Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thăng hoa, Bảo Bình may mắn

Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu liên tục xảy ra vướng mắc với cộng sự. Tương tự Cự Giải sẽ có một ngày đầy ắp thị phi và khẩu thiệt, nguy cơ bị vu vạ luôn chực chờ.
 

Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 87% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 79%

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy bận rộn nhưng hiệu quả và rất có ý nghĩa (Ảnh minh họa: Yoka)

Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy bận rộn nhưng hiệu quả và rất có ý nghĩa. Ở chỗ làm, các nhiệm vụ khó nhằn dồn dập đổ về khiến cho bạn trở tay không kịp. Cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng này là cố gắng giữ bình tĩnh và gỡ rối từng bước một.

Bù lại, tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay sẽ rất ổn, các công việc tay trái đem lại cho bạn hiệu quả nằm ngoài dự đoán. Trong điều kiện khả quan như thế này, hãy tranh thủ thời gian để tiến hành giảm béo một cách tích cực nhất.

Cuối ngày, hãy cố gắng tranh thủ thời gian để ở bên nửa kia, khi công việc căng thẳng và mệt mỏi nhất, chỉ cần được nghe những lời động viên, an ủi, vỗ về của anh/cô ấy chắc chắn bạn sẽ vơi đi bớt lo âu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 79% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thứ bảy với chòm sao Kim Ngưu sẽ đầy biến động và bất an. Trong 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, bạn liên tục gặp phải những vướng mắc với cộng sự nên rất khó lòng tập trung ổn định.

May mắn rằng, tình hình kinh tế của bạn đang tiến triển theo chiều hướng hấp dẫn và có lợi. Trước khi tiến hành các dự án mới, hãy cố gắng tham mưu ý kiến của chuyên gia, những người đi trước. Chớ dại dột tự quyết định vội vàng hay bồng bột.

Chuyện tình cảm của bạn với người thương sẽ có đôi chút mâu thuẫn, anh/cô ấy rất có thể sẽ nảy sinh những nghi ngờ hoặc ý kiến khác lạ với bạn. Chỉ cần giải thích kịp thời và khách quan nhất, mối quan hệ của hai bạn sẽ đi đúng quỹ đạo cần có.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 92% Tài vận 70% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 84%

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man
(Ảnh minh họa: Sohu)

24 giờ tới với Song Tử sẽ là quãng thời gian vô cùng vượng vận đào hoa, các Song Tử độc thân sẽ nhận được những lời hẹn hò rủ rê vô cùng hấp dẫn từ người khác giới. Đây là dấu hiệu tốt, bạn không phải dè chừng, cứ mạnh dạn làm quen và bắt đầu với những nhịp điệu, cuộc sống mới.

Tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ được biểu dương ở chỗ làm vì những đóng góp xuất sắc trong suốt thời gian gần đây. Cái đích của bạn có thể là xa và cao hơn nữa nên hãy tiếp tục nỗ lực, kiên trì, bền bỉ.

Tuy đã hết trúng gió/cảm mạo nhưng Song Tử vẫn còn chưa thực sự đủ tỉnh táo để đưa ra các quyết định tài chính đúng đắn. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị, bạn cần hạn chế đầu tư vội vàng, nếu không muốn bị tổn thất nặng nề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 70%

Với Cự Giải thứ bảy sẽ là một ngày đầy ắp thị phi và khẩu thiệt, nguy cơ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu vạ luôn chực chờ. Hãy lưu ý, cố gắng ăn nói nhẹ nhàng và tránh gây xích mích không đáng có với cộng sự trong tình thế nhạy cảm như vậy.

Đầu giờ chiều, Cự Giải nên bớt chút thời gian, chỉnh lý lại toàn bộ quá trình làm việc và hạch toán chi tiêu cụ thể. Chắc chắn bạn sẽ đúc rút được ra rất nhiều kinh nghiệm và cân bằng được phù hợp chi tiêu để từ đó triển khai các dự án mới thật đúng đắn và hiệu quả.

Cuộc hẹn họ với nửa kia yêu thương chính là điểm nhấn của bạn trong ngày cuối tuần. Cự Giải sẽ khiến cho anh/cô ấy bất ngờ vì không gian lãng mạn và những món quà hợp ý đến không tưởng. Trừ việc có khả năng bị dị ứng mắt hoặc gặp các bệnh ngoài da, sức khỏe của Cự Giải được nhận định là khá tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 72% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng Sư Tử sẽ có một ngày làm việc xuất sắc với hiệu quả tuyệt vời. Bạn ghi điểm mạnh với cấp trên bằng những hạng mục hoàn thành trước thời hạn và kết quả viên mãn. Dự đoán trong tương lai, Sư Tử sẽ đón nhận thêm rất nhiều dự án trọng điểm hấp dẫn mới mẻ để phát huy thật tốt năng lực trời cho.

