Tử vi hôm nay (16/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo, Cự Giải mộng mơ

Tử vi hôm nay (16/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên ngừng trách móc và đổ lỗi cho đối phương, hai bạn nên đặt mình vào vị trí của nhau để thấu hiểu hơn nữa về những gì cả hai đang cảm nhận. Thiên Bình cần quản lí chi tiêu một cách chặt chẽ hơn và giữ gìn đồ đạc, tư trang cá nhân thật cẩn thật, đề phòng mất cắp.

Tử vi hôm nay (16/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho rằng, Bạch Dương có thể sẽ phải đón nhận rất nhiều những khó khăn trong công việc. Mà nguyên nhân chính là bởi thái độ nóng nảy cùng những lời nói chưa được suy nghĩ một cách thận trọng và thấu đáo. Hãy cố gắng cân bằng lại và suy nghĩ xem, đâu mới là điều cần nói. Bởi có thể nó sẽ là mối nguy hại, gây cản trở cho công việc của bạn và sự khó chịu cho các đối tác kinh doanh.

Nếu muốn ổn định và có nhiều hơn nữa những cơ hội để thăng tiến, hãy tự lập cho mình một bản kế hoạch chi tiết và nỗ lực làm tất cả để đạt được nó. Nếu thấy khó khăn quá, bạn có thể nhờ vả sự trợ giúp của những mối quan hệ bạn mà bạn đang có.

Tình hình tài vận của bạn dù đã có một chút "điểm sáng" nhưng cũng chưa đủ để bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Việc bạn cần làm là tránh "vung tay quá chán", kẻo lại phải rơi vào cảnh "nhẵn túi".

Ngày hôm nay, những người độc thân cũng nên cẩn trọng hơn một chút trong cách ứng xử. Bạn dễ bị thiếu tự tin và ám ảnh. Đây là điều không nên có một chút nào. Đừng để những điều trong quá khứ ảnh hưởng tới tương lai. Còn nếu thấy bế tắc quá, hãy thử đi ra ngoài và cho mình chút thời gian để thư giãn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 3h - 5h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 89% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 85%

Kim Ngưu ngày hôm nay được dự đoán là một ngày có nhiều thuận lợi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Đồng thời, bạn cũng cảm nhận được sức mạnh của sự đoàn kết và sự hiệu quả khi làm việc theo nhóm. Khi bắt tay làm một việc gì, chỉ cần bạn tự tin lên một chút, mọi vấn đề sẽ được xử lí một cách kịp thời và nhanh chóng.

Không chỉ thế, những người thuộc chòm sao này cũng rất dễ kiếm lời từ các khoản đầu tư ngắn hạn. Hãy thử suy nghĩ và cân nhắc về các quyết định này xem sao.

Vào buổi tối, có thể đồng nghiệp sẽ "rủ rê" bạn đi ăn một bữa tối thật thịnh soạn và vui chơi "xả láng". Do vậy, nếu bạn cảm thấy hứng thú với lời đề nghị này và không muốn hẹn hò vào ngày hôm nay thì cũng nên nói thẳng với người yêu hoặc đưa ra một lí do nào đó để "người ấy" yên tâm hơn.

Với những người đang còn độc thân, chuyện tình cảm dường như vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển tốt. Bạn bướng bỉnh và khá khó tính trong việc lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn đã được đặt ra từ trước. Tuy nhiên, hãy thử thả lỏng cơ thể và tinh thần để đón nhận những điều mới mẻ xung quanh, biết đâu bạn bạn sẽ tìm được một người "tâm đầu ý hợp"? Đừng duy trì tình trạng này bởi có thể bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội mà không ít đang đấu tranh một cách quyết liệt để có được đấy.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu bạch Kim

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 78% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Song Tử gặp phải rất nhiều rắc rối. Trong tình yêu, bạn và người yêu liên tục xảy ra cãi vã, hai người thay vì ngồi lại nói chuyện với nhau thì liên tục trách móc, đổ lỗi cho nhau. Nếu ít nhất một trong hai không chịu thay đổi, tình trạng này sẽ còn kéo dài nhiều ngày nữa và rất có thể phải đối mặt với những chuyện không hay.

