Tử vi hôm nay (30/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư khủng hoảng, Ma Kết bất cẩn

Tử vi hôm nay (30/11) của 12 cung hoàng đạo: Nụ cười và sức cuốn hút của Bạch Dương lan tỏa ra khắp xung quanh khiến không chỉ mà ngay cả những người bên cạnh cũng cảm thấy hạnh phúc. Và Song Tử còn đang độc thân có một ngày khá "phất" trong chuyện tình cảm.

Tử vi hôm nay (30/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h - 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay, nụ cười và sức cuốn hút của bạn lan tỏa ra khắp xung quanh khiến không chỉ mà ngay cả những người bên cạnh cũng cảm thấy hạnh phúc.

Về tình hình tài vận, mọi thứ có vẻ ổn và túi tiền của bạn cho phép bạn đi mua sắm một số món đồ mà bạn đã yêu thích từ lâu. Tuy có thể phải bỏ ra khá nhiều tiền, nhưng bù lại, tâm trạng của bạn cũng nhờ thế mà khá hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, hôm nay là ngày thích hợp cho các cuộc "tấn công" đầy quyến rũ. Những Bạch Dương đã có gia đình có thể tạo ra một bầu không khí đầy lãng mạn. Còn với những người độc thân và đang "để ý" tới một ai đó, không có lúc nào tuyệt vời hơn lúc này để bạn chủ động bày tỏ tình cảm với người ấy.

Ngày hôm nay, chuyện công việc của bạn vẫn diễn ra ổn định, dù là có đôi chút bận rộn, nhưng bạn vẫn sắp xếp được. Bạn dành toàn bộ năng lượng để "chạy nước rút" vào buổi sáng, đến buổi chiều, bạn có thể thành thơi thư giãn hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h - 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi cho chuyện tình cảm của những người thuộc cung Kim Ngưu. Bạn và người yêu thường xuyên tranh cãi dù chỉ là những chuyện vặt vãnh. Tuy nhiên chính những điều này đã tạo ra các vết nứt, gây tổn thương sâu sắc đến tinh thần và tình cảm của "người ấy". Nhượng bộ là một cách tốt để duy trì sự hài hòa.

Công việc của bạn đang được thực hiện một cách có trật tự và theo đúng sự sắp xếp của bạn. Các đề xuất ý tưởng mới đều được cấp trên chấp thuận. Do đó, mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ. Và tâm trạng của bạn cũng nhờ thế mà được duy trì ở trạng thái tốt hơn so với mọi ngày. Thế nhưng, hôm nay lại không phải ngày thích hợp để bạn xử lí hoặc lập các kế hoạch về vấn đề tài chính.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Những Song Tử còn đang độc thân có một ngày khá "phất" trong chuyện tình cảm. Những địa điểm vui chơi và giái trí mà bạn thường xuyên lui tới có thể giúp bạn tìm được "một nửa" theo đúng gu mà bạn hằng mong đợi.

Trong công việc, bạn dường như đang quá nhiệt tình trong việc đầu tư mà không chú ý đến các chiến lược kinh doanh. Tuy công việc vẫn đang tiến triển đều đặn nhưng đôi khi vẫn có một chút mâu thuẫn với các đồng nghiệp.

Còn với những người đang có nhu cầu tìm việc làm thì lại chưa có định hướng rõ ràng và sẽ không dễ dàng tìm được một vị trí phù hợp. Nếu có một cơ hội được mời đến phỏng vẫn, bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi phỏng vấn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay, bạn có một số phản ứng khá thông minh và kịp thời khiến đối tác khó lòng "bắt nạt" được bạn. Tuy nhiên, với những Cự giải đang kinh doanh, bạn nên chăm chỉ tương tác hơn với các khách hàng cũng như nhà cung cấp, đầu tư của mình.

Sự nghiệp của bạn chỉ phù hợp để phát triển từng bước từng bước một chứ không thể thúc đẩy nhanh hơn nữa. Thái độ cầu thị và thực dụng của bạn có thể khiến thành công đến sớm hơn, nhưng không nhiều.

