Tử vi hôm nay (12/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thân thiện, Bạch Dương chăm chỉ

Tử vi hôm nay (12/10) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tình trong mộng và trúng tiếng sét ái tình. Cự Giải sẽ có một ngày làm việc nhiệt tình và ôn hòa, bạn thân thiện với tất cả mọi người xung quanh.
 

Tử vi hôm nay (12/10) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 77% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ sáu sẽ là một ngày vô cùng vượng vận quý nhân của chòm sao Bạch Dương. Bạn kết giao được thêm với khá nhiều người bạn mới, giúp ích được cho bản thân trong công việc và cuộc sống sau này.

Các Bạch Dương độc thân sẽ có cơ hội nhận được cái gật đầu đồng ý của người tình trong mộng và thăng hoa hết mình trong tình ái. Ở chỗ làm, chỉ cần bạn tích cực cầu tiến, mọi việc dù khó khăn và đầy thử thách, tất cả rồi sẽ được giải quyết nhanh gọn và đúng kì vọng của Bạch Dương.

Tuy nhiên, tình hình tài vận của chòm sao này sẽ không được khởi sắc như các phương diện khác. Do một số sai lầm bắt đầu từ khâu lựa chọn nguồn vốn nên Bạch Dương sẽ phải hứng chịu hậu quả nặng nề.

Đặc biệt nhắc nhở chòm sao này rằng, cần chú ý đảm bảo dinh dưỡng và giữ gìn sức khỏe, tránh cơ thể bị suy nhược hoặc đau đầu kéo dài triền miên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 72% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 85%

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ sáu được đánh giá là bình ổn trong công việc nhưng lại khá sóng gió trong chuyện tình cảm. Nửa kia của bạn bất ngờ vượng vận đào hao và được không ít “vệ tinh” theo đuổi khiến Kim Ngưu ghen tuông và thật sự mất bình tĩnh. Chắc chắn bạn sẽ rất dễ tranh cãi, khó chịu với anh/cô ấy vì những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt.

May sao, trong công việc, bạn luôn giữ được phong độ ổn định cần có, cấp trên lúc nào cũng hài lòng vì Kim Ngưu xuất sắc, đảm bảo đúng tiến độ. Cuối ngày nếu cộng sự hoặc cấp trên có ý định vay mượn tiền bạc của chòm sao này, đừng ngần ngại gật đầu đồng ý. Nhưng nếu số tiền quá lớn và ảnh hưởng tới các nhu cầu sử dụng cho nhiều dự án cuối năm, bạn vẫn có thể từ chối khéo léo.

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi
(Ảnh minh họa: Yoka)

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 81% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ sáu của Song Tử sẽ là 24 giờ đầy mẫn cảm. Chòm sao này chỉ cần sử dụng giác quan thứ sáu của mình đúng cách, bạn sẽ dễ dàng đoán định và hành động, lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để bạn chạm tay tới thành công chính là phải hết sức kiên định và nhạy bén.

Chuyện tình cảm của Song Tử sẽ có khá nhiều thay đổi, hãy học cách thay đổi để làm vừa lòng nửa kia của bạn, thay vì, khó chịu với việc anh/cô ấy “biến hình”. Bù lại tình hình tài vận của chòm sao này sẽ tiến triển, bạn sẽ có nhiều nguồn lợi nhuận từ cả công việc tay trái lẫn nghề chính. Chắc chắn là từ giờ tới cuối năm, bạn sẽ không phải lo lắng gì tới tiền bạc.

Nếu cơ thể có bất cứ biểu hiện đáng sợ nào, hãy tự thư giãn và thả lỏng, đừng ép mình phải cố gắng quá đáng. Bạn nên nhớ rằng, làm việc để sống chứ đừng chỉ biết sống để làm việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 80%

Cự Giải sẽ có một ngày làm việc nhiệt tình và ôn hòa, bạn thân thiện với tất cả mọi người xung quanh. Chính sự nhiệt thành và hòa hữu đó đem lại cho bạn thành công hơn nhiều những gì chòm sao này mong đợi. Tất nhiên, trong công việc, Cự Giải sẽ vẫn phải chú trọng nhiều hơn nữa tới khả năng và điểm mạnh của bản thân. Sự nghiêm túc và cầu thị sẽ giúp bạn giành được sự tín nhiệm tuyệt đối của cấp trên.

Tài vận của Cự Giải trong ngày thứ sáu khá “phất” và tốt đẹp hơn nhiều những gì bạn mong đợi. Nếu có tham dự bốc thăm trúng thưởng, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng “ẵm giải”.

Tình yêu của Cự Giải và nửa kia vẫn diến biến theo chiều hướng tốt đẹp. Cả hai luôn bao dung, độ lượng và đối xử tình cảm với đối phương.

