Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất ngủ, Bọ Cạp đen đủi

Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự tương tác mạnh mẽ. Trái lại, do bị cộng sự/tiểu nhân hãm hại, Thiên Bình sẽ phải giải trình khá nhiều với cấp trên về một số sai sót nhất thời.
 

Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 90% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 81%

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai vượng vận tài lộc (Ảnh minh họa: Yoka)

Bạch Dương được nhận định là sẽ có một ngày thứ hai vượng vận tài lộc. Ở chỗ làm, bạn khéo léo dẫn dắt đội nhóm, đưa tất cả đến với thành công đúng như kì vọng và được cấp trên chú ý, đánh giá cao.

Tình hình kinh tế của Bạch Dương trong 24 giờ tới được nhận định là khá hấp dẫn và có khởi sắc bất ngờ. Cuối giờ chiều, bạn sẽ nhận được những thông tin cơ mật từ bạn bè người thân hoặc những hợp đồng béo bở đến từ đối tác chiến lược lâu năm.

Với tâm trạng hân hoan, Bạch Dương rất vui vẻ mua tặng nửa kia của mình một món quà. Đây chính là thứ mà anh/cô ấy luôn chờ mong nên chắc chắn khi bóc quà, họ sẽ khóa òa lên vì hạnh phúc và thưởng cho bạn những nụ hôn ngọt ngào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 72% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán 24 giờ tới với Kim Ngưu sẽ khá tích cực và bận rộn nhưng tràn đầy năng lượng tích cực. Suốt 8 tiếng ở chỗ làm, sự nhiệt thành và chu đáo của bạn đã khiến cộng sự bất ngờ, chính Kim Ngưu sẽ trở thành linh hồn của ngày và khuấy động không khí làm việc khiến mọi người trở nên vui vẻ, hòa nhã.

Tạm thời các hoạt động kinh tế của bạn vẫn chưa có khởi sắc khả quan, Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý khi tiến hành đầu tư, dù là với các dự án nguồn vốn nhiều hay ít. Đừng quá căng thẳng và lo nghĩ nhiều tới mức mất ngủ, sợ hãi, mọi chuyện đến cuối tuần rồi sẽ ổn thỏa.

Điều không vui nhất trong ngày là bạn và người ấy không hề ăn khớp với nhau trong hành động và lời nói, điều này khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Đừng quá soi sét hoặc kĩ tính với người ấy, ai cũng có lúc phạm sai lầm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 81%

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui
(Ảnh minh họa: Sina)

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ hai với Song Tử sẽ là một ngày khá bận rộn nhưng không hiệu quả. Bạn phải xử lý rất nhiều sự cố phát sinh nhưng không hề nhận được sự trợ giúp nào của cộng sự nên sẽ mất rất nhiều thời gian và sức lực.

Bù lại, tình hình tài chính của Song Tử được nhận định sẽ có nhiều khởi sắc. Sao quãng thời gian vất vả, cuối cùng dự án dài hơi của bạn đã bắt đầu có lãi ròng. Được cầm những đồng tiền xương máu làm ra, chắc chắn chòm sao này sẽ có những cảm xúc khó tả.

Cuối giờ làm, hãy tranh thủ thu xếp thời gian để đến bên người ấy. Bạn hoàn toàn có quyền nghỉ giải lao một vài ngày để gặm nhấm niềm hạnh phúc vô bờ vừa đạt được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 72% Sức khỏe 91% Sự nghiệp 86%

Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự tương tác mạnh mẽ. Mọi việc ở chỗ làm diễn ra đúng với kì vọng của chòm sao này, khiến cho bạn hết sức phấn khởi và hưng phấn. Có lẽ đó là nhờ vào sự hợp tác nhịp nhàng và giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp. Rõ ràng, sự cố gắng, nỗ lực giao lưu, chia sẻ và trò chuyện của Cự Giải khô khan cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

Nửa kia của chòm sao này hôm nay cũng trở nên người lớn và vui vẻ, bao dung hơn rất nhiều. Điều này giúp cho bạn càng có thêm động lực làm việc vì không bị quấy rầy bởi những trò đùa hoặc lời nói nũng nịu như mọi ngày.

