Những cô gái trong thành phố tập 17: Ly dụ dỗ Mai đi bán dâm

Những cô gái trong thành phố tập 17 sẽ nói nhiều về cuộc sống sau cú sốc tình - tiền của Mai. Cuộc sống vẫn nhiều khắc nghiệt với những cô gái xóm trọ nghèo.
nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Nữ diễn viên chính 'Những cô gái trong thành phố' công khai nửa kia nhân ngày Valentine 2019
nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Những cô gái trong thành phố tập 16: Mai đau xót dứt tình với Tùng
nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Những cô gái trong thành phố tập 18: Mặc anh trai ngăn cản, Ly vẫn dẫn Mai đi làm 'gái ngành'

Preview Những cô gái trong thành phố tập 17 được mở đầu với cuộc nói chuyện của Ly (Thúy An) và Mai (Lương Thanh). Sau khi bị ông Khanh phũ phàng và đè khoản nợ khổng lồ trên đôi vai, Mai oằn mình kiếm tiền với số tiền lớn ấy.

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam
Những cô gái trong thành phố tập 17, Ly dụ dỗ Mai đi bán dâm

“Chị chỉ cần ngồi uống bia mà được người ta cho nhiều tiền thế ạ?

Ừ, chỉ cần thế thôi, đàn ông có tí bia tí rượu vào là vung tay lắm. Chỉ cần ngồi tỉ tê, bơm thổi một tí, đưa các lão lên mây xanh. Thế là ok. Một ngày mày kiếm được bao nhiêu tiền?

Một ngày được khoảng hơn trăm.

Tao đây này, ngồi một lúc buổi tối, ít nhất cũng có vài lít. Mày chổng mông lên thế cả ngày, dọn dọn dẹp dẹp mà có được từng ấy thì sống thế nào được. Hay là đi với tao?”.

Với những lời mật ngọt của Ly về công việc mới cùng khoản thu nhập hơn nhiều với công việc đang làm. Liệu Mai có quyết định theo con đường của Ly để kiếm tiền trang trải số nợ cho mẹ?

Preview Những cô gái trong thành phố tập 17

Ở một diễn biến khác trong tập 17, mối quan hệ chú - cháu của Lâm (Công Lý) và Lan (Kim Oanh) có nhiều khởi sắc khi Lan đã không còn ác cảm với chú Lâm.

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam

Trước đó trong Những cô gái trong thành phố tập 16, sau biến cố bị ông Khanh (NSND Trần Nhượng) từ hôn, Mai đã rời quê trở lại khu xóm trọ ở thành phố tiếp tục cố gắng tìm việc kiếm tiền trả nợ cho gia đình. Mai về phòng trọ thì Tùng (Bình An đóng) ngay lập tức tìm đến để nối lại tình cảm. Anh nói đã biết hết chuyện, xin lỗi vì lần say xỉn mà vượt quá giới hạn với Mai để xảy ra cơ sự vậy và mong muốn được bù đắp cho cô. Tùng muốn quay lại với Mai không vì trách nhiệm mà vì anh vẫn luôn yêu cô.

Tuy nhiên, Mai cho rằng mình không còn xứng đáng với Tùng nữa. "Con Mai người anh yêu ngày xưa chết rồi", cô đau xót nói với người yêu.

Mai nói mình đã từng vì tiền bạc mà bỏ rơi Tùng đến với người đàn ông khác. Vì thế, không có gì đảm bảo rằng sau này, cô có thể lại vì tiền mà bỏ anh, cũng không có gì đảm bảo rằng sau này Tùng sẽ không bị ám ảnh chuyện cô từng thuộc về người khác.

Về Trúc (Mai Anh), cô gái cá tính nhất trong 4 chị em sau khi bỏ nghề phục vụ bàn đã chuyển sang làm hát rong trong nhà hàng. Công việc đem lại cho Trúc nguồn thu khá ổn và cũng là nghề cô yêu thích. Tuy nhiên, môi trường dịch vụ vẫn không thể tránh khỏi những phức tạp.

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam
Công việc mới cũng chẳng dễ dàng với Trúc

Cũng liên quan đến Trúc, cô gặp bố con Bách sau lần truyền máu cứu bé Trâm Anh - con gái Bách (Chí Nhân). Mới lần đầu gặp mặt, bé Trâm Anh đã "làm khó" Trúc với những câu nói rất sắc sảo.

Thực tế là Trâm Anh không chỉ làm khó mỗi Trúc. Cô bé hạch sách với người giúp việc đến mức khiến người ta phải bỏ đi vì không thể chịu nổi. Chứng kiến cảnh này, Trúc có vẻ hơi bất bình. Với tính cách mạnh mẽ, liệu Trúc có thể ở "trị" được Trâm Anh và từ đó thắt chặt thêm mối quan hệ với bố con Bách?

Cuộc đời Mai sẽ có theo con đường của Ly? Trúc sẽ xoay sở như thế nào với hàng loạt khó khăn trong công việc? Câu trả lời sẽ dần được hé mở trong Những cô gái trong thành phố tập 17 phát sóng vào 21h50 tối 20/2 trên VTV3.

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Sinh nhật chết chóc 2: Chưa bao giờ chết lại vui đến thế

Sinh nhật chết chóc 2 có nhiều chi tiết khác biệt so với phần 1. Nữ diễn viên chính đã thể hiện tốt được nhiều ...

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Chạy trốn thanh xuân tập 23: Châu thuê xã hội đen bắt cóc An?

An bất ngờ bị một nhóm thanh niên bắt cóc khi đang đi trên đường trong Chạy trốn thanh xuân tập 23. Phải chăng Châu ...

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 15: Hạ Linh bị cha đánh, mẹ kế xúc phạm

Vì bị mẹ kế xúc phạm, cha đánh nên Hạ Linh rất đau buồn. Cũng chính vì thế mà cô đã quên cuộc hẹn với ...

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam Bị 'cắm sừng' trong Chạy trốn thanh xuân, Thùy (Ngọc Anh) bật mí quan điểm yêu cực 'gắt'

Nữ diễn viên Ngọc Anh (vai Thùy trong Chạy trốn thanh xuân) thẳng thắn chia sẻ: "Tuýp người lành hiền như Duy thường bị động, ...

nhung co gai trong thanh pho tap 17 ly du do mai di ban dam 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.