Tuy vậy, điểm trừ của ngày thứ bảy là bạn lại tái phát chứng bệnh “vung tay quá trán”, cần kiểm soát kịp thời, không để dòng tiền bị hao hụt vô ích. Nếu muốn hưởng thụ những quãng thời gian và thú vui xa xỉ, kiến nghị bạn nên đi spa để xả hơi và thư giãn sau giờ làm việc.

Hoặc nếu có thể, Sư Tử hãy thử cất công đi săn lùng món đồ mà nửa kia của mình đang mong mỏi, khao khát. Hành động thiết thực này sẽ càng khiến cho tình yêu của bạn thăng hoa và đơm hoa kết trái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 82% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 72%

Thứ bảy với Xử Nữ sẽ là quãng thời gian khá vội vàng và bị cuốn vào quá nhiều việc bên lề. Đừng quá lo lắng hoặc hành xử cuống quýt không giống với bạn thường ngày, điều ấy sẽ “đổ thêm dầu vào lửa” khiến cho tâm lý của Xử Nữ càng bất ổn và đi xa khỏi thành công hơn.

May sao các quyết định đầu tư vào cuối giờ chiều, khi bạn đã bình tâm sẽ góp phần kéo lại lợi nhuận và tiền lãi cho Xử Nữ. Dẫu sao đây chính là niềm an ủi cho bạn vào ngày cuối tuần khá ảm đạm này.

Cố gắng giữ cho tâm thế bình ổn, bởi sau giờ làm, bố mẹ hoặc người thân trong gia đình sẽ giới thiệu cho bạn một mối đi xem mặt khá ổn. Chỉ cần bạn đầu tư vào ngoại hình một chút, chắc chắn mọi việc sẽ tiến triển thuận lợi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 84% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm cho Thiên Bình điểm 6/10, vì bạn sẽ khá thăng hoa trong chuyện tình cảm nhưng lại đi “giật lùi” trong sự nghiệp. Các Thiên Bình độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa, khả năng cao sẽ gặp được người trong mộng như ý qua những cuộc gặp gỡ tình cờ sau giờ làm.

Trái lại ở chỗ làm, bạn sẽ liên tục bị trì hoãn tiến độ dự án, càng cố gắng càng khó lòng thúc đẩy mọi việc nhanh hơn. Tuy nhiên trong cái rủi có cái may, bạn đã nhận định được và thâu tóm không ít sản phẩm/mặt hàng có lợi và quy hoạch thời gian triển khai phù hợp.

Điều Thiên Bình cần đặc biệt chú ý trong thời gian tới là hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhanh và chính xác hơn. Bạn đã để lỡ quá nhiều thời điểm quý báu khi sa đà vào những thứ ngoài lề không đáng bận tâm.

Cảnh báo cấp 1 rằng, hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe và dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn phù hợp. Nếu không hệ thống tiêu hóa/dạ dày của bạn sẽ đình công liên tục vì quá tải.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 94% Tài vận 80% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

Với Bọ Cạp 24 giờ tới sẽ khá êm ả và bình ổn, bạn thể hiện vừa tầm và đúng với năng lực của bản thân ở công sở nên các dự án đang đảm nhận vẫn tiến hành đúng với tiến độ cần thiết. Điều này giúp cho Bọ Cạp có thể bớt chút thời gian thư giãn, nghỉ xả hơi vào buổi trưa để tái tạo sức lao động tốt nhất và giữ cho bệnh viêm họng không tái phát nặng nề/đáng sợ hơn.

Các quyết định đầu tư đúng đắn sẽ giúp cho Bọ Cạp có được doanh thu ổn định trong nhiều ngày tới. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên có gắng định hướng sản phẩm chiến lược đúng đắn, thay vì quyết định vội vàng như thời gian trước.

Cuối tuần, hãy gắng tranh thủ điều kiện để hẹn hò thân mật, tình cảm với nữa kia của mình. Bạn và anh/cô ấy đã rất lâu rồi chưa có thời gian hẹn hò và ở bên nhau thật tình cảm như thuở mới yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 71% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man
(Ảnh minh họa: Xueban)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn sẽ bận rộn túi bụi ở chỗ làm vì đang nấn ná quá nhiều giữa việc công và việc tư. Tất cả là bởi Nhân Mã và nửa kia đang bước vào giai đoạn nước rút cho việc chuẩn bị hôn lễ, dù chỉ mới là chốt thời gian hoàn thành và các hạng mục sẽ tiến hành nhưng hai bạn đều chưa có kinh nghiệm nên sẽ rất rối trí và cuống quýt.

May mắn là bạn luôn biết điểm dừng phù hợp và đầu tư thời gian, sức lực đúng và đủ vào công việc. Các dự án tạm thời thành công khá viên mãn khiến Nhân Mã khá yên tâm và hài lòng.