Trái lại, tình hình tài chính của Cự Giải được nhận định khá mù mờ và thiếu triển vọng. Lời khuyên tốt nhất tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là tạm thời án binh bất động, chờ thời cơ mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 88% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 89%

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui
(Ảnh minh họa: iFeng)

Ngày thứ hai được nhận định là khá mệt mỏi và đầy áp lực với chòm sao Sư Tử, tuy nhiên đừng lo lắng quá, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời của cộng sự và cấp trên. Tất cả đều ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp miệt mài của bạn suốt thời gian nên không ai nề hà và đều vui vẻ “cứu viện”.

Chuyện tình cảm của Sư Tử 24 giờ tới cũng khá viên mãn, bạn đón nhận được những tín hiệu tốt từ đối phương. Cả hai thực sự đồng điệu và ăn khớp trong nhiều lĩnh vực nên rất thăng hoa trong tình cảm.

May mắn hơn nữa là tình hình tài chính của Sư Tử cũng có những chuyển biến tích cực. Các vướng mắc bất ngờ trong công việc kinh doanh của bạn đều đã được giải tỏa và gỡ rối thành công. Hãy tăng tốc để có thể về đích đúng thời hạn giống với mong đợi ban đầu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 1% 79

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 84% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ hai của Xử Nữ sẽ khá là chật vật. Bạn trở nên khó chịu và lầm lì, ít nói, cộng thêm quá nhiều việc khó nhằn dồn vào một lúc ngay ngày đầu tuần khiến chòm sao này trở nên rối loạn. Nếu không biết cách tự giải tâm lý, xả stress và trở lại làm chính mình, rất có thể bạn sẽ còn lún sâu hơn nữa vào đống bùn đen đủi.

May sao, Xử Nữ luôn tỉnh táo trong mọi quyết định tài chính. Hôm nay trực giác chính xác của bạn đã mách bảo và giúp chòm sao này có quyết định đúng đắn. Khả năng thu hồi vốn của bạn là rất cao và dự đoán thời gian ấy sẽ chỉ tính bằng ngày.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng khá thăng hoa, hai bạn luôn ríu rít bên nhau như hồi mới yêu. Tuy là đầu tuần nhưng bạn hoàn toàn có thể bố trí một buổi hẹn hò chớp nhoáng để tận hình những cái ôm và nụ hôn êm dịu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 92% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui
(Ảnh minh họa: Sohu)

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ hai đầy mâu thuẫn và phải tranh đấu hết mình. Ở chỗ làm, bạn khá bình tĩnh đối diện với những sự cố phát sinh và khéo léo giải quyết từng việc một theo đúng thứ tự ưu tiên, việc nào gấp làm trước. Tuy vậy, do bị cộng sự/tiểu nhân hãm hại, bạn sẽ phải giải trình khá nhiều với cấp trên về một số sai sót nhất thời.

Điểm sáng của cả ngày là chòm sao này đã nhanh chóng nhận được những cơ hội/dự án tiềm năng cho thời gian tới. Kinh nghiệm làm việc lâu năm giúp cho họ quyết định “thần tốc” và vẫn chính xác và vô cùng hiệu quả.

Có thể vì quá chìm đắm vào công việc mà Thiên Bình vội vã và đãng trí tới mức quên cả cuộc hẹn với người ấy. Nếu nhớ ra quá muộn, tốt nhất, bạn hãy khéo léo xin lỗi kịp thời và đền bù cho anh/cô ấy một món quà hoặc buổi gặp gỡ khác vào ngày mai.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 80% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ hai của Bọ Cạp sẽ đạt thang điểm 8/10. Dù không gặt hái quá nhiều thành tựu trong công việc nhưng các hạng mục công việc bạn đang làm đều đi đúng quỹ đạo, các thành viên trong đội nhóm phối hợp ăn ý, hài hòa.

Tài vận của Bọ Cạp hôm nay sẽ thăng hoa vượt bậc, đó là nhờ vào khoản tiền thưởng hậu hĩnh mà cấp trên xét duyệt cho riêng bạn. Chòm sao này hoàn toàn có thể tận dụng để quay vòng vốn và nhanh chóng kiếm lời sau một vài tuần.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp được nhận định tạm ổn, đó là do bạn và nửa kia rất thăng hoa và hạnh phúc, nhưng người ngoài lại ác ý “tung hỏa mù” tự tạo khâu thiệt, thị phi để chia sẻ hai người. Chỉ cần cả hai vững gan bền chí thì dần dần họ sẽ tự rút lui.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 88% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán với chòm sao Nhân Mã, thứ hai sẽ là một ngày vất vả và mệt mỏi, vì bạn liên tục bị kẻ tiểu nhân hãm hại, soi mói, quấy rối và chọc phá. Đừng quá bận tâm, hãy dồn sức lực và trí tuệ vào việc chính, tất cả những chuyện còn lại, càng rối trí vì đám người xấu xa đó, bạn sẽ càng làm công việc chung bị đình trệ.

