Minh Thảo trong Người ấy là ai: 'Nói không có rung động với Thùy Linh là nói dối'

Chàng trai độc thân Trương Minh Thảo gây ấn tượng trong Người ấy là ai tập 8 bởi ngoại hình điển trai cùng cách nói chuyện ngọt ngào, ấm áp.
minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Vận động viên thể dục dụng cụ trong 'Người ấy là ai' - Phước Hưng: 'Mình rất chiều vợ'
minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Thiên Phú Người ấy là ai tập 8: 'Đừng nói cộng đồng LGBT không có tình yêu'
minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Người ấy là ai tập 9: Nữ chính bị bạn thân cướp người yêu

Nằm trong top 3 anh chàng được nữ chính Thùy Linh lựa chọn vào vòng cuối Người ấy là ai nhưng may mắn vẫn chưa đến đối với chàng diễn viên điển trai Trương Minh Thảo. Trong chương trình, Minh Thảo mang đến #Trễ, bởi anh từng nhiều lần trải qua câu chuyện “đúng người, sai thời điểm”. Bên cạnh đó, anh chàng cũng khiến ban cố ván cùng khán giả ấn tượng bởi cách nói chuyện ngọt ngào, ấm áp nhưng cũng không kém phần thú vị.

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi
Trương Minh Thảo xuất hiện trong tập 8 Người ấy là ai

- Là một diễn viên trẻ, người mẫu ảnh tự do với vẻ ngoài rất thu hút nhưng tại sao Minh Thảo hiện tại vẫn “lẻ bóng”?

Thật sự thì mình cũng không muốn cô đơn như vậy đâu. Do tính chất công việc khiến mình không có thời gian cho chuyện tình cảm. Hay có nhiều bạn gái thì lại nghĩ rằng nhìn Thảo chắc chắn có bạn gái rồi nên họ không tiến tới nữa. Bởi vậy, mình vẫn giữ chữ “ế” đến tận bây giờ.

- Trong chương trình, bạn là một chàng trai có giọng nói ấm áp, cách nói chuyện dễ khiến các cô gái xiêu lòng. Phải chăng Thảo đã từng trải qua rất nhiều mối tình?

Cũng không hẳn là do mình trải qua nhiều mối tình đâu. Thực ra Thảo hay nói những câu sến súa như vậy là do mình hay xem những clip “thả thính” trên mạng xã hội. Thấy hay mà nhiều người thực hiện có hiệu quả nữa nên mình học lỏm vài câu thôi. (cười).

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi
Công việc hiện tại của Minh Thảo là diễn viên tự do. Ngoài ra, anh cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu ảnh

- Người ta hay nói con trai cung Nhân Mã đào hoa, điều này có đúng với Minh Thảo?

Không biết chừng nào mình mới đào hoa nữa mà hiện tại vẫn đang FA quá. Nhìn Thảo vậy chứ thực ra mình là một người khá rụt rè. Mình thường không bạo dạn trong việc tìm hiểu người mình thích. Nhưng khi Thảo đã thương ai rồi thì sẽ rất nghiêm túc và trân trọng. Mình sẽ không để cô ấy phải chịu bất cứ thiệt thòi gì.

- Vậy những cô gái như thế nào sẽ khiến bạn ấn tượng?

Mình dễ bị thu hút bởi một người con gái tóc dài, dễ thương và hay cười.

- Vậy cảm xúc của bạn về nữ chính trong tập 8 thế nào? Minh Thảo có chút rung động nào với cô ấy không?

Đối với Thùy Linh, mình chỉ muốn gọi cô ấy bằng từ “trong veo”. Linh giống như một giọt sương mai, dịu dàng, e ấp, có đôi chút ngại ngùng. Khi nhìn thấy cô ấy, Thảo chỉ muốn chạy thật nhanh đến để bảo vệ Linh khỏi những điều xấu xa của thế giới ngoài kia thôi.

Nói không có rung động với Thùy Linh thì là nói dối. Cô ấy thật sự rất dễ thương, đến nỗi mà bất cứ chàng trai nào khi gặp cũng phải xiêu lòng.

