Minh Tú nói về Giai điệu chung đôi tập 10: 'Đây chính là câu trả lời cho những mâu thuẫn sóng gió'

Nói về những nhiều trải qua cùng Yến Tatoo trong Giai điệu chung đôi, Minh Tú chia sẻ: "Càng ở cạnh và làm việc, Tú càng thấy sự trưởng thành về con người và tính cách của Yến mỗi ngày. Lúc tập bài, hai đứa rất nghiêm túc, tập xong rồi mới lại đi chơi quấn quýt lấy nhau".
minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio 'Giai điệu chung đôi' tập 10: Minh Tú - Yến Tatoo rơi nước mắt vì phải ra về
minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'
minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio Minh Tú: 'Mình không hề thua kém về giọng hát với các bạn thí sinh tại Giai điệu chung đôi'

Minh Tú – Yến Tatoo là cặp đôi luôn nhận được nhiều sự chú ý trong chương trình Giai điệu chung đôi. Trải qua nhiều thử thách của chương trình, cả hai đã chứng minh cho khán giả thấy họ là một đôi “trời định”. Tuy nhiên, trong tập mới nhất phát sóng, Minh Tú – Yến Tatoo đã phải dừng lại đầy tiếc nuối. Bản mashup Yêu xa – Ánh nắng của anh, cặp đôi đã mang đến cho khán giả những phút giây lãng mạn và chìm đắm.

Minh Tú – Yến Tatoo trong suốt quá trình tham gia "Giai điệu chung đôi"

Có thể nói Minh Tú - Yến Tatoo là một trong những cặp đôi đã gặp nhiều sóng gió về chuyện tình cảm. Nói về việc quyết định lựa chọn và đưa lên sân khấu bản mashup Yêu xa – Ánh nắng của anh, Minh Tú cho biết là bởi: “Cả hai bài đều có giai điệu rất tình cảm và phù hợp với tinh thần mà Yến và Tú muốn gửi gắm trong vòng thi lần này”.

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio

Không giống các lần trước, với màn trình diễn này, cặp đôi không gặp nhiều khó khăn. “Hai bài hát này đã rất đỗi quen thuộc với mọi người. Còn về kịch bản tiết mục thì do chính Tú và Yến nghĩ ra nên không có gì gây khó cho 2 đứa cả”.

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio

Khung cảnh của bản mashup là một đám cưới tuyệt đỉnh với những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn. “Đây chính là câu trả lời cho tập trước với những mâu thuẫn sóng gió chia lìa của cả hai”, Minh Tú chia sẻ. Anh còn cho biết rất có thể khán giả sẽ thấy một khung cảnh đám cưới ngoài đời của cặp đôi này.

Được cho là một cặp đôi “chiêu trò”, lần này, khán giả rất tò mò về chi tiết hôn nhưng không thành trong bản mashup. Tuy nhiên, anh chàng không chia sẻ nhiều: “Minh Tú và Hải Yến tiếp tục muốn giữ bí mật cho chi tiết vừa rồi, bởi nó là lời mở cho phần thi sau của hai đứa (cười)”.

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio

BGK Dương Khắc Linh vẫn đánh giá giọng Minh Tú còn yếu, anh chàng không hoàn toàn phủ nhận điều này: “Bản chất giọng của Minh Tú yếu không được dày và ấm như Yến. Mình chỉ biết cố gắng từng ngày, bởi theo anh Linh nói vậy là chính xác”.

Sau phần thi, Yến Tatoo chia sẻ rằng cô nàng nhận thấy Minh Tú đã thay đổi từng ngày vì mình. Còn với Minh Tú, sau một khoảng thời gian dài hẹn hò và làm việc chung, anh bật mí: “Càng ở cạnh và làm việc, Tú càng thấy sự trưởng thành về con người và tính cách của yến mỗi ngày. Lúc tập bài, hai đứa rất nghiêm túc, tập xong rồi mới lại đi chơi quấn quýt lấy nhau”.

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio

Đã và đang dần chứng minh được tình yêu thật sự dành cho đối phương trên sóng truyền hình, tuy nhiên lại phải dừng chân sớm. “Minh Tú khá tiếc nuối về điều này. Nhưng không sao, mình sẽ còn nhiều cơ hội khác để thể hiện mà. Tú nghĩ đôi mình thiếu một chút sự may mắn thôi”.

Sau cuộc thi, cả hai đang có dự định sẽ tiếp tục duy trì việc ra bản mashup riêng sau khi rời chương trình, đúng với dự định ban đầu “mỗi vòng là một bản mashup khác nhau”. “Đó là điều chắc chắn rồi. Thêm vào đó, Tú và Yến đã lên kế hoạch chuẩn bị cho rất nhiều dự án hợp tác chung trong tương lai nữa. Các bạn hãy cùng ủng hộ và chờ đón nha!”.

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio Tố Tố lên tiếng về nghi án nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong 'Trời sinh một cặp'

Tố Tố chia sẻ về tập 3 Trời sinh một cặp: "Tình cảm giữa Tuấn và Tố lúc nào cũng là thật, vì cả 2 ...

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio Bùi Lan Hương 'Sing My Song': 'Bùa mê là ca khúc dễ nghe nhất của mình rồi đấy!'

Bùi Lan Hương chia sẻ sau cuộc thi Sing My Song: "Mình có là nữ hoàng, nữ thần, nữ quái của một dòng nhạc không ...

minh tu noi ve giai dieu chung doi tap 10 day chinh la cau tra loi cho nhung mau thuan song gio Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi nhận xét phần thể hiện của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn trong "Trời sinh ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.