Nếu cảm thấy mệt mỏi và cần xả stress bằng cách ăn uống thoải mái, hãy cố gắng lựa hàng quen, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh bị rối loạn tiêu hóa. Đồng thời Nhân Mã cũng cần khống chế chi tiêu, tránh lạm chi liên tục vì bạn sẽ còn cần rất nhiều tiền để xoay vòng vốn làm kinh doanh dịp cuối năm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 84% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 87%

Với Ma Kết, 24 giờ tới sẽ khá ung dung và nhàn nhã, bạn tự thưởng cho mình một ngày nghỉ hơi xả láng sau quãng thời gian cố gắng và làm việc miệt mài. Ở chỗ làm, bạn nếu có phải đến điểm danh, bạn cũng chỉ cần điểm qua và giải quyết vài công việc văn phòng đơn giản.

Cuối giờ chiều, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị bạn nên chớp thời cơ, đầu tư ngắn hạn với nguồn vốn nhỏ. Những khoản tiền này được kì vọng là sẽ đem lại lợi nhuận lớn cho bạn trong tuần sau.

Rất có khả năng bạn sẽ bị rối loạn tiêu hóa dẫn tới bị “Tào Tháo đuổi” vì ăn uống thiếu vệ sinh khi hẹn hò với người ấy. Đừng khiến nửa kia lo lắng, căn bệnh đơn giản này sẽ được trị dứt điểm chỉ sau một vài tiếng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 86% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man
(Ảnh minh họa: Yoka)

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ bảy khá thuận lợi và vui vẻ, may mắn. Ở chỗ làm, bạn khá tích cực chủ động đóng góp ý tưởng, dù sẽ bị không ít người dè bỉu nhưng cuối cùng bạn vẫn giành thắng lợi và được quyền dẫn dắt đội nhóm.

Các kế hoạch tài chính của Bảo Bình thời gian tới nếu có sự đóng góp và hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè/người thân sẽ có khả năng thành công lên tới 85%. Hãy cố gắng kêu gọi vốn và tích cực triển khai cho các dự án cuối năm sắp tới.

Sau giờ làm, bạn và người ấy hẹn hò cùng đến party náo nhiệt của hội bạn chung, tuy cả hai sẽ xảy ra đôi chút mâu thuẫn nhưng bản tính nhẫn nại và bao dung của Bảo Bình sẽ giúp dung hòa tất cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 74% Sự nghiệp 77%

Sẽ có một vài sơ suất nhỏ xảy ra trong đầu giờ làm việc của ngày thứ bảy khiến cho Song Ngư khá lo lắng và vội vàng. Chỉ cần bình tĩnh đối diện với khó khăn, bạn sẽ tìm ra cách gỡ rối nhanh chóng, chớ nên để tâm trí bị ảnh hưởng bởi thị phi.

Hôm nay rất phù hợp để chòm sao này nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch cho các dự án mới mẻ. Lời khuyên của tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là hãy cứ án binh bất động, chưa đầu tư vào bất cứ hạng mục nào.

Điểm sáng của cả ngày là nửa kia của Song Ngư sẽ ở bên chăm sóc chu đáo và kĩ càng cho bạn khi chòm sao này bị tụt huyết áp. Tốt nhất nên nghỉ ngơi triệt để trong hai ngày cuối tuần, đừng quá bận tâm vì công việc hay bất cứ chuyện nào khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc, giúp đàn ông kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Trong danh sách 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc giúp đàn ông kiếm tiền dễ như trở bàn tay, nốt ruồi ở cằm đứng ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Xem đường chỉ tay ngón út biết ngay giàu sang hay nghèo khó khi về già

Hầu hết mọi người đều hi vọng, khi về già mình sẽ được an nhàn hưởng phúc, hậu vận viên mãn, con cháu ấm êm. ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Sở hữu đường chỉ tay này, cả đời sung sướng, vinh hoa phú quý đến già

Chỉ cần sở hữu 1 trong 3 đường chỉ tay may mắn dưới đây, xem đường chỉ tay nhận định, cả đời bạn sẽ vượng ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man 4 nốt ruồi may mắn trên tay và vai giúp tài vận song toàn, cầu được ước thấy

Trong danh sách 4 nốt ruồi may mắn mọc trên tay và vai, ít ai có thể bỏ qua nốt ruồi mọc ở bắp tay ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man 3 đường chỉ tay may mắn đem lại phú quý giàu sang khi về già

Đây là 3 đường chỉ tay may mắn giúp chủ nhân của nó gặt hái vinh hoa, phú quý khi về già. Bất phân nam ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man Cách hóa giải 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt

Nếu không may sở hữu một trong 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt dưới đây, xem tướng nốt ruồi mách nhỏ bạn ...

tu vi hom nay 299 cua 12 cung hoang dao su tu thang hoa bao binh may man 5 nốt ruồi vượng vận đào hoa giúp nam nữ giàu sang, phú quý song toàn

Bất kể là nam hay nữ, may mắn có 1 trong 5 nốt ruồi phú quý vượng vận đào hoa này trên cơ thể, nếu ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.