Như Lê và Xuân Hiến lên tiếng về màn tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' tập 24

Trước tình cảm của Như Lê dành cho mình trong "Vì yêu mà đến" tập 24, Xuân Hiến coi cô là “người bạn nam châm”, còn nữ diễn viên lại coi anh chàng MC là “một người anh”.
nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24 Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'
nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'
nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24 Hoàng Phi 'Vì yêu mà đến': 'Khi Gia Linh gọi 'anh ơi', mình vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì'

Tối qua (22/2), Vì yêu mà đến tập 24 đã được phát sóng. Trong đó, nữ diễn viên Như Lê đã tới tỏ tình với người bạn của mình – MC Xuân Hiến. Mặc dù cả hai không thành đôi nhưng đã để lại ấn tượng tốt với nhau, bởi có nhiều điểm chung.

Sau hơn 2 tháng ghi hình, hiện tại cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau. Mới đây, MC Xuân Hiến đã chia sẻ cảm xúc của mình trước tình cảm của Như Lê:

“Không hay nói lời ngọt ngào cũng chẳng biết diễn tả cảm xúc thế nào. Chỉ biết nói rằng “Cảm ơn em đã đến vì anh!”.

Chẳng hiểu nổi sao em lại thích cái đồ “khùng và ngang” như anh. Thôi thì cứ thế cho anh vẫn mãi vô tư và hồn nhiên với em nhé. Trong tình yêu, anh khó tính như ông già ấy và anh tin chắc em cũng vui khi anh trong vai ông già như vậy. Cảm ơn em cô bạn nam châm của anh!”.

nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24
MC Xuân Hiến: "Cảm ơn em đã đến vì anh!"

Như Lê cũng kể lại tâm trạng của mình khi tỏ tình với Xuân Hiến trong chương trình Vì yêu mà đến:

“Cảm ơn tất cả mọi người đã xem và chia sẻ với Như. Vì tối giờ nhiều tin nhắn hỏi thăm Như, Như không trả lời hết được. Mọi người thông cảm cho Như nhé. Thật sự khi xem xong vẫn còn cảm giác run và hồi hộp như lúc nào!

Như là người rất giản dị và trước giờ chưa làm điều này với ai bao giờ. Rơi vào cảnh này, Như hay bị cứng và đơ ra, lần đầu làm chuyện này. Vì Như hơi cá tính không biết lãng mạn nên nói chuyện hơi bị mộc mạc, nghĩ sao nói vậy thôi.

Thật sự khi đến vì ai đó mà họ không đồng ý cũng hơi buồn thật nhưng khi anh Xuân Hiến nói câu "Nếu chúng ta cùng dấu thì sẽ không ở bên nhau được” và Như cũng cảm nhận được điều đó là đúng. Trong tình cảm không nên ép ai cả, quan niệm Như đến với chương trình Vì yêu mà đến là để nói ra điều mình muốn nói cho đối phương biết thôi.

Cảm ơn anh Xuân Hiến. Nếu chúng ta không là của nhau thì chúng ta vẫn có thể làm tri kỷ tốt của nhau mà anh nhỉ. Một người anh luôn hiểu em. Mọi người đừng ghét gì anh nhé. Cảm ơn mọi người đã hiểu và chia sẻ với Như”.

nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24
Như Lê: "Nếu chúng ta không là của nhau thì chúng ta vẫn có thể làm tri kỷ tốt của nhau mà anh nhỉ. Một người anh luôn hiểu em"
nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24 Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Mỹ Linh mang cho mình một cảm xúc rất khó nói'

Khá im ắng sau Việt Nam Idol, Ngọc Việt trở lại với "Giai điệu chung đôi" và chia sẻ: "Khi hát thì mình đã yêu giọng hát ...

nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24 Cống hiến 2018: Giải MV của năm sẽ gọi tên ca khúc nào?

Cả một trời thương nhớ, Đừng hỏi em, Lạc trôi, Em gái mưa, Ghen, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Đi ...

nhu le va xuan hien len tieng ve man to tinh trong vi yeu ma den tap 24 Sản phẩm debut - người thành công, kẻ bị ném đá không thương tiếc

Sau khi sao Việt tung sản phẩm debut, trong khi Chi Pu, Angela Phương Trinh không nhận được sự đồng tình của khán giả thì Orange, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.