Điểm sáng của cả ngày là Nhân Mã sẽ đón nhận những thông tin kinh tế cơ mật từ bạn bè, cộng sự. Chắc chắn nguồn lợi bạn thu nhận được sẽ thật sự khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.

Nhân Mã độc thân sẽ có một ngày thứ hai vô cùng hạnh phúc vì bạn nhận được lời câu hôn bất ngờ từ nửa kia yêu thương. Rất có thể, chỉ vài tháng nữa thôi, chòm sao này sẽ kết liễu đời độc thân và chuyển sang giai đoạn cuộc sống mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 88% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 87%

Với Ma Kết 24 giờ tới sẽ khá thuận lợi và may mắn, ở chỗ làm bạn và cộng sự xuất sắc hoàn thành mọi công việc trước kì hạn và được cấp trên ghi nhận cao về những nỗ lực cống hiến này, thậm chí biểu dương trước toàn công ty.

Tuy nhiên, có lẽ là vì hơi hưng phấn mà Ma Kết sẽ rơi vào tình trạng “vung tay quá trán”, mua sắm quá đà, lạm chi vào nguồn tiền mà bạn vốn dùng để kinh doanh dịp cuối năm.

Đừng lấy tâm trạng lo lắng và sợ hãi đó ra để mắng mỏ, giận dỗi nửa kia của mình, rõ ràng là bạn đang “giận cá chém thớt”. May sao, anh/cô ấy luôn bao dung độ lượng nên mối quan hệ giữa hai bạn vẫn luôn ấm áp, êm ả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 83% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ hai của Bảo Bình sẽ khá bình ổn trừ việc bạn đột nhiên trở nên thiếu tự tin. Có lẽ nguyên nhân đến từ chỗ, mối quan hệ của bạn và người ấy đang bắt đầu xảy ra quá nhiều mâu thuẫn. Tâm lý bất ổn khiến cho bạn trở nên rối loạn và lo lắng quá đà.

Việc tình cảm cũng kéo theo hiệu quả làm việc của Bảo Bình bị suy giảm, bạn trở nên thiếu năng động, làm mọi thứ hời hợt, qua loa. May là cộng sự hỗ trợ kịp thời nên bạn vẫn có thể “múa rìu qua mắt thợ” và không bị cấp trên phát hiện.

Tình hình tài chính của bạn được dự kiến là khá khởi sắc, chính vì thế hãy cố gắng thử sức với những hạng mục kinh doanh mới. Đừng ngần ngại hay do dự, việc đó sẽ khiến Bảo Bình bỏ lỡ rất nhiều thời cơ quý giá.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 89% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 92%

Song Ngư sẽ có một ngày làm việc khá lý tưởng, dù bị cấp trên giao cho đi công tác liên tục mà bạn luôn xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nên chòm sao này rất có “nguy cơ” được tăng lương, đề bạt lên vị trí cao hơn.

Tình hình tài chính của Song Ngư cũng có nhiều khởi sắc đáng mừng. Bạn bè và cộng sự sẽ gửi tới bạn nhiều thông tin hấp dẫn giúp chòm sao này quyết định đúng đắn và chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Các cô gái/chàng trai Song Ngư độc thân hôm nay sẽ khá mạnh mẽ, họ chuẩn bị cho màn tỏ tình với người thương rất cầu kì và chu đáo. Hi vọng, bạn sẽ nhận được câu trả lời như ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui 4 cung hoàng đạo nữ hấp dẫn nhất trong mắt các chòm sao nam

Theo đánh giá của 12 cung hoàng đạo và tình yêu, trong mắt các chàng trai đây chính là 4 chòm sao nữ hấp dẫn, ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, giỏi chiều chồng khéo nuôi con

Trong danh sách 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, không thể không nhắc tới nữ Ma Kết. Xét về độ giỏi chiều chồng ...

tu vi hom nay 110 cua 12 cung hoang dao kim nguu mat ngu bo cap den dui Ba giờ sinh giúp phụ nữ cải vận đổi đời, vượt qua rào cản hồng nhan bạc phận

Người xưa có câu nói “hồng nhan bạc phận”, ngụ ý cho rằng, phụ nữ có dung mạo hơn người thường truân chuyên, lận đận. ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.