Tử vi hôm nay (5/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình giàu có, Song Tử nhạy bén

Tử vi hôm nay (5/11) của 12 cung hoàng đạo: Các cơ hội kiếm tiền “mười mươi” đã bày sẵn ra trước mặt Sư Tử, đừng dại dột bỏ qua. Thiên Bình không dám mạnh dạn quyết định vào thời khắc then chốt nên hiệu suất làm việc sụt giảm trầm trọng.

Tử vi hôm nay (5/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Hai lạc quan và đầy ý nghĩa, khó khăn rào cản không thể làm bạn chùn bước. Đầu giờ sáng mọi chuyện sẽ khá rối loạn nhưng đến cuối ngày, tất cả sẽ đâu vào đấy, bạn làm chủ được tình thế và xử lí khủng hoảng tuyệt vời hơn những gì cấp trên có thể kì vọng.

Tình hình tài chính khởi sắc giúp cho Bạch Dương thoải mái mua sắm bất cứ thứ gì bạn muốn. Đừng chần chừ trong các quyết định hùn vốn làm ăn, bạn nên mạnh dạn xuống tiền vào thời điểm tuyệt vời này.

Sau một thời gian dài chiến tranh lạnh, cuối cùng Bạch Dương và người ấy cũng thay đổi cách suy nghĩ về nhau, hai bạn đã nhìn nhận mọi thứ tích cực và khách quan hơn rất nhiều. Cãi vã và mâu thuẫn đã được xoa dịu thực sự. Tuy vậy, khi đi ăn uống, hẹn hò làm lành nên cẩn thận không dùng đồ quá cay nóng, tránh dị ứng hoặc ngộ độc thực phẩm.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 84% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 79%

Ngày đầu tuần với chòm sao Kim Ngưu sẽ đầy ắp rắc rối và mệt mỏi, bạn nên dành thời gian tĩnh tâm để có thể nhìn nhận và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Khi làm việc, nên hạn chế va chạm, mâu thuẫn, kị nhanh nhảu đoảng, lắm lời hoặc nhúng mũi vào chuyện của người khác. Bạn cũng tuyệt đối tránh việc soi mói, bình luận đặt điều về cộng sự/người lạ kẻo rước họa vào thân.

Điểm sáng của cả ngày chính là tình hình tài chính khởi sắc tốt dần lên của chòm sao này. Các Kim Ngưu sẽ nhanh chóng nhận được những nguồn thông tin cơ mật từ người thân/bạn bè và dễ bề triển khai nhiều dự án trọng điểm sắp tới. Hãy tận dụng thế mạnh của bản thân và phát huy tối đa năng lực, chắc chắn sẽ thành công.

Sau giờ làm, đừng quá căng thẳng hay vô tình gây gổ với người ấy. Bạn đang mệt mỏi vì công việc, mọi chuyện xích mích hoàn toàn là do giận cá chém thớt chứ không phải vì anh/cô ấy phạm phải sai lầm.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 81% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

Vận trình tổng quan ngày thứ Hai của Song Tử là khá tốt đẹp. Bạn luôn cư xử hòa nhã và biết lắng nghe, thấu hiểu nên xuất sắc giành điểm cộng và gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác. Nên tranh thủ cơ hội này để xúc tiến những công việc tốt đẹp và có nhiều triển vọng dịp cuối năm.

Tình hình tài chính của Song Tử trong 24 giờ tới khá bình ổn, thu nhập vừa tầm. Bạn khá nhạy bén nhưng luôn biết điểm dừng và không bao giờ tham lam quá mức. Hãy cứ tiếp tục đi đúng định hướng hiện tại, chắc chắn, bạn sẽ còn tiến xa hơn.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử rất có thể sẽ phải “ôm mối hận” vì ảo tưởng quá nhiều. Bạn đang tự vẽ ra những câu chuyện cổ tích lãng mạn mà quên mất chưa tìm được nhân vật thực tế để lắp ghép vào. Chính vì thế, cách duy nhất để thoát ra khỏi mê cung tình ái bây giờ là hãy tỉnh táo và thực tế lên.

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben
(Ảnh minh họa: Sohu)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 82% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ Hai của chòm sao Cự Giải sẽ là một ngày vượng vận quí nhân và vô cùng may mắn trong các mối quan hệ ngoại giao.

