Tử vi hôm nay (11/10) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhạy cảm, Kim Ngưu tỏa sáng

Tử vi hôm nay (11/10) của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá viên mãn, bạn và người ấy luôn muốn gắn bó bên nhau sau giờ làm việc. Thứ năm với Bọ Cạp sẽ là một ngày bận rộn vì phải giải quyết quá nhiều việc vặt vãnh.
 

Tử vi hôm nay (11/10) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ năm của Bạch Dương sẽ là một ngày không mấy khả quan, bạn không tập trung làm việc nên rất dễ xảy ra sai sót. Nếu đó là vì lý do sức khỏe như bị những cơn đau răng hành hạ, tốt nhất, hãy đi đến khám bác sĩ ngay lập tức.

May sao, tình hình tài vận của bạn được cải thiện lên rất nhiều. Nhờ vào trực giác mẫn cảm và độ nhạy bén cao độ, bạn dễ dàng nắm bắt được những sản phẩm/mặt hàng ăn khách và kiếm lời nhanh chóng, thu hồi được cả vốn lẫn lãi trong thời gian ngắn.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy khá viên mãn, cả hai luôn muốn gắn bó và ở bên nhau sau giờ làm việc. Hai bạn không hề giấu diếm nhau điều gì nên gỡ rối rất tốt cho những khó khăn thường gặp trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 90%

Hôm nay sẽ là thời điểm để Kim Ngưu thể hiện bản thân và tỏa sáng ở chỗ làm. Nếu không có bạn, e rằng, hôm nay mọi việc sẽ đi chệch quỹ đạo. Cú bứt phá ngoạn mục của bạn trong công việc đã khiến cho đội nhóm đẩy nhanh tiến độ dự án và được cấp trên ghi nhận.

Cuối ngày là thời điểm để chòm sao này “kiếm lời” mạnh mẽ. Bạn rất có khả năng nhận được những lời đề nghị làm thêm hấp dẫn. Khi thời gian cho phép, đừng chần chừ, ngần ngại mà không gật đầu.

Thứ năm cũng là thời điểm phù hợp để Kim Ngưu độc thân quyết định tỏ tình. Bạn đã theo đuổi người ấy quá lâu, hãy cứ mạnh dạn lên để chấm dứt thời kì độc thân buồn bã của mình.

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang
(Ảnh minh họa: Sina)

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 81% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, Song Tử hôm nay rất nhiệt tình, vui vẻ và hoạt bát. Cộng sự và cấp trên đều rất sẵn lòng trao đổi và giúp đỡ khi chòm sao này gặp khó khăn. Chính vì thế mà mọi việc ở chỗ làm của bạn diễn ra rất thuận lợi, mau lẹ.

Tài vận của Song Tử hôm nay ở mức vừa tầm. Đầu giờ chiều là quãng thời gian thần may mắn đến gõ cửa nhà bạn, nếu tinh ý, chòm sao này sẽ dễ dàng kiếm bộn tiền.

Sau giờ làm, hãy dành thời gian gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đừng cô đơn lẻ bóng đi đi về về. Song Tử sẽ có cơ hội giao lưu, kết bạn với những người khác giới cởi mở, vui tính và đầy triển vọng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 72%

Thứ năm sẽ là một ngày vô cùng khó khăn với Cự Giải, bạn phải hứng chịu mũi dùi công kích của dư luận vì những sai lầm trong quá khứ. Nếu có bị cộng sự/đối thủ phản ứng mạnh mẽ và đàm tiếu về năng lực bản thân, hãy cố gắng kiên cường đến phút chót và đừng để cảm xúc lấn át lý trí.

Tài vận của Cự Giải trong 24 giờ tới được đánh giá là bình ổn tầm trung. Nếu cần phải mua sắm món đồ gia dụng hoặc vật phẩm nào đó, hãy cân nhắc kĩ trước khi xuống tiền.

