Tử vi hôm nay (10/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bơ đi mà sống, tuổi Hợi yêu bản thân

Tử vi hôm nay (10/12/2018) của 12 con giáp: Đây là thời điểm cực kì vui vẻ và may mắn trong cuộc đời người tuổi Tý. 
tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than
Tử vi hôm nay (10/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy đây là thời điểm cực kì vui vẻ và may mắn trong cuộc đời người tuổi Tý. Trong công việc, bạn không cần phải lo lắng về các giấy tờ, hợp đồng hoặc những rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp, đối tác vì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

Trong chuyện tình cảm, thực tế là mọi người đều sẵn sàng chờ đợi và yêu thương bạn vô điều kiện. Hãy trân trọng điều đó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Sửu khá hoài cổ và việc ôn lại những kỉ niệm xưa mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui. Trong công việc, đây là thời cơ hiếm có để bạn có thể cải thiện tình hình tài chính cá nhân và nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho bản thân và gia đình.

Trong ngày hôm nay, hoặc là sếp, người ấy hoặc một ai đó có vị trí khá quan trọng trong cuộc sống của bạn sẽ khá tức giận về một sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hôm nay cuộc sống của tuổi Thìn không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Bên cạnh đó có thể bạn còn thu hồi được khoản nợ từ ai đó nữa. Trong công việc, có lẽ đã đến lúc bạn cần thể hiện sự kiên định, gai góc của bản thân với mọi người xung quanh, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Nhã nhẵn, lịch thiệp là tốt nhưng không nên vì cả nể, dĩ hòa vi quí mà hỏng việc.

Về mặt tình cảm, cuộc sống sẽ mang đến những bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những thay đổi đó bằng thái độ tích cực nhất.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Ngọ

Tuổi Mão nên thực tế hơn trong cuộc sống. Trong công việc, bạn nên phân bổ các nguồn lực của bản thân hợp lí nếu muốn có thể tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn. Đừng làm việc quá sức và cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi là việc rất cần thiết.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cảm thấy rất lạc quan và tràn đầy năng lượng. Bạn cảm thấy yêu đời và sẵn sàng cống hiến hết mình cho sự nghiệp của bản thân. Nguồn gốc của cảm hứng tích cực này đó là vì chuyện tình cảm đang tiến triển vô cùng khả quan.

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tuổi Thìn lúc nào cũng tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng người khác và hôm nay bạn sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ở mọi nơi bạn xuất hiện, trong mọi việc bạn làm. Trong công việc, đây là thời điểm thu được lợi nhuận từ những khoản đầu tư tài chính trước đây của bạn.

Về mặt tình cảm, chỉ cần nghĩ tới người ấy thôi là đã đủ để bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc cả ngày dài rồi. Về phía người ấy cũng vậy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tuất

Có vẻ tuổi Tỵ đang không thẳng thắn với những người xung quanh về những suy nghĩ, mong muốn của mình. Hãy thẳng thắn vì đó là cách duy nhất để người khác có thể hiểu đúng ý bạn. Trong công việc, đây là một ngày tương đối thuận lợi với tuổi Tỵ, miễn là bạn chăm chỉ và nỗ lực hết mình thì sẽ thu về thành quả như mong đợi.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy có nhiều tiến triển khả quan. Hai bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở bên nhau và lúc nào cũng trân trọng từng giây từng phút ấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Tuất

Tuổi Ngọ nên mạnh mẽ tiến lên phía trước, đừng ngoảnh lại đằng sau hay chìm đắm trong những vấp ngã của mình trong quá khứ. Trong công việc, tuổi Ngọ nên chú trọng xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp vì đó sẽ là những người hỗ trợ cho bạn nhiều nhất.

Về mặt tình cảm, bạn có chắc là hai bạn đang ở bên nhau và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung hay là đang cạnh tranh ngầm với nhau vậy? Dường như hai bạn có ảnh hưởng không mấy tích cực đến nhau và lo bảo vệ bản thân mình hơn là bảo vệ hòa khí của mối quan hệ này.

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Dù bạn đang làm bất kì điều gì thì hãy nhớ thận trọng trong từng bước đi, khiêm tốn, biết người biết ta và thường xuyên đánh giá lại hiệu quả của quá trình trước đó để lên kế hoạch phù hợp nhất cho những bước đi về sau. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán cho những thứ không thật sự cần thiết.