Mọi xích mích, “ân oán” đều sẽ được hóa giải nhanh chóng trong 24 giờ tới giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Nếu được, hãy thử mạnh dạn triển khai những dự án khó nhằn nhất, bạn sẽ nhận được giúp đỡ khi cần thiết và dễ gặp được các trợ thủ đắc lực, phối hợp ăn ý và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Tình hình tài chính của chòm sao Cự Giải hôm nay sẽ vô cùng tốt đẹp. Bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích từ đối tác/bạn bè nên triển khai nhiều dự án tài chính tầm trung vô cùng thuận lợi.

Cự Giải độc thân ngày đầu tuần may mắn khá vượng vận đào hoa. Bạn để lại nhiều ấn tượng tích cực và thậm chí là quyến rũ với người khác giới nên sẽ dễ dàng có được các buổi hẹn hò đáng nhớ dịp cuối tuần này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 83% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 89%

Ngày đầu tuần của Sư Tử sẽ hứa hẹn đầy mâu thuẫn và rắc rối. Bạn liên tục xảy ra mâu thuẫn với cộng sự/đối tác nhưng bù lại luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên không hề bị vướng mắc mà thậm chí còn có thể đạt được một số thành công ngoài dự kiến.

Tài vận của Sư Tử hôm nay cũng khá khả quan, bạn nhận được nhiều mối quan hệ mới mẻ nhờ vào bạn bè/cộng sự giới thiệu. Các cơ hội kiếm tiền “mười mươi” đã bày sẵn ra trước mặt, đừng dại dột bỏ qua.

Đừng quá kiêu ngạo vì sự thành công trong công việc cũng chớ dại mà giữ nguyên thói quen nói năng xách mé khi trò chuyện với người ấy. Bạn thật sự đang khiến cho nửa kia của mình ức chế, mệt mỏi. Nếu cố tình đẩy mâu thuẫn lên cao trào, rất có thể bạn sẽ phải thức xuyên đêm vì hối hận và hôm sau đổ bệnh, sốt cao.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 85% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm ngày đầu tuần của Xử Nữ đạt 8/10, điểm trừ của bạn chính là việc chòm sao này hơi cứng nhắc hoặc đắc chí quá đà. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi việc và luôn vượt xa yêu cầu của cấp trên đề ra. Hãy dè chừng một vài cộng sự khó tính sẽ được đà bôi xấu, đặt điều để hạ uy tín của bạn xuống.

Nhờ kiếm được một khoản thu hậu hĩnh từ công việc tay trái nên Xử Nữ thấy vô cùng phấn khởi và bỏ qua những chuyện khó chịu chốn công sở. Vận may sẽ còn ở bên chòm sao này trong vài ngày nữa nên hãy tích cực “cày cuốc” để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên đừng làm việc quá sức kẻo lại bị những cơn đau dạ dày hành hạ.

Tình cảm viên mãn luôn là động lực và điểm tựa để chòm sao này cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Nửa kia của Xử Nữ luôn tâm lí, quan tâm và yêu thương bạn rất nhiều.

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben
(Ảnh minh họa: iFeng)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 86% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 70%

Do dự là từ khóa chính xuất hiện trong cuộc sống của Thiên Bình ngày thứ Hai. Bạn không dám mạnh dạn quyết định vào thời khắc then chốt nên hiệu suất làm việc bị sụt giảm trầm trọng. Chớ để bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán, thị phi từ bên ngoài, cứ tiếp diễn tình trạng này, bạn sẽ càng tụt dốc thảm hại.

May sao, điểm sáng của cả ngày là tình hình tài vận của Thiên Bình sẽ có nhiều đột phá. Bạn sẽ dễ dàng trúng thưởng khi đi mua sắm và tương tự cũng dễ dàng gặt hái được nhiều mối hàng/sản phẩm đúng với thị hiếu để bắt đầu triển khai nhanh chóng. Chỉ cần tìm được đối tác như ý là chắc chắn bạn sẽ “phất lên như diều gặp gió”.

Thiên Bình yêu xa sẽ có một ngày tình cảm lãng mạn vô cùng. Bạn và người ấy thật sự luôn quấn quít không rời và yêu thương nhau thật sự. Có thể thời gian sắp tới cả hai sẽ được ở gần nhau hơn và thoải mái vẫy vùng trong bể tình. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, hãy cẩn thận tránh bị bệnh ngoài da đặc biệt ở vùng mặt.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 82% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 87%

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng may mắn với chòm sao Bọ Cạp, mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như kì vọng, thậm chí là vượt xa mong đợi và thành công xuất sắc. Bạn thực sự thể hiện năng lực hơn người của mình ở chỗ làm, giúp cho toàn bộ đội nhóm đi lên và bứt phá ngoạn mục.

