnam 2018 cho biết Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ trong nước ưu ái nhận danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” khi được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm đại sứ thương hiệu. Bên cạnh đó, trong hơn 10 năm hoạt động ở showbiz Việt, giọng ca Sắc môi em hồng còn đa năng khi phát triển mạnh ở cả lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất.

Bằng chứng là cô sở hữu một bộ sưu tập hàng loạt những giải thưởng danh giá. Đáng chú ý là giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2008 với hơn 17,000 lượt tin nhắn bình chọn từ khán giả. Năm 2010 người đẹp còn tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng này một lần nữa. Ngoài ra Minh Hằng còn được trao giải Ca sĩ triển vọng tại Làn Sóng Xanh, Top 10 ca sĩ của năm tại Mai Vàng 2011, Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2015,…

Đặc biệt ở lĩnh vực người mẫu quảng cáo, Minh Hằng là cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn với mức cát-sê bạc tỉ, như Taiwan Excellence, Trà Matcha Tea Plus, dầu gội đầu Head&Shoulder, Carlo Rino; Sunplay; Yamaha… Vậy nên việc Minh Hằng được lựa chọn trở thành HLV một chương trình đạo tạo ra người mẫu thương hiệu là hoàn toàn có khả năng.

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam
Minh Hằng chính thức trở thành HLV của The Face Vietnam 2018.

Ngay khi thông tin được nhà sản xuất The Face chia sẻ, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều. Số đông cho rằng xuất phát điểm của Minh Hằng là một ca sĩ, diễn viên, trở thành đại sứ quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nhờ vào sự nổi tiếng trong nghệ thuật, vậy nên việc tham gia một sân chơi đào tạo người mẫu sẽ trở nên khập khiễng. Thậm chí, khi đặt cái tên Minh Hằng lên “bàn cân” với siêu mẫu Hoàng Yến, vị mentor đầu tiên đã được công bố trước đó, khán giả cũng thấy rõ sự thiếu cân sức trong cuộc đua này.

Độc giả H.L cho biết: “Dù Minh Hằng có là nữ hoàng quảng cáo thì việc cô trở thành đại sứ cũng là do nhãn hàng cần sức hút từ ngôi sao để làm truyền thông, chứ M.H không đủ kinh nghiệm người mẫu để hướng dẫn, chưa kể catwalk lại không là sở trường của cô ấy”.

“Đã kỳ vọng rất nhiều khi The Face vào tay Multi, nhưng thật sự thất vọng khi chọn Minh Hằng làm HLV. Không chê Hằng nhưng thấy không thuyết phục. Không hiểu Hằng sẽ dạy thí sinh catwalk kiểu gì? Hay sẽ nhờ người khác dạy” - một ý kiến của khán giả khi hoài nghi về cách chọn HLV của đơn vị sản xuất năm nay.

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam
Hàng loạt ý kiến của dân mạng hoài nghi năng lực của Minh Hằng khi tham gia một sân chơi về người mẫu với tư cách Huấn luyện viên.

Đó là chưa kể trong một bài phỏng vấn trước đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn khẳng định Minh Hằng làm HLV The Facce sẽ không phù hợp. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu.

Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn”.

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam
Bản thân siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng chưa tưởng Minh Hằng sẽ huấn luyện với tư cách người mẫu như thế nào. "Tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị tâm lí để đón nhận những điều bất ngờ. Không có chuyện gì là không thể xảy ra cả. Cá nhân mình là một người được nhà sản xuất mời tham gia chương trình, tôi luôn luôn tôn trọng quyết định của nhà sản xuất" - cô chia sẻ.

Dù vậy, vẫn có những ý kiến bênh vực “bé Heo” khi cho rằng việc trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng có tiếng, sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc và cách làm sao để “đắt show” sẽ là bài học mà Minh Hằng chia sẻ cho thí sinh The Face năm nay.

Phản bác quan điểm không thể catwalk của Minh Hằng, một khán giả cũng đưa ra ý kiến: "Nói thẳng cho các bạn nhé, kể cả Hoàng Yến cũng chưa chắc đóng quảng cáo nhiều như Minh Hằng đâu. Ở đó mà chửi người ta, đây là chương trình tìm gương mặt thương hiệu chứ không phải Next Top Model đâu!".

“Catwalk là kĩ năng quan trọng với một người mẫu trên sàn diễn runway, nhưng việc diễn xuất trước ống kính, tạo sức hút để nhãn hàng lựa chọn và thần thái là điều tạo nên giá trị của một người mẫu thương hiệu. Về yếu tố, Minh Hằng có đủ uy tín để làm HLV The Face. Vậy vì sao không cho cô ấy cơ hội, thậm chí biết đâu nhiều người sẽ thay đổi quan điểm khi thấy Hằng cương vị mới?” - khán giả P.Q cho biết.

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam
Minh Hằng được so sánh như Cris Horwang - một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan và đã từng gây tranh cãi khi trở thành HLV The Face Thailand 2017. Trong năm ấy, team của cô cũng dành chiến thắng chung cuộc.

Ông Nguyễn Chiến Hữu, đại diện ERM Vietnam - đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín cũng đưa ra ý kiến: “Tôi ủng hộ chị Minh Hằng nhé, đây sẽ là Cris Horwang của Việt Nam. Cris cũng hoạt động vai trò người mẫu là phụ, thậm chí mờ nhạt, còn lại là thành công ở lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Minh Hằng lận lưng nhiền bộ phim nổi tiếng cả truyền hình và điện ảnh, sự nghiệp âm nhạc cũng ổn và đặc biệt là Minh Hằng đã và đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Còn kĩ năng chụp ảnh, tạo dáng thì xin lỗi 15 năm showbiz của Minh Hằng chắc phải chụp và quay cả ngàn lần rồi, vậy nên, chớ vội chê bai Minh Hằng nhé, chị sẽ là một Cris Horwang đầy thế lực tại The Face năm nay đây!”

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam Võ Hoàng Yến: 'Chưa từng tưởng tượng đến một Minh Hằng trong vai trò người mẫu'

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi nhận được tin Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The ...

minh hang hlv loi nhat the face vietnam hay cris horwang cua viet nam Chính thức: Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 sau Võ Hoàng Yến

Sau Võ Hoàng Yến, người thứ 2 được lựa chọn trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 là ca sĩ, diễn viên Minh ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.