Điểm sáng của cả ngày là Cự Giải và nửa kia đã may mắn rũ bỏ được mâu thuẫn và những nút thắt đáng sợ trong tình cảm. Anh/cô ấy lại vui vẻ ở bên, động viên, an ui và chia sẻ với bạn mọi khó khăn, mệt mỏi như ngày nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 82% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng, Sư Tử hôm nay sẽ phải xử lý khá nhiều tình huống phát sinh. Chớ nên vội vã “cầm đèn chạy trước ô tô”, bạn hoàn toàn đủ khả năng và bản lĩnh xử lý mọi việc, dù có dồn dập và mệt mỏi đến mấy.

Cuối giờ làm việc, bạn bè thân thiết sẽ gửi tặng bạn một bí mật bất ngờ, đó là thông tin cơ mật về dự án tài chính bạn đang đảm nhận. Đó khác nào một bữa “yến tiệc” thịnh soạn vì chứa đựng đầy đủ những gì bạn đang cần tìm kiếm.

Sau khi ra mắt gia đình và bạn bè hai bên thành công, chuyện tình cảm của Sư Tử diễn biến rất tốt đẹp. Cả hai đều nhận được những lời chúc phúc tốt lành từ mọi người.

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 71% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 86%

Xử Nữ hôm nay sẽ là điểm sáng của tập thể, sự vui vẻ, hoạt bát của bạn giúp cộng sự và đội nhóm nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết vấn đề phù hợp. Đừng nghĩ rằng, bạn chỉ là tuýp người của vui chơi, giải trí, trong bộ não bé nhỏ của chòm sao này luôn ẩn chứa nhiều phương án và dữ liệu tuyệt vời ít ai bằng.

Tuy nhiên, do sai lệch về định hướng đầu tư hoặc lên kế hoạch dự án không đủ kĩ càng nên tài vận của Xử Nữ hôm nay sẽ tụt dốc trầm trọng. Tạm thời nên án binh bất động, chờ thời cơ tốt đẹp hơn và tranh thủ từng phút giây ở bên người ấy, dốc bầu tâm sự, giải tỏa căng thẳng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 88% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 71%

24 giờ tới sẽ là một ngày vô cùng nhạy cảm với Thiên Bình, nếu không có sự giúp đỡ của bạn bè và cộng sự, e rằng, bạn sẽ khó lòng hoàn thành những nhiệm vụ cấp trên giao phó. Đừng tự gây áp lực cho bản thân, càng thả lỏng thư giãn, bạn sẽ càng dễ thăng hoa.

Bù lại, tình hình tài chính của chòm sao này được tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá là khá khởi sắc. Tiền tài, lương bổng cùng các thu nhập từ nghề tay trái của bạn tăng trưởng ổn định đều, theo chiều hướng đi lên nên Thiên Bình gần như không phải bận tâm về thu chi cuối năm.

Tuy vậy, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình lại là một cô ngốc/chàng khờ đúng nghĩa. Bạn quá yếu kém trong khâu biểu đạt, nói không rõ ràng nên khiến cho đối phương thất vọng và chán nản.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 76%

Thứ năm với Bọ Cạp sẽ là một ngày bận rộn, bạn phải giải quyết quá nhiều việc vặt cùng lúc nên nếu thiếu kiên nhẫn, chòm sao này sẽ phải gánh chịu hậu quả đáng sợ.

Tài vận của Bọ Cạp trong 24 giờ tới được đánh giá là có nhiều chuyển biến tích cực. Càng chịu khó liên lạc và chào mời các đối tác chiến lược tiềm năng, bạn càng dễ gặt hái thành công.

Sau giờ làm, đừng quá bận tâm vì công việc, hãy chịu khó ở bên người ấy, bầu bạn và chia sẻ mọi tâm tư. Tránh căng thẳng quá mức dẫn tới suy kiệt cơ thể và mệt mỏi không đáng có.