Các Bọ Cạp bắt đầu khởi nghiệp sẽ có một ngày đầu tuần vui vẻ, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong công việc và sự nghiệp ở một lĩnh vực khác mới mẻ, hấp dẫn. Đừng chần chừ mà không nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Đó là mỏ vàng hấp dẫn dịp cuối năm của bạn.

Cuối ngày mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn và người ấy tay trong tay đi chơi vui vẻ. Chúc mừng Bọ Cạp, bạn sẽ có một ngày thứ Hai đáng mơ ước khiến nhiều người ghen tị. Nhắc nhỏ là nên cẩn thận khi làm việc, tránh để cửa sổ tâm hồn luôn bị mệt mỏi vì quá tải.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 92% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 85%

Lời khuyên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho chòm sao Nhân Mã là hãy mạnh dạn và tích cực hơn nữa trong các hoạt động tập thể. Ở chỗ làm, bạn chính là linh hồn của đội nhóm, thiếu đi Nhân Mã, mọi chuyện sẽ kém phần hấp dẫn.

Tình hình tài vận của chòm sao này sẽ có nhiều khởi sắc vô cùng thú vị. Bạn lội ngược dòng ngoạn mục nhờ vào tư duy bứt phá và sáng tạo. Chính vì thế, nên tìm kiếm các cơ hội từ những vùng đất trống ít người nhòm ngó tới, không nên chen chân ở những vùng đất hứa quá nhiều đối thủ.

Sau giờ làm, nên vận động nửa kia của mình tham gia tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. Càng có thể hình lí tưởng, bạn sẽ càng thành công hơn nữa trong công việc.

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben
(Ảnh minh họa: Chinadaily)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 89%

Ngày thứ hai đầu tuần với chòm sao Ma Kết sẽ khá cô đơn nhưng cũng đầy triển vọng. Bạn hoàn toàn thích nghi với việc phải hành động một mình liên tục vì dự án cấp trên giao cho quá đặc biệt. May mắn là bản lĩnh thương trường đủ để khiến cho chòm sao này vượt qua mọi thử thách.

Các dự án tài chính sẽ gặt hái nhiều thành công xuất sắc giúp bạn bứt phá toàn diện và dễ giành được cơ hội thăng tiến. Chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, bạn sẽ được thăng chức, tăng lương và đón nhận nhiều việc tốt lành.

Có lẽ sự thâm trầm và ít nói của Ma Kết đã khiến nửa kia hiểu lầm. Hai bạn gần đây rất ít khi giao lưu, trò chuyện, tình cảm nhạt nhẽo tới mức thậm chí có lúc cả hai đã quên mất việc mình đã có người yêu? Hay việc này là hậu quả của những cơn đau nhức vùng thắt lưng hay đầu gối mãn tính gây ra?

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 75% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 82%

Bảo Bình sẽ có một ngày đàm phán thành công và đầy triển vọng. Bạn nắm vai trò cầm trịch khi đi giao lưu với đối tác, nhờ vào thực lực thâm hậu, chòm sao này đã khiến đối phương bị hạ gục hoàn toàn.

Tuy vậy, chớ nên dại dột quyết định đầu tư mạo hiểm vào thời gian này. Bạn nên học cách thỏa hiệp và từ chối khi nhận thấy/gặp gỡ những bạn hàng không mấy thật tâm và chưa được kiểm chứng nguồn tiền kĩ càng.

Tránh vận động quá đà sau giờ làm việc để hạn chế các vết thương ngoài da. Hãy thử tập trung dành thời gian hẹn hò với người ấy thay vì háo hức 24/24 cho công việc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 93%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Ngư, bạn đã xuất sắc thể hiện bản thân trong những cuộc ganh đua không có hồi kết ở chỗ làm. Dù đối thủ/cấp trên có đưa ra những nhiệm vụ khó nhằn đến mấy, bạn vẫn có thể “lách luật” và vượt qua một cách đơn giản, nhàn nhã.

Các dự án tài chính thời gian tới của Song Ngư sẽ sớm được cải thiện và có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn bè/người thân hùn hạp và tín nhiệm giúp bạn có thêm động lực để mở mang nhiều lĩnh vực hấp dẫn đầy tiềm năng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy sẽ có những điểm nhấn tuyệt vời. Cả hai luôn yêu thương và trân trọng sự đóng góp của đối phương, tình yêu được xây dựng trên nền tảng tin yêu và tín nhiệm nên rất bền vững.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ

Dù là nam hay nữ giới, nếu sở hữu ba nốt ruồi sau nên vô cùng cẩn thận, sức khỏe và tài vận của bạn ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

tu vi hom nay 511 cua 12 cung hoang dao thien binh giau co song tu nhay ben Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.