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ nhung

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 93%

Những Sư Tử đã lập gia đình dễ dàng nhận được sự chăm sóc và quan tâm hết lòng của đối phương. Điều này khiến cho tinh thần bạn trở nên phấn chấn và bạn luôn luôn cảm thấy hạnh phúc.

Trong tình yêu, bạn có xu hướng cần được "nửa kia" che chở, bao bọc và quan tâm thật nhiều. Bởi lẽ đó, khi họ chia sẻ thật nhiều với bạn cũng là lí do khiến bạn cảm thấy mình được tin tưởng. Bạn cảm thấy hài lòng về những điều này.

Tâm trạng tốt và ổn định cũng giúp bạn có thể hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả những công việc mà cấp trên giao cho với một tinh thần hăng say, nhiệt tình. Ngoài ra, việc xử lí đúng đắn các mối quan hệ giữa bạn và các đồng nghiệp cũng như cấp trên tạo điều kiện để mọi việc được diễn ra một cách suôn sẻ.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn vẫn chưa thực sự ổn định. Bạn cần cố gắng để kiếm được nhiều tiền hơn nữa bằng chính công việc mà mình đang làm. Đừng "đứng núi này trông núi nọ" kẻo mất trắng tất cả.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Những Xử Nữ đang yêu cần dành cho mình không gian riêng để giảm tiếp xúc, tránh cãi cọ và bất đồng vì những điều không đáng. Nhạy cảm quá sẽ khiến cho bạn thêm lo lắng và dễ gây ra những sai lầm. Do vậy, bạn cần đi ra ngoài và nói chuyện với bạn bè nhiều hơn thay vì ở cạnh người yêu lúc này.

Trong công việc cũng sẽ xảy ra một vài sai lầm nhỏ khiến tinh thần bạn tụt dốc. Tuy nhiên, bạn không cần thể hiện quá rõ sự buồn chán ra bên ngoài như vậy. Điều ấy chỉ càng khiến mọi thứ tồi tệ thêm. Cách tốt nhất là tự thay đổi chính hành vi và thái độ của mình.

Về tài chính, bạn nên dành riêng ra một khoản, phòng trường hợp gấp cần dùng đến tiền chuẩn bị đến.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Những Thiên Bình còn đang độc thân ngày hôm nay có vận đào hoa rất tốt. Bạn sẽ nhận được những lời mời đi ăn tối hoặc xem phim đầy hứng thú từ người khác giới.

Trong công việc, các kế hoạch đầu tư ổn định và rõ ràng giúp kế hoạch của bạn diễn ra suôn sẽ. Công việc đạt được hiệu suất cao, nhờ vậy mà dễ dàng "ghi điểm" trong mắt cấp trên. Sự phát triển này khá chậm rãi, nhưng lại có sức bền về mặt lâu dài. Tuy nhiên, hay thật lưu ý trong mối quan hệ với mọi người để tránh bị lừa dối.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Những Bọ Cạp đang yêu ngày hôm nay cảm thấy đã đủ chín chắn và trưởng thành, hai bạn sẵn sàng vạch ra những hoạch định tương lai và bắt đầu có những thảo luận về hôn nhân. Thế nhưng trong công việc lại có khá nhiều thử thách. Nhìn theo hướng tích cực, đây sẽ là cơ hội tốt để khơi dậy tinh thần chiến đấu và tạo bước đà cho công việc phát triển một cách hiệu quả.

Trong ngày, có thể sẽ có một vài người có những suy nghĩ không hay về bạn. Tuy đây không phải hoàn toàn là do lỗi của bạn nhưng dẫu sao cũng nên cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động.

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h - 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng khá tích cực trong chuyện tình yêu. Một vài người tìm thấy được một nửa khiến bản thân cảm thấy muốn gắn bó với toàn bộ sự trưởng thành.

Về công việc, mọi thứ tương đối ổn định và sẽ không có nhiều sự thay đổi về các kế hoạch đầu tư. Bởi vậy mà thu nhập của bạn vẫn duy trì ở mức ổn định.

