Thì ra đây mới là lý do Như Thùy chọn ca khúc 'Yêu không nghỉ phép' tại Giai điệu chung đôi tập 11

Như Thùy chia sẻ về lý do cùng Phương Duy trình diễn ca khúc “Yêu không nghỉ phép” tại sân khấu Giai điệu chung đôi tập 11: “Mình và Duy chọn ca khúc này một phần vì lý do đặc biệt...”.
thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11 Hành trình chuyện tình 'chị - em' của Quỳnh Như - Thiên Khôi tại 'Giai điệu chung đôi'
thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11 Mỹ Linh nói về Giai điệu chung đôi tập 11: 'Mình cũng không ép Minh Tú làm điều gì quá sức'
thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11 Thiên Khôi lên tiếng sau khi phải dừng chân tại tập 11 'Giai điệu chung đôi'

Giai điệu chung đôi tập 11 vừa qua là phần thi của 4 cặp đôi: Như Thùy – Phương Duy, Quỳnh Như – Thiên Khôi, JinJu – Jsol và Mỹ Linh – Minh Tú. Kết quả, cặp đôi JinJu – Jsol giành điểm cao nhất và cặp đôi Thiên Khôi – Quỳnh Như phải nói lời chào tạm biệt với chương trình. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú và ấn tượng hơn là cặp đôi Như Thùy – Phương Duy với hình tượng ông già, bà già.

Như Thùy – Phương Duy thể hiện bài Yêu không nghỉ phép trong Giai điệu chung đôi tập 11

Giống như các cặp đôi khác, Như Thùy và Phương Duy cũng phải bước vào thử thách tìm mắt, môi của đối phương. Không biết do sở hữu ngoại hình dễ nhận hay là do họ đã quá hiểu nhau mà phần thi này không hề làm khó cho cặp đôi. Cả Như Thùy và Phương Duy đều tìm đúng mắt và môi của người còn lại. Là cặp đôi mở màn, Như Thùy – Phương Duy đã mang đến cho khán giả không khí vui tươi, sôi động với ca khúc Yêu không nghỉ phép.

Trong vòng trước, cặp đôi “hoàn cảnh” đã thể hiện xuất sắc ca khúc I see the light và giành số điểm cao nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng không trở thành vấn đề quá áp lực đối với cặp đôi. Như Thùy chia sẻ: “Trước khi biểu diễn lúc nào Duy cũng nói với mình là cứ biểu diễn và đừng quan tâm về kết quả nên tâm lý Thùy rất thoải mái”.

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11
Cặp đôi hóa thân thành hình ảnh ông già, bà già với ca khúc "Yêu không nghỉ phép"

Như Thùy cho biết vì cả hai muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khán giả nên đã quyết định chọn ca khúc có tiết tấu sôi động kèm vũ đạo. Và Yêu không nghỉ phép là ca khúc phù hợp hơn cả. Ngoài ra, Như Thùy còn bật mí: “Mình và Duy chọn ca khúc này một phần vì lý do đặc biệt của riêng Thùy... đó là mình rất thích anh Issac”.

Qua ca khúc, cả hai muốn gửi đến khán giả một thông điệp đó là: Trong tình yêu, không phân biệt thời gian hay tuổi tác. Bất kể là khi còn trẻ hay đến khi chúng ta đã già, hãy cứ yêu đi, yêu hết mình, yêu không nghỉ phép.

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11
Như Thùy và Phương Duy tự nhận mình là cặp đôi “hoàn cảnh”

Quyết định hóa thân thành hình ảnh hai ông bà già chỉ chợt xuất hiện trong đầu cặp đôi khi họ cùng nhau nghe ca khúc. Hơn nữa, bài hát lại rất phù hợp với hình ảnh này của cặp đôi. Về phần vũ đạo, Như Thùy và Phương Duy đều không có quá nhiều thời gian để tập luyện với nhau. Song, cả hai đều là người bắt bài nhanh và ghi nhớ động tác tốt cho nên rất dễ dàng. “Vừa nhảy vừa hát cũng có chút ảnh hưởng đến giọng nhưng Thùy vẫn cảm thấy hài lòng về phần thi của mình vì đã làm đúng ý cả 2 đứa” – Như Thùy chia sẻ.

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11
“Bất kể là khi còn trẻ hay khi đã già, hãy cứ yêu đi”

Trong phần trả lời câu hỏi, cặp đôi được hỏi ai là người ghen nhiều hơn và chỉ có Duy là thú nhận mình ghen nhiều hơn. Chia sẻ kĩ hơn về điều này, Như Thùy nói: “Sự thật thì Thùy và Duy chưa hề có cãi vã và nói về ghen thì cũng chưa có. Đôi lúc chỉ có vài hành động nhỏ thăm dò nhau một tí thôi. Vì Thùy cũng để ý lắm, mà không thấy Duy có gì bất thường nên không thể ghen được”.

“Con gái hay con trai thì cũng ghen như nhau thôi. Đến lúc ghen thì ai cũng có cách riêng của mỗi người, không thể nói là phụ nữ hay đàn ông ai ghen sẽ đáng sợ hơn ai cả. Còn Thùy thì hiền lắm, không ghê gớm đâu”, Như Thùy nói thêm.

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11
“Duy không có gì bất thường nên không thể ghen được”

Như Thùy bật mí vòng thi sắp tới sẽ rất gay cấn vì là vòng đấu loại trực tiếp: “Với chủ đề nhạc phim, Như Thùy và Phương Duy đã quyết định thể hiện lời Việt trên một ca khúc ballad Hàn Quốc. Mọi người hãy chờ xem và ủng hộ cặp đôi của mình nhé”.

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11 Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?

Trái với một số cặp "tan vỡ" ngay sau chương trình "Vì yêu mà đến", các cặp đôi dưới đây vẫn thường xuyên xuất hiện ...

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11 Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

thi ra day moi la ly do nhu thuy chon ca khuc yeu khong nghi phep tai giai dieu chung doi tap 11 Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.