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 86% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ năm của chòm sao Sư Tử đạt điểm 8/10. Bạn sẽ khá bận rộn và phải chật vật hoàn thành những nhiệm vụ đột xuất cấp trên giao phó. May sao, kết quả sẽ tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ tới, sau bao vất vả, cuối cùng Sư Tử cũng được hưởng quả ngọt tốt lành.

Tình hình tài vận của chòm sao này sẽ rất khả quan trong 24 giờ tới. Thay vì phải vội vàng tìm kiếm những mặt hàng/sản phẩm mới, hãy chú tâm nhiều hơn tới những dự án trọng điểm bạn đang nắm giữ.

Sư Tử yêu xa cần đặc biệt chú ý gọi điện và tâm sự, giao lưu với nửa kia của mình nhiều hơn nữa. Anh/cô ấy gần đây bắt đầu thấy bạn xao nhãng và ít dành thời gian vun xới ngọn lửa tình như trước kia.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 85% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 74%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ sáu của Xử Nữ sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Bạn và nửa kia của mình vẫn duy trì thói quen hẹn hò thanh cao, tao nhã, vừa thắt chặt sợi dây tình cảm vừa giúp tình cảm thăng hoa tuyệt vời.

Ở chỗ làm, các dự án/hạng mục công việc bạn đảm nhận tạm thời chưa có tiến triển hay đột phá mới mẻ. Thứ sáu chính vì thế là quãng thời gian để bạn xả hơi và tổng kết lại những gì còn thiếu sót và nhận định thế mạnh của bản thân.

Thời tiết thay đổi đột ngột có thể khiến Xử Nữ bị dị ứng ngoài da. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng có thời gian để tâm đến căn bệnh mãn tính của mình vì quá mải mê chạy theo những chương trình kinh tế, dự án đầu tư hấp dẫn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 91%

24 giờ tới với Thiên Bình sẽ là một ngày làm việc đầy biến động và đòi hỏi bạn phải biết tư duy sâu sắc, nhìn nhận sự việc từ nhiều chiều chứ không quá tĩnh tại, đơn giản. Kinh nghiệm làm việc lâu năm và bản lĩnh thương trường sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn một cách đơn giản và vô cùng hiệu quả.

Tình hình tài vận của bạn trong thứ sáu được nhận định là khá vừa tầm, không có tiến triển nổi bật như Thiên Bình kì vọng. Tôn chỉ của bạn trong cuối tuần và trong nhiều ngày tới là chăm chỉ làm việc, bình tĩnh chờ thời cơ.

Điểm sáng của cả ngày chính là việc Thiên Bình sẽ khá vượng vận đào hoa, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được nửa kia như ý. Đừng để vuột mất cơ hội ngàn vàng và hãy nhanh chóng xúc tiến đẩy nhanh mối quan hệ này để cả hai gắn bó với nhau lâu bền.

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi
(Ảnh minh họa: Sidus)

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 85% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thứ sáu với Bọ Cạp sẽ khá chật vật vì bạn không tìm thấy cảm giác an toàn cần có. Ở chỗ làm, bạn rơi vào trạng thái bị động, co cụm để bảo vệ cái tôi của bản thân quá đà và sợ hãi không dám bứt phá khiến cho cộng sự mệt mỏi và khó chịu. Đừng đánh mất bản thân vì những biến động tâm lý do những nguyên nhân ngoài công việc gây ra.

Nếu thấy bức bối quá mức chịu đựng, bạn hãy thử dốc bầu tâm sự với nửa kia của mình. Anh/cô ấy sẽ gỡ rối cho bạn để giúp Bọ Cạp thoát ra khỏi mê cung hỗn độn của áp lực và lo âu.

Tài chính của Bọ Cạp hôm nay sẽ có nhiều bước đột phá, vượt ra ngoài kì vọng của chòm sao này. Mạnh dạn đầu tư vào những hạng mục mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ gặt hái nhiều thành công hấp dẫn và bội thu về kinh tế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 82% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 88%

Với Nhân Mã, thứ sáu sẽ là một ngày làm việc đầy thử thách, nếu bạn có thể vượt qua ngưỡng chịu đựng của bản thân, chắc chắc cấp trên sẽ đánh giá cao năng lực và cống hiến của chòm sao này.

May sao, mọi cố gắng của bạn trong 24 giờ tới sẽ được đền đáp xứng đáng, chỉ cần phát huy thế mạnh và sở trường của bản thân đúng như bạn đang thể hiện, Nhân Mã sẽ tỏa sáng và khiến mọi người ngưỡng mộ.

