Những sự trùng hợp đến khó tin giữa MV Sơn Tùng M-TP và Bích Phương

Ra mắt cùng thời điểm, cùng tạo nên cơn sốt trong thời gian qua MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng và MV "Bùa yêu" của Bích Phương cũng có nhiều điểm giống nhau từ phong cách, đến cách tạo hình…
nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong 'Bùa yêu' của Bích Phương vượt mặt Sơn Tùng M-TP
nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong Sau hai ngày ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã đem về những thành tích gì cùng 'Chạy ngay đi'?
nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong Cận cảnh loạt hàng hiệu tiền tỷ của Sơn Tùng trong MV 'Chạy ngay đi'

Màu sắc chủ đạo: đỏ

Điểm trùng hợp đầu tiên phải kể đến tông màu chủ đạo trong cả 2 MV của Sơn Tùng và Bích Phương. Với Chạy ngay đi của Sơn Tùng màu đỏ xuất hiện trong những phân cảnh cao trào, thể hiện nội tâm của nhân vật gợi nên cảm giác rùng rợn, đây cũng chính là tông màu chủ đạo của MV. Tuy nhiên, những khung hình mang sắc đỏ được lựa chọn một cách có chủ đích chứ không ngẫu nhiên. Với âm nhạc mạnh mẽ, dữ dội cùng tiết tấu nhanh, Sơn Tùng cùng ekip sử dụng màu sắc này để lột tả hết những sự bùng nổ trong chủ đề chính.

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong

Còn Bùa yêu, có thể nói tông màu đỏ xuyên suốt qua từng phân cảnh, thể hiện rõ nét hơn văn hóa dân gian và đề cao sự quyến rũ của người con gái Việt hiện đại. Mở đầu ngay với tông màu đỏ - đen, hình ảnh một chàng trai giấu mặt mở cánh cửa căn phòng đầy ma mị.

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong

Hai MV Bùa yêu Chạy ngay đi đều lấy tông đỏ làm chủ đạo. Sau nhiều ngày tháng vắng bóng trên “đường đua” Vpop, cả hai nghệ sĩ trẻ đều chọn đúng thời điểm mùa hè để trở lại. Màu đỏ với sự nóng bỏng, nhiệt huyết đã phần nào phản ánh “cuộc đua” đầy hứng khởi giữa Bích Phương và Sơn Tùng trong thời điểm hiện tại.

Tạo hình ma mị

Điểm trùng hợp thứ 2 chính là tạo hình đầy ma mị. Với Bích Phương, sự xuất hiện lần này khá lạ lẫm, đầy ma mị, quyến rũ, khác hẳn hình ảnh nữ tính vốn quen thuộc với khán giả từ trước tới nay. Nội dung MV Bùa yêu nói về chuyện tình của một cô gái Việt với chàng trai ngoại quốc phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nữ ca sĩ đã có những cảnh quay đầy mùi mẫn với người mẫu điển trai Nhikolai Đinh. Sự ma mị trong Bùa yêu lại được thể hiện ở cách cô gái “dẫn lối tình yêu”, quyến rũ chàng trai ngoại quốc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong

Đúng như đồn đoán, MV Chạy ngay đi có yếu tố liêu trai, ma mị. Màu sắc âm nhạc khá lạ lẫm so với những sản phẩm trước đây của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ luôn xuất hiện những phân đoạn với hình ảnh quyền lực và toát ra sự bí ẩn trong mọi hành động. MV có bối cảnh đầy ma mị và những góc quay lột tả nhan sắc tuyệt đẹp, biểu cảm xuất thần của Sơn Tùng M-TP và "ma nữ" Mai Davika. Chính tạo hình lạnh lùng, bí ẩn và vẻ đẹp không góc chết của chàng ca sĩ Thái Bình đã "đốn tim" người hâm mộ.

Ra mắt cùng thời điểm

Không chỉ trùng hợp về tông màu chủ đạo, Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đều chọn lựa thời gian giống nhau để tung sản phẩm. Phải nói đây là một trong những lần hy hữu của showbiz Việt. Và đúng 00h00 ngày 12/5, Chạy ngay điBùa yêu xuất hiện trên Youtube. Điều này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng, những sự so sánh về chất lượng bài hát, MV, lượng xem…

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong

Trước giờ G, nhiều người tỏ ý lo ngại cho rằng Bích Phương vì chọn thời điểm ra mắt cùng với Sơn Tùng M-TP. Nhưng rõ ràng xét về lượt view thì không thể nào đặt lên bàn cân giữa 2 nghệ sĩ được. Mỗi người sẽ có cho mình những thế mạnh cũng lượng fan khác nhau. Tất nhiên không khó đoán khi MV Chạy ngay đi được chia sẻ chóng mặt, liên tục lập những kỉ lục mới về lượt view cho Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, Bích Phương cùng ekip và fan của cô cũng thở phào nhẹ nhõm khi Bùa yêu cũng nhận được vô số phản hồi tích cực.

Cùng lọt top thịnh hành trên Youtube

Điều đáng mừng cho cả 2 nghệ sĩ trong lần ra mắt sản phẩm lần này chính là hiệu ứng từ các fan và khán giả rất tốt. Điều này minh chứng qua việc cả Chạy ngay điBùa yêu đều lọt top thịnh hành trên Youtube.

Chạy ngay đi đã xác lập thêm một kỉ lục mới trên toàn châu Á khi cán mốc 22 triệu view, trong vòng 24 giờ. Sau thành tích này, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên phá bỏ kỷ lục của boygroup nổi tiếng BTS đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, với số view khủng sau một ngày ra mắt, sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP cũng đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng những video được xem nhiều nhất thế giới của Youtube.

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong

Mặc dù có phần lép vế vì ra cùng giờ Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên ca khúc Bùa yêu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và người yêu âm nhạc. Sau 24 giờ lên sóng, MV của Bích Phương đạt hơn 5.100.000 lươt xem, 24.580 lượt bình luận và nhận về 148,000 lượt yêu thích và vươn lên #2 Top Trending Youtube. Dù cách MV Chạy ngay đi một khoảng khá xa trong bảng xếp hạng này nhưng Bùa yêu của Bích Phương vẫn đuổi theo sát nút, từng bước rút ngắn khoảng cách khi liên tục vươn lên từ top 25, top 16 đến top 11.

Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, Bùa yêu đã vượt mặt Chạy ngay đi, dẫn đầu Top Trending Youtube.

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong Tin tức sao Việt 15/5: Lê Bửu Đa dự thi The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi

Tin tức sao Việt 15/5: Dương Mạc Anh Quân, Lê Bửu Đa bất ngờ dự thi The Face Vietnam 2018; Phạm Anh Khoa họp báo xin ...

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong Nhìn lại nghi án gạ tình, quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Từ cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nhiều cô gái tố gạ tình, quấy ...

nhung su trung hop den kho tin giua mv son tung m tp va bich phuong Phạm Anh Khoa: Từ một nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ tới scandal quấy rối tình dục

Trước khi vướng vào lùm xùm bị tố gạ tình, quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa từng là một nghệ sĩ tài năng, một ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.