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang
(Ảnh minh họa: Sohu)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 84% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Nhân Mã đạt mức 8/10. Thứ năm với bạn sẽ khá thư giãn và thoải mái, ở chỗ làm, chỉ cần thực hiện đúng kế hoạch đề ra, bạn chắc chắn sẽ gặt hái thành công không hề nhỏ.

Tạm thời, tài vận của Nhân Mã khá bình ổn và không mấy khởi sắc. Nếu còn tiếp tục chi tiêu quá đà, bạn sẽ khó cân đối thu chi, thế nên hãy chỉ sắm những thứ thực sự cần thiết.

Hết giờ làm, hãy tranh thủ hẹn hò với nửa kia của mình, chỉ cần ở bên nhau, nắm tay rong ruổi khắp mọi nẻo đường, mọi lo âu và mệt mỏi của bạn sẽ tan biến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 81% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ năm của Ma Kết sẽ vui buồn lẫn lộn, đan xen. Bạn cứu nguy cho cộng sự một bàn thua trông thấy, góp phần tạo cú hích không nhỏ để đẩy nhanh tiến độ của dự án. May sao, đồng nghiệp và cấp trên đều ghi nhận và đánh giá cao cố gắng này của Ma Kết.

Tài vận của chòm sao này trong 24 giờ tới ở mức ổn định vừa phải. Bạn có cơ hội trúng thưởng hoặc nhận được những món quà bất ngờ. Các công việc tay trái sẽ đem lại nguồn thu chính cho bạn nên hãy cố gắng cân đối thời gian và sức lực.

Thật là ở chỗ, nửa kia của Ma Kết khá bình dị và đơn giản, anh/cô ấy chờ đón tình yêu thật lòng của bạn chứ không hề mong đợi những lời ngọt ngào nơi đầu môi, chót lưỡi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 79% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 83%

Bảo Bình hôm nay sẽ là trung tâm của “vũ trụ”, bạn thể hiện quá xuất sắc và tuyệt vời nên trở thành linh hồn của cả đội nhóm. Tốt nhất, hãy học cách khiêm tốn, chứ đừng quá tự tin, kiêu ngạo như hiện tại, chắc chắn bạn sẽ còn tiến xa hơn rất nhiều.

24 giờ tới không phải là quãng thời gian phù hợp để quyết định hay xuống tiền đầu tư. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị bạn nên dành thời gian nghiên cứu, điều chỉnh kế hoạch cho các dự án trọng điểm dịp cuối năm.

Khi trò chuyện tình cảm với người ấy, nên cẩn thận và khéo léo lựa lời. Đừng quá vô tâm khiến nửa kia của mình khó chịu hoặc tủi thân.

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 80% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ năm của Song Ngư sẽ khá vượng vận quý nhân. Nếu khéo léo tinh tế nghe theo những lời khuyên thật lòng của bạn bè, cộng sự, họ sẽ dễ dàng chạm tay tới thành công và gặt hái những kết quả đúng như kì vọng.

May mắn là tình hình tài vận của chòm sao này cũng có nhiều khởi sắc tốt đẹp. Song Ngư sẽ kiếm bộn tiền nhờ những dự án đầu tư trong một vài tháng gần đây. Hãy tranh thủ quãng thời gian thư thái và êm đẹp này để tìm người yêu trong mộng. Người thân đang rất tích cực tìm kiếm cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10) về tình yêu của 12 con giáp

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 con giáp trong tuần này (8/10 -14/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc nhất?

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (8/10 - 14/10) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (8/10 - 14/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Thân có quý nhân 'tặng tiền'

Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Thân có quý nhân phù trợ giúp tài lộc ...

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ hội làm giàu

Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có cơ hội làm giàu, Sư ...

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 - 14/10) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (8/10 - 14/10) sẽ có điều gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Một số người tuổi Dậu có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc, tìm cơ ...

tu vi hom nay 1110 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam kim nguu toa sang Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khó khăn, Thiên Bình thỏa mãn

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình trong tuần này thỏa mãn cao độ về kỹ năng bản thân ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.