Tiếp tục ra MV giữa bão scandal 'người thứ 3', Nam Em có thực sự 'không bình thường'?

Ngay giữa “tâm bão” với những lời qua tiếng lại về cuộc tình 30 ngày cùng Trường Giang, Nam Em lại ra mắt MV mới với hình ảnh đội vương miện, đeo sash “Miss Thất tình”. Liệu rằng cô gái này có thực sự không dùng đời tư để đánh bóng tên tuổi như đã nói?
 
tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong Mẹ Nam Em lên tiếng bảo vệ con gái, sao Việt nói gì?

Cách đây không lâu “mối tình tay ba” của Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em gần như chiếm trọn sự quan tâm của dư luận. Câu chuyện bắt nguồn từ một lần làm việc chung của “Chàng hề xứ Quảng” và Hoa Khôi đồng bằng sông Cửu Long, cả hai nảy sinh tình cảm sau những lần trò chuyện, đi chơi chung. Dù biết được Trường Giang đã có bạn gái là diễn viên Nhã Phương nhưng Nam Em vẫn nuôi dưỡng hi vọng về một chuyện tình “cổ tích”.

Chuyện tình ngắn ngủi trong vòng hơn 1 tháng trời tưởng chừng sẽ “ngủ quên” thì bỗng nhiên được “khơi lên” trong một buổi phỏng vấn của người đẹp 9x. Cũng tại thời điểm đó, Nam Em vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Cùng anh đi xa” với phần hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu.

Nhiều khán giả cho rằng, cô đang cố gắng dùng câu chuyện đời tư để PR bài hát mới, mà… đúng là vậy thật.

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong
Nam Em liên tục tiết lộ những câu chuyện tình cảm với Trường Giang khi chính thức theo đuổi con đường ca hát

Nhìn theo chuỗi sự kiện mà người đẹp gốc Tiền Giang phải trải qua, nhiều người sẽ cảm thấy đồng cảm và thương xót cho cô gái mỏng manh, yếu đuối phải chịu bao đau khổ vì yêu. Từ stress tinh thần đến suy nhược cơ thể, tránh xa dư luận, truyền thông, khoá sản phẩm âm nhạc trên Youtube…

Thế là, người ta cứ liên tục nhắc đến Nam Em như một “từ khoá” phải tìm kiếm mỗi khi tìm đọc một tờ báo nào đó, hay lật lại tiểu sử của cô nàng xem mỹ nhân này là ai mà có thể khiến Trường Giang rung động đến vậy. Từ một mỹ nhân trở về từ đấu trường Miss Earth với thành tích Top 8, nhanh chóng nguội lạnh tên tuổi bỗng chốc được nhắc tới dồn dập, hơn 14 triệu lượt tìm kiếm trên google cũng đủ thấy “sức nóng” từ cái tên Nam Em. Rõ ràng, Nam Em bỗng “nổi cộm”... nhờ chuyện tình với Trường Giang. Đó là điều hiển nhiên mà dư luận đang nhắc về cô gái này.

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong

Khoảng thời gian vừa qua, Nam Em trở thành tâm điểm của dư luận mỗi khi được nhắc đến, liệu rằng đây có phải là chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc của người đẹp 9x?

Đồng ý là, mỗi khi “trình làng” một dự án mới, nghệ sĩ nào cũng cần gây chú ý với truyền thông, ít nhất là để “tạo hiếu ứng nghe nhìn” tốt hơn. Chưa cần biết chất lượng hay dở như thế nào, nếu được quan tâm thì hiển nhiên sẽ thu về nhiều cái lợi.

Tuy nhiên, mức độ gây chú ý của Nam Em và ê-kíp dường như đang đi lệch ra khỏi quỹ đạo của một nghệ sĩ, khi họ tự biến mình thành nạn nhân của một vụ bê bối, sau đó tự giải thoát bằng sự thương cảm của khán giả. Tên tuổi bỗng chốc “nổi như cồn” sau một đêm, chẳng cần cô khoá MV ca nhạc, người ta cũng “lùng” nghe và xem cho bằng được.

Rồi cô tuyên bố “dù có chuyện gì xảy ra vẫn sẽ hát”, mở lại video trên mạng xã hội, lượt xem tăng vù vù, chẳng mất công tổ chức họp báo ra mắt, trả lời báo chí…

Đánh giá ở góc độ của một khán giả ngoại đạo, ca khúc của Nam Em hoàn toàn nằm ở trong danh mục “nghe được”, phần hình ảnh cũng được đầu tư, vậy mà chẳng hiểu sao cô vẫn cứ muốn lôi câu chuyện cá nhân của mình ra để gây sự chú ý?