Tuy vậy, bạn lại không thể kiểm soát được cách giữ tiền. Thế nên cách tốt nhất là bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon và mua thứ gì đó mà bạn thích. Bởi dù thế nào thì cũng sẽ có một khoản tiền "không cánh mà bay" thôi.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h - 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay, Ma Kết vô cùng bất cẩn và thiếu thận trọng trong lời nói của mình. Bạn dễ dàng nổi nóng và tức giận với bất kì ai.

Bạn lao vào công việc với một tinh thần hăng say, cao ngất ngưởng nhưng cũng vì lẽ đó mà sự mệt mỏi được dịp "ghé thăm" khiến bạn cảm thấy buồn phiền và chán nản. Những lúc như vậy, hãy nhìn vào tương lai để phấn đấu thay vì suy sụp.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy những Bảo Bình còn độc thân dễ bị tổn thương. Họ có can đảm để thể hiện tình yêu nhưng nhiều khả năng lại bị từ chối.

Nếu gặp phải những vấn đề khó khăn trong công việc, tiến trình chậm hoặc thậm chí không thể hoàn thành, bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh. Sự can thiệp đó sẽ khiến bạn bớt lo lắng hơn và có thể đối mặt với suy nghĩ tích cực.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h - 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Song Ngư hôm nay thích ở một mình để tận hưởng những giây phút bình an, thanh lọc tâm hồn. Vào ban đêm, bạn có thể tìm hiểu các sự kiện vui chơi, đừng nghĩ rằng nó sẽ khiến bạn trở nên lười biếng, đây cũng là cơ hội để bạn nhận được nhiều thông tin bổ ích cho công việc và tài chính.

Không chỉ vậy, Song Ngư cũng có thể dễ dàng gặp phải nhưng thay đổi một cách đột ngột trong công việc, tuy nhiên đây lại là điều cần thiết để tăng cường khả năng thích nghi. Trong ngày, bạn cũng dễ dàng gặp phải cuộc "khủng hoảng" về mặt tài chính.

Nếu cảm thấy quá chán nản, bạn có thể nói chuyện với người khác, chia sẻ được sẽ khiến tinh thần bạn khá hơn rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (1/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn hạnh phúc

Tử vi hôm nay (1/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi ngày mai (1/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi an toàn

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 1/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11) qua lá bài tarot: Nghệ thuật 'tiêu hóa' nỗi buồn

Tử vi hôm nay (30/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần biết nghệ thuật 'tiêu hóa' nỗi buồn và hướng mình đến những ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi cẩn thận quá hóa thiệt

Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi cẩn thận quá hóa thiệt, tuổi Tý bội thu.

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lời to

Tử vi hôm nay (30/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết lời to, Bạch Dương bình ổn.

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp: Tuổi Sửu 'tình ái thăng hoa', tuổi Ngọ sẵn sàng hi sinh

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp: Người tuổi Tuất tuần này tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối trong ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi ngày mai (1/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bí giải pháp

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 1/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi Nhật Bản (30/11) của 12 con giáp: Tuổi Thỏ (Mão) nên thương lượng, Tuổi Rồng (Thìn) kị khởi công

Tử vi Nhật Bản (30/11) của 12 con giáp: Tuổi Thỏ (Mão) nên thương lượng, Tuổi Rồng (Thìn) kị khởi công.

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư khủng hoảng, Ma Kết bất cẩn

Tử vi hôm nay (30/11) của 12 cung hoàng đạo: Nụ cười và sức cuốn hút của Bạch Dương lan tỏa ra khắp xung quanh ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (30/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần ứng xử tế nhị, tuổi Ngọ tránh đem tình cảm ra ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (30/11) cho thấy Kim Ngưu tránh tranh luận, Bạch Dương cần chú ý sức khỏe.

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về công việc sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Xem đường chỉ tay để biết liệu bạn có số ‘qua hai lần đò’

Xem đường chỉ tay là một trong số những phương pháp nhằm dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Dưới đây là đặc ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bi quan, tuổi Mão thư thái

Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý dù làm gì cũng nên tìm hiểu thông tin thật cẩn thận, tránh những ...

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi hôm nay (30/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng lời nói

Tử vi hôm nay (30/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 3011 cua 12 cung hoang dao song ngu khung hoang ma ket bat can Tử vi ngày mai (30/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp áp lực

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 3011 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.