Ở cơ quan, bạn cũng tập học cách bớt bướng bỉnh đi một chút, chấp nhận lỗi sai của mình. Ai cũng có lúc gặp phải thất bại và việc cần làm chính là không ngừng từ bỏ hi vọng. Thành công đến muộn một chút cũng không sao, chỉ cần bạn chắc chắn rằng bản thân đã làm tốt mọi việc được giao là đủ.

Tình hình tài chính của bạn hiện tại khá dư dả, bạn có thể đi mua sắm hoặc đi đâu đó cùng bạn bè để giải tỏa stress rồi quay trở lại tiếp tục với công việc. Thậm chí, nếu cảm thấy quá bế tắc trong mối quan hệ với người yêu, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình và cho nhau một khoảng không gian riêng rồi bắt đầu lại từ đầu, ngọt ngào hơn. Vấn đề chỉ đang nằm ở chỗ bạn quá cứng đầu, hạ thấp cái tôi xuống một chút và nhìn mọi vấn đề một cách tích cực hơn, mọi thứ sẽ ổn thôi.

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 78% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Hôm nay, Cự Giải luôn trong trạng thái "thăng hoa" trong tình yêu. Chòm sao này cảm thấy vô cùng hạnh phúc và luôn mang đến những điều lãng mạn nhất cho một nửa của mình. Bạn mơ mộng đến nỗi cảm thấy tất cả những điều đang muốn làm đều không đủ độ "lãng mạn" như mình mong muốn. Hãy ăn mặc thật đẹp, trang điểm xinh xắn rồi bước ra đường để tăng cảm giác "lâng lâng", hưng phấn cho một ngày dài thư giãn.

Thế nhưng, trái ngược với chuyện tình cảm, công việc của bạn lại có vẻ không mấy "thuận buồm xuôi gió". Những rắc rối liên tục kéo đến khiến bạn trở nên bực mình. Tuy nhiên, cũng nhờ tinh thần lạc quan cùng thái độ tích cực đã khiến "đối thủ" của bạn không còn đáng gờm nữa.

Tình hình tài vận của bạn khá tốt, chòm sao này được quí nhân giúp đỡ nên gặp khá nhiều vận may về tài chính, có nhiều cơ hội được nhận những quà tặng có giá trị.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 95%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 87% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 93%

Sư Tử được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Sáu ngọt ngào bên "nửa kia". Bạn cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm chu đáo của người yêu.

Ngày hôm nay cũng trôi qua một cách nhẹ nhàng khi mọi sự hiểu lầm đều được giải quyết một cách rõ ràng và triệt để. Bạn có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân và mọi ý kiến cá nhân đều được tôn trọng.

Đây cũng là một ngày đầy ắp sự sáng tạo khi bạn có nhiều ý tưởng về cách quản lí tài chính cũng như các kế hoạch kinh doanh, đầu tư. Nếu nhận được sự giúp đỡ, hãy tìm hiểu thật kĩ rồi hành động nhanh chóng.

Ngoài ra, sự siêng năng cùng một tinh thần tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết, bạn làm mọi việc với thái độ tập trung, nghiêm túc nhất có thể. Những người thuộc chòm sao này nhận ra được đâu là đích đến và cố gắng hết mình để đạt được những thành tích nổi bật. Do vậy, bạn được cấp trên đánh giá rất cao.

Không chỉ vậy, ở công ti, bạn còn biết cách phối hợp và làm việc theo nhóm một cách nhịp nhàng giúp đẩy mạnh hiệu quả làm việc và đạt được hiệu suất tốt giúp bạn càng cảm thấy thoải mái hơn khi hoạt động.

Tình hình tài vận của bạn ngày hôm nay có vẻ tốt, nhưng không nhất phải sẽ có lợi ngay lập tức nên đừng quá nóng lòng. Mọi thứ sẽ được đền bù một cách xứng đáng nếu bạn cứ duy trì được bản thân ở trong một trạng thái như thế này.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 78% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 73%

Lời khuyên chân thành dành cho những người thuộc chòm sao Xử Nữ là đừng quá quan tâm đến những lời chỉ trích của người khác, đặc biệt là thái độ của người khác dành cho mình. Đó là việc bạn chẳng thể nào kiểm soát nổi.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cũng dự báo đây là một ngày không may mắn trong vấn đề tài chính của Xử Nữ. Bạn cần đặc biệt chú ý giữ gìn đồ đạc cá nhân để tránh những tổn thất về tài chính.