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong
Thay vì được chú ý vào các sản phẩm âm nhạc, người ta lại chỉ nhắc đến Nam Em như một "con giáp thứ 13" trong câu chuyện của Trường Giang và Nhã Phương

Người đẹp lấy lý do mình mắc bệnh “rối loạn lưỡng cực” để biện chứng cho sự thiếu kiểm soát khi trả lời báo chí. Thử hỏi lúc đó ê-kíp của cô làm gì, ở đâu, mà không sẵn sàng chuẩn bị cho cô để tránh đi những tình huống xấu nhất?

Mới đây, Top 8 Miss Earth lại vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo với phần teaser “Miss Thất tình” khiến nhiều người bàn tán. Rõ ràng là không muốn dùng chuyện đời tư để PR cho sản phẩm âm nhạc, nhưng những hành động của Nam Em có xu hướng đi ngược lại hoàn toàn với lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” trước đó.

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong
Nam Em tiết lộ hình ảnh trong MV mới nhất với tạo hình "Miss Thất Tình" gây nhiều tranh cãi?

Thấp thoáng vài bữa trước, người đẹp 9x bị “bắt gặp” mang hoa và bánh kem mừng sinh nhật đến trước cửa nhà Trường Giang. Không rõ mục đích của hành động này là gì, nhưng chắc có lẽ là căn bệnh “rối loạn lưỡng cực” của cô vẫn chưa thể “điều trị” được trong khoảng thời gian ngắn vậy.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng là một trong những nghệ sĩ chịu chơi nhất khi ra mắt MV ca nhạc mới mà treo hẳn… banner quảng cáo trên đường lớn, điều mà không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được. Trùng hợp hơn, những tấm banner này lại chỉ xuất hiện ở khu vực… gần cửa hàng của Trường Giang.

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong
Banner quảng bá cho sản phẩm mới của Nam Em được treo gần với khu vực nhà hàng của... Trường Giang?

Những hành động của Nam Em không chỉ khiến mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương rạn nứt, mà còn khiến công chúng có cái nhìn méo mó về những người hoạt động nghệ thuật. Rồi để thời gian sau này nhìn lại, liệu người ta còn nhớ tới những sản phẩm âm nhạc, những giải thưởng về nhan sắc trên đấu trường quốc tế của cô hay chỉ là hành động “dựa hơi” người khác để nổi tiếng?

Tìm kiếm hào quang bằng scandal không phải là một con đường bền chắc, nhất là với những người “tay ngang” như Nam Em, một nàng hậu xinh đẹp chuyển qua làm ca sĩ. Giữa một thị trường âm nhạc có quá nhiều màu sắc khác nhau như hiện tại, nếu không cố gắng hết sức cống hiến với nghề, khả năng bị đào thải là hoàn toàn có thể xảy đến. Có lẽ, Nam Em nên học cách “im lặng” trước những sóng gió, thay vì cứ tự biến mình thành tâm điểm của mũi rìu dư luận.

Điều cốt lõi nằm trong sự thành công của một nghệ sĩ, chính là sự yêu thuương của khán giả. Nếu như tất cả họ đều quay lưng, liệu rằng chiêu trò hay scandal có đủ sức đem hào quang trở lại cho Nam Em?

Những câu chuyện quá khứ, cuối cùng cũng nên tìm được một điểm dừng, gói ghém thật kỹ vào trong một phần ký ức, thay vì đem nó ra mổ xẻ như một món đồ. Câu chuyện Trường Giang - Nam Em có lẽ cũng nên phải kết thúc tại đây, để mỗi người có thể sống tốt cuộc sống của nhau, tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật phía trước của riêng mình.

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong Đến giờ, công chúng chỉ còn thấy Nam Em 'nhơ và dơ'?

Khi cả hai nhân vật chính Nhã Phương và Trường Giang chọn cách im lặng thì người khơi mào sau mọi ồn ào lại chính ...

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong Trường Giang: 'Đau đớn khi nhìn Nhã Phương khóc không thở được'

"Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương và đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời này. Tôi thật sự ...

tiep tuc ra mv giua bao scandal nguoi thu 3 nam em co thuc su khong binh thuong Liên tiếp chơi đòn tâm lý, những nước cờ thông minh của Trường Giang sẽ sớm lấy lại tình yêu từ Nhã Phương?

Trường Giang: Những hành động mới nhất của Trường Giang được cho là tận dụng phút yếu lòng của Nhã Phương để lấy lại vị ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.