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi
Chia sẻ về nữ chính trong tập 8, Minh Thảo cho biết: “Bất cứ chàng trai nào khi gặp cũng phải xiêu lòng”

- Diễn viên và người mẫu ảnh, đâu là công việc bạn yêu thích hơn?

Mẫu ảnh thì thỉnh thoảng Thảo mới tham gia vào một vài dự án thôi. Còn diễn xuất mới là niềm đam mê lớn nhất của mình. Nhiều khi mình nghĩ rằng thanh xuân này sẽ trở nên đáng tiếc nếu mình không quyết tâm đi theo con đường diễn xuất này.

- Gia đình có từng phản đối khi biết bạn theo nghệ thuật không?

Có chứ, phản đối nhiều lắm. Ba mẹ muốn mình theo học kinh tế hơn. Khi đó, vì thương ba mẹ nên mình nghe theo và đi học kinh tế. Nhưng thú thực làm điều mình không thích vô cùng khó. Học gần xong năm thứ 2, mình quyết định giấu ba mẹ thôi học kinh tế để thi vào trường nghệ thuật. Khi bị phát hiện, ba mẹ đã rất giận, thậm chí còn không muốn nhìn mặt mình.

Trong suốt khoảng thời gian đi học nghệ thuật, ba mẹ cấm nên không chu cấp gì cả. Mình đều tự trang trải từ học phí cho đến tiền sinh hoạt hằng ngày. Phải rất lâu sau khi ba mẹ nhận thấy mình trưởng thành và đã có những thành công nhỏ, ba mẹ mới cho phép và ủng hộ mình đi theo nghề diễn viên. Đến hiện tại, mình vẫn luôn cố gắng làm thật tốt con đường mình đã chọn để ba mẹ luôn vững tin vào mình.

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi
Để theo đuổi ước mơ làm diễn viên, Minh Thảo từng trải qua sự phản đối từ gia đình

- Hiện tại trong làng giải trí, việc có thể khiến khán giả nhớ mặt, nhớ tên là một điều khá khó khăn đối với người trẻ. Bạn nghĩ bản thân mình có điều gì khác biệt và nổi bật?

Quả thật để tạo nên sự nổi bật và khác biệt trong làng giải trí bây giờ là một điều khá khó khăn đối với một người mới như Thảo. Hiện tại, điều duy nhất mình có thể làm để khán giả nhớ mặt, nhớ tên đó là phải chăm chỉ, nỗ lực trong từng sản phẩm, trong từng hoạt động của mình. Luôn nghiêm túc, chỉn chu đối với công việc diễn xuất. Hi vọng rằng, khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ hết mình cho Thảo.

- Minh Thảo có thể bật mí cho khán giả về những dự định, dự án sắp tới của bạn không?

Bộ phim truyền hình “Con gái yêu” mà mình tham gia sẽ phát sóng trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Thảo cũng đang trong giai đoạn bấm máy, ghi hình một số phim ngắn cũng như là webdrama.

Cảm ơn Minh Thảo về những chia sẻ!

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Minh Lan truyện tập 3 và 4: Mẹ mất, Minh Lan được Lão Thái Thái chăm sóc

Vì sự thâm độc của Lâm Cầm Sương, mẹ của Minh Lan đã qua đời. Chỉ còn một thân một mình, tiểu thư này đã ...

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi 1001 biểu cảm đáng yêu ngoài đời của thiên thần nhí 'Minh Lan truyện'

Minh Lan truyện mới chiếu được 2 tập đầu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong đó, diễn viên nhí Lưu ...

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Minh Lan Truyện tập 1 và 2: Nghẹt thở với cuộc chiến của 3 bà vợ

Minh Lan Truyện tập 1 và 2 nói về cuộc chiến giữa 3 bà vợ của Thịnh gia. Trong lúc Vệ Thị lâm bồn, nhị ...

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

minh thao trong nguoi ay la ai noi khong co rung dong voi thuy linh la noi doi Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, chứng khiến An sợ hãi trước sự trở lại của mẹ đẻ, Phi đã sẵn sàng che chở, ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.