Có thể hôm nay sẽ là ngày bạn phải "đầu tắt mặt tối" cùng công việc, khiến bạn lúc nào cũng ở trong trạng thái vô cùng bận rộn nhưng vẫn không ra đâu vào đâu. Hãy thật bình tĩnh, sắp xếp công việc một cách khoa học. Nếu không thể nhớ được các công việc cần phải giải quyết trong ngày, bạn có thể ghi ra một tờ giấy nhớ rồi dán ngay trước mặt bàn làm việc rồi xử lí từng việc một.

May mắn cho chòm sao này là những người đang có "một nửa" cho mình rồi đều rất được người yêu quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu nên những mệt mỏi đều nhanh chóng tan biến.

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h - 5h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 83% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 75%

Hôm nay, những người thuộc cung Thiên Bình dường như đang có dấu hiệu "quá tải" trong công việc. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn hơn bao giờ hết. Mặc dù công việc có thể được hoàn thành theo đúng tiến độ nhưng lại khôngđạt được chất lượng tốt. Nếu việc gì có thể gác lại, hãy thử xin phép trì hoãn thêm, cho mình chút thời gian để hoàn thành một cách tốt hơn.

Hôm nay cũng là một ngày không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm và tài chính của chòm sao này. Bạn có thể sẽ bị mất tiền bởi các khoản "tự nhiên rơi xuống đầu" như: Mất trộm, hỏng xe hoặc thậm chí là... bị lừa.

Những người đã có người yêu cảm thấy tình yêu khá tẻ nhạt và buồn chán, bạn không còn hứng thú để "hâm nóng" mối quan hệ. Bạn dễ dàng buông xuôi mà chẳng buồn chia sẻ hay cho đối phương cơ hội để hiểu những điều bạn nghĩ. Đây thực sự là một điều không nên chút nào cả!

Với những người đang lỡ "cảm nắng" một ai đó thì lại ngược lại, mọi thứ có vẻ khả quan hơn và có những chuyển biến rõ rệt. Bắt lấy cơ hội này và tiến tới nếu bạn thật sự đã rất thích người này. Biết đâu sau ngày hôm nay, hai bạn sẽ nhanh chóng trở thành "một cái gì" đó của nhau.

Tình hình tài vận của bạn ở thời điểm hiện tại có thể không tốt nhưng vẫn có dấu hiệu tốt trong tương lai. Do vậy, đừng để một vài khó khăn lúc này làm bạn nhụt chí.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ đô

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 80% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 75%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bọ Cạp sẽ có một ngày đầy hứng khởi với tinh thần lên cao ngất ngưởng. Ở công ti, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn được trao đổi nhiều hơn, đưa ra quan điểm và định hướng cho công việc đang đảm nhận. Tuy nhiên, hãy cố gắng chia sẻ thật lòng về các kĩ năng, những điểm bạn còn yếu và thế mạnh cần được phát huy, đừng ngần ngại bởi nói ra sẽ giúp bạn học hỏi được rất nhiều. Mọi người rất sẵn lòng giúp đỡ, chỉ cần bạn mạnh dạn sẻ chia mà thôi.

Bên cạnh đó, những bạn còn đang độc thân cũng có thể sẽ tìm được "hạnh phúc" tại chính nơi làm việc.

Tình hình tài chính hôm nay có vẻ lại không được tốt lắm, tuy không đến mức "rỗng túi" nhưng bạn khó có thể kiếm khoản nào trong ngày mà thay vào đó là việc chi tiêu khá nhiều. Cân bằng lại một chút và xem xem đâu là thứ thực sự cần mua nhé.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ gạch

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 78% Sức khỏe 75% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có thể rơi vào cái bẫy của người khác. Trong kinh doanh, bạn đang khá mông lung và chưa biết được đâu là cái mà mình nên đầu tư nhưng lại có phần bốc đồng. Đừng quyết định một cách vội vàng bởi có rất nhiều kẻ thù cũng như các đối thủ cạnh tranh đang trực chờ bạn "sảy chân" một bước là lao tới tấn công.