Về mặt tình cảm, bạn là người có khả năng ngoại giao và khả năng thuyết phục tốt. Vì thế nếu người ấy cả thấy chán nản, thất vọng hay chùn bước thì bạn đều có cách để tiếp thêm động lực cho họ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Với tuổi Thân thì chỉ cần được ra ngoài đi dạo hít thở không khí trong lành thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, đơn giản là vì tuổi Thân đã quá mệt mỏi với việc ngồi hàng giờ liền trước máy tính để làm việc rồi. Trong công việc, dù cảm thấy tràn đầy năng lượng và muốn cống hiến nhiều hơn nữa nhưng thay vì làm thêm giờ hoặc ôm đồm thêm việc của người khác thì bạn nên về nhà, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng để chuẩn bị cho những giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, nếu bạn cảm thấy hứng thú với người nào đó thì hãy cho họ cơ hội để bước vào cuộc sống của mình xem sao. Đôi khi bạn cũng phải đặt lòng tin vào người khác một chút thì mới biết mọi chuyện có thể tiến triển tốt đẹp tới mức nào chứ.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dậu thích những chuyến đi ngắn ra vùng ngoại ô. Bạn cảm thấy một chuyến đi như vậy là quá đủ để tiếp thêm năng lượng và cảm hứng cho bản thân. Giữa bạn và cha mẹ hoặc con cái có thể xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. Điều này cùng với gánh nặng tài chính khiến tuổi Dậu cảm thấy khá mệt mỏi.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu nhận được rất nhiều tình cảm yêu quí từ bạn bè. Bằng chứng là bạn nhận được vô số lời mời tham gia các buổi gặp gỡ, tiệc tùng kể cả với những người đã rất lâu rồi không gặp.

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Dậu

Tuổi Tuất đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc của mình vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của bạn. Trong công việc, hãy thật khôn ngoan trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính nếu như bạn muốn thành công trong công việc.

Đời sống tình cảm của bạn đang tiến triển rất tốt đẹp, tuy nhiên bạn cần tránh lẫn lộn giữa công việc, tình cảm và tiền bạc.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Mùi

Tuổi Hợi hãy chủ động làm lành với một người bạn của mình. Hãy bỏ qua những vấn đề trước đây và bày tỏ thiện chí với người đó. Trong công việc, hãy tìm cách để làm việc nhóm hiệu quả hơn. Nếu làm được như vậy bạn hoàn toàn có thể biến bất lợi thành lợi thế để hoàn thành công việc xuất sắc nhất có thể.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hãy nhớ rằng nếu như bạn không yêu chính mình thì chẳng ai có thể làm điều đó thay bạn cả. Nếu biết yêu thương bản thân thì đến một ngày, khi bạn gặp người thực sự có thể cùng bạn làm việc đó bạn sẽ nhận ra người ấy ngay thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi hôm nay (10/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình lo lắng

Tử vi hôm nay (10/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bội thu, tuổi Hợi gặp phải kẻ tiểu nhân

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) của 12 con giáp: Những người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến các cuộc tranh cãi, ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi ngày mai (9/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần im lặng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 9/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi ngày mai (9/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình uể oải

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 9/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi hôm nay (9/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tâm trạng

Tử vi hôm nay (9/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Phong thủy hàng ngày (9/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Top 4 con giáp tấn tài tấn lộc xuân Kỉ Hợi 2019

Năm 2019 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cho vận số của 4 con giáp sau đây. Cơ hội mở ra cho các con giáp ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi hôm nay (9/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tích tiểu thành đại, tuổi Dậu tránh xung đột

Tử vi hôm nay (9/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang sa đà vào suy diễn, vậy nên bạn cần cố gắng kiểm soát ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Phong thủy hàng ngày (8/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (8/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chung thủy, tuổi Mùi đối mặt với khó khăn

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nên thực tế, tuổi Tỵ trân trọng đối phương

Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên vạch rõ giới hạn của bản thân cho mọi người xung quanh biết, ...

tu vi hom nay 10122018 cua 12 con giap tuoi tuat bo di ma song tuoi hoi yeu ban than Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.