Chính bởi vậy mà tình hình tài vận của Nhân Mã hôm nay có nhiều điểm mới hấp dẫn và khởi sắc. Bạn sẽ dễ dàng nhận được những phần thưởng hậu hĩnh và có khả năng được đề bạt vào vị trí mới mẻ, với nhiều trọng trách nặng nề hơn.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã được dự đoán là sẽ thăng hoa hơn thời gian trước rất nhiều. Bạn đã biết thu xếp khéo léo thời gian và biết tích cực chăm lo, suy nghĩ nhiều hơn cho nửa kia của mình. Có thể nói đây chính là quãng thời gian tuyệt vời nhất của cả hai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 80% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, cuộc sống của Ma Kết trong ngày thứ sáu sẽ tràn đầy bất ngờ và may mắn. Những Ma Kết độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tình trong mộng, rất có thể bạn sẽ gặp phải tiếng sét ái tình và bén duyên với người ấy thực sự từ giây phút chạm mặt với nhau.

Năng lực của Ma Kết đã bắt đầu hồi phục như xưa, bạn trở lại làm một chòm sao bản lĩnh và năng nổ, xoay chuyển tình thế sa sút và chán nản suốt thời gian vừa rồi. Nếu mạnh dạn đầu tư vào những mặt hàng/sản phẩm mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ gặt hái rất nhiều thành công bất ngờ. Dự kiến tháng 10 này bạn sẽ luôn đón nhận những nguồn thu hậu hĩnh và dồi dào, khiến nhiều người ghen tị.

Cố gắng đảm bảo sức khỏe ổn định, tránh các căn bệnh mãn tính như viêm họng, hoặc những lần cảm mạo, viêm mũi bất ngờ, phong độ của Ma Kết sẽ còn ổn định hơn nhiều.

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi
(Ảnh minh họa: Sohu)

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 70% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 87%

Bảo Bình hôm nay sẽ thở phào nhẹ nhõm vì bạn đã xử lý gọn gàng hết toàn bộ những vấn đề tồn đọng từ đầu tuần tới giờ. Chỉ cần cố gắng hết sức, bạn sẽ “hạ gục” những hạng mục công việc khó nhằn và giành được nhiều thành tựu đột phá.

Tuy nhiên, vì dồn sức quá nhiều vào công việc, bạn đã lơ đễnh bỏ quên nửa kia của mình và khiến họ tủi thân hết sức. Nếu không nhanh chóng bật chế độ xin lỗi thành tâm, ắt hẳn Bảo Bình sẽ phải hứng chịu những trận lôi đình đáng sợ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đặc biệt nhắc nhở Bảo Bình rằng, cần phải học cách sắp xếp tài chính khéo léo hơn hiện tại. Càng về cuối năm, áp lực kinh tế càng đè nặng lên vai chòm sao này, còn tiếp tục chi tiêu không kiểm soát, bạn sẽ khó lòng đi đến đích với hầu bao như ý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 76%

Hôm nay Song Ngư sẽ phải khá vất vả và chật vật khi bị thị phi và khẩu thiệt bủa vây. Bạn càng vũng vẫy mạnh mẽ và thể hiện cá tính bản thân nhiều bao nhiêu, đối thủ càng ra sức kiềm tỏa Song Ngư bấy nhiêu. Chính vì thế, hãy học cách khiêm tốn và khống chế cảm xúc bản thân tối đa.

Bù lại, tài vận của Song Ngư được dự đoán là sẽ thăng hoa dồn dập. Càng khéo léo kiểm soát nguồn vốn và đầu tư chính xác, bạn sẽ càng thu hồi vốn nhanh và mau chóng ăn lãi ròng.

Tuyệt vời nhất là chuyện tình cảm của Song Ngư và nửa kia cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn đã ghi điểm mạnh trong trái tim và ấn tượng của người đó. Việc cần làm bây giờ chính là áp dụng chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi 4 cung hoàng đạo tài vận thăng hoa, ‘lộc lá’ đầy nhà tháng 9 âm lịch

Theo vận số 12 cung hoàng đạo năm 2018 nhận định, 4 chòm sao dưới đây sẽ là những cá nhân giỏi làm kinh tế, ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi 3 con giáp có số ‘ngậm thìa vàng’ thăng chức tăng lương dễ dàng tháng 9 âm lịch

Nhờ vượng vận quý nhân nên con giáp tuổi Mùi được dự đoán là sẽ có những bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ sự nghiệp ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp có duyên với tiền bạc, tài vận song toàn

Tử vi năm 2019 dự đoán, trong 365 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Hợi: Thị phi rình rập, tài vận thăng hoa vừa tầm

Tử vi năm 2019 nhận định, xét về vận trình tổng quan, người tuổi Hợi sẽ phải gánh chịu nhiều vài tổn thất trong sức ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Tuất: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Tuất 365 ngày tới sẽ khá lạc quan và tràn đầy cơ hội. Tài vận và ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Thân: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót

Tử vi năm 2019 dự đoán người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động. Họ cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi hom nay 1210 cua 12 cung hoang dao cu giai than thien bach duong cham chi Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.