Bạn có thể sắp xếp thời gian để tập một số bài tập thể dục để mang đến cho bạn một tâm trạng tốt hơn.

Với những người còn đang độc thân, bạn dễ dàng bị "say nắng". Nhưng đây có vẻ lại không phải là thời điểm thích hợp, đừng để thứ cảm xúc nhất thời ấy chi phối và kiểm soát mình. Nếu không, rất có thể sắp tới bạn sẽ phải chịu đựng những tổn thương lớn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 70% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 73%

Sự khoan dung cho những thiếu sót và sai lầm của "nửa kia" khiến cho đối phương bị cảm động trước tình cảm chân thành của bạn một cách sâu sắc. Tuy nhiên, không phải lúc nào chịu đựng cũng là việc nên làm, về lâu dài nó sẽ khiến bạn có cảm giác nặng nề, mọi thứ dồn đọng và tích tụ lại như "quả bom" trực chờ nổ tung.

Với những người đang còn độc thân, hôm nay là một cơ hội tốt để bạn gặp gỡ được và tìm được tình yêu qua sự giới thiệu của bạn bè.

Trong công việc, bạn cần nghiêm khắc với bản thân hơn nữa để không phạm phải sai lầm với cấp trên.

Khi thời tiết liên tục thay đổi, vẫn nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng để những cơn đau dạ dày hoặc căn bệnh viêm đường tiết niệu quấy rối bản thân. Mở rộng cửa phòng để cho căn phòng luôn duy trì sự thông thoáng, có lợi cho việc giảm nhiễm khuẩn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu hồng đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 82% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 80%

Hôm nay có vẻ không mấy thuận lợi với những người thuộc cung Bảo Bình. Trong công việc, bạn phấn đấu và vạch ra kế hoạch một cách rõ ràng với mong muốn đạt đến đỉnh cao cùng những thành tích xuất sắc. Tuy nhiên, năng lực của bạn dường như cho phép bạn làm được điều này. Hạ thấp mục tiêu xuống và tiến bước dần dần sẽ cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Những vấn đề không tốt trong công việc khiến bạn bị chi phối, bạn không sẵn sàng cho bất cứ cuộc hẹn nào. Thậm chí còn coi đó là phiền phức và bị quấy rầy. Thả lỏng ra đi, mọi chuyện không quá tệ như bạn đang tưởng tượng đâu mà.

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo
(Ảnh: Pinterest)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h - 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 95% Tài vận 74% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 71%

Hôm nay thực sự là một ngày tràn ngập tiếng cười và niềm vui với chòm sao Song Ngư. Những người còn đang độc thân dễ bị "trúng tiếng sét ái tình", những người yêu nhau có thêm cơ hội để hẹn hò và tận hưởng những phút giây lãng mạn.

Tình hình tài vận có vẻ vẫn chưa được tốt lắm, bạn có thể sẽ cần đến một vị quân sư, nhắc nhở và dành cho bạn những lời khuyên chân thành để có một đường hướn phát triển đúng đắn hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối nhỏ về tiền bạc từ các cuộc đàm phán không thành công hoặc những quyết định sai lầm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thay đổi vẻ bề ngoài

Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Trước khi đi đến bất kì kết luận nào thì tuổi Tý cần phải thu thập ...

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hôm nay (15/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý mong manh

Tử vi hôm nay (15/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Nhân Mã nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu.

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Tuổi Tý hãy tìm cho mình một người tri âm tri kỉ.

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được lộc

Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã "nhìn đâu cũng thấy tiền", Thiên Bình khởi ...

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão mất mát, tuổi Sửu bội thu

Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão mất mát nhiều trong khi tuổi Sửu bội thu.

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi Nhật Bản (15/11) của 12 con giáp: Tuổi Mão trầm lặng, tuổi Ngọ đỏ tình đen bạc

Tử vi Nhật Bản (15/11) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu buộc phải cẩn trọng trong giao tiếp tránh để “tai bay vạ gió”. ...

tu vi hom nay 1611 cua 12 cung hoang dao su tu sang tao cu giai mong mo Tử vi hôm nay (15/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nồng nàn, Xử Nữ đỏ vận

Tử vi hôm nay (15/11) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp buộc phải giấu mình thật kĩ mới có thể tránh khỏi mũi dùi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.