'Sao nhập ngũ' mùa 5 tập 1: Bảo Kun trở thành 'hố đen' trong ngày đầu tập luyện

Ở nội dung lên xà và học chào báo cáo trong "Sao nhập ngũ" tập 1, Bảo Kun đều khó khăn để vượt qua. Điều đó khiến anh có chút thất vọng về bản thân.

Trong Sao nhập ngũ mùa 5 với chủ đề Không gục ngã, 3 nghệ sĩ gồm Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được bàn giao về Trung đội thuộc Lữ đoàn Pháo binh 45.

Bảo Kun gặp khó trong ngày đầu nhập ngũ

Trong ngày đầu nhập ngũ, 3 nam nghệ sĩ đã phải đối mặt với thử thách chính là Lên xà. Đây không phải thử thách dễ dàng với Bảo Kun. Trong khi đồng đội lên được 10 cái thì Bảo Kun đã không lên được cái nào. Hoàng Tôn nhỏ người nhất nhưng lại là người khỏe nhất, anh đã dừng lại với kết quả lên xà 11 cái. Tuấn Kiệt có đuối hơn Hoàng Tôn nhưng vẫn hơn kết quả của Bảo Kun, anh dừng lại với kết quả 4 cái.

Tuy nhiên, dù có lên xà được 11 cái hay không lên được cái nào thì 3 chàng trai của chúng ta vẫn bị xếp hạng yếu và phải tập bài tập bổ trợ.

sao nhap ngu mua 5 tap 1 bao kun tro thanh ho den trong ngay dau tap luyen

Thử thách bắt đầu gay cấn hơn khi thực hiện bài bổ trợ là Chống đẩy, trong khi đồng đội đặc biệt là Hoàng Tôn chống đẩy rất bền sức thì Bảo Kun lại một lần nữa là “Hố đen” trong nội dung thể lực này. Anh đã phải chật vật, vật lộn với thử thách chống đẩy, đặc biệt từ cái thứ 17 đến cái 20, thậm chí anh còn không thể dậy nổi mặc dù đã cố gắng hết sức. Điều này khiến anh giận dỗi chính mình, tự nhận thấy đây chính là điểm yếu và làm mất điểm của bản thân.

sao nhap ngu mua 5 tap 1 bao kun tro thanh ho den trong ngay dau tap luyen

Không chỉ gặp khó khăn trở ngại với thử thách về thể lực, ngay với nội dung “học chào báo cáo” cũng khiến cho 3 “chiến sỹ mới” gặp nhiều áp lực. Gia Bảo lại tiếp tục trở thành “Hố đen” trong nội dung này, anh thực sự thể hiện rõ sự thất vọng với bản thân khi không hoàn thành được những nội dung đầu tiên trong ngày đầu nhập ngũ. Gặp trở ngại trong cách sử dụng ngôn ngữ vùng miền, 3 chiến sỹ mới thực sự gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tiếp nhận thông tin và truyền đạt lại ý hiểu của mình khi chỉ huy yêu cầu.

sao nhap ngu mua 5 tap 1 bao kun tro thanh ho den trong ngay dau tap luyen

Tập 1 kết thúc với độ căng thẳng của việc tập trung đi ăn cơm muộn giờ và sai tác phong của Trung đội của 3 chiến sĩ mới.

sao nhap ngu mua 5 tap 1 bao kun tro thanh ho den trong ngay dau tap luyen Tin tức sao Việt 11/5: Nghi vấn siêu mẫu Bình Minh là host The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa bị tố tấn công tình dục

Tin tức sao Việt 11/5: Sau khi fanpage của The Face Vietnam 2018 đăng tải một bức ảnh úp mở về vị trí host của chương ...

sao nhap ngu mua 5 tap 1 bao kun tro thanh ho den trong ngay dau tap luyen Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

sao nhap ngu mua 5 tap 1 bao kun tro thanh ho den trong ngay dau tap luyen Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.