‘Tung hỏa mù’ về huấn luyện viên, chiêu trò tạo bão của The Face Vietnam?

Việc quá nhiều thông tin xoay quanh về câu chuyện ai sẽ làm huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2 đã khiến cho chương trình đã hot lại càng thêm hot. 

Có thể nói, The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Với nội dung hấp dẫn, đầy tính “drama”, dàn huấn luyện viên và thí sinh cực hot, mùa 1 The Face Vietnam mỗi tập phát sóng đều tạo nên những “cơn bão” trong dư luận.

Rục rịch trở lại với hàng loạt thông tin bên lề, The Face Vietnam tiếp tục “thống trị”, trở thành từ khóa tìm kiếm cực hot trên mạng xã hội. Và một trong số những vấn đề được công chúng quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại chính là gương mặt nào sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên mùa giải mới này.

tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam
Phạm Hương - Hà Hồ - Lan Khuê là 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam mùa 1.

Nếu như Lan Khuê, Phạm Hương – hai huấn luyện viên của mùa giải trước đã từng úp mở thông tin về việc trở lại thì Hồ Ngọc Hà có vẻ “im hơi lặng tiếng” hơn. Thế nhưng, cô mới là người được dân tình “đồn đoán” sẽ tiếp tục giữ vai trò huấn luyện viên.

Bên cạnh ba gương mặt cũ này thì đông đảo cư dân mạng cũng bàn tán sôi nổi về những cái tên được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên năm nay. Và cũng chính vì thế, The Face Vietnam đã hot nay lại càng thêm hot bởi những lời bàn ra, tán vào.

Trên mạng xã hội, hàng loạt cái tên được đề cập đến như: Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan, Thanh Hằng, Trang Trần,... và mọi người cùng nhau “mổ xẻ” về khả năng họ sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên hay không.

tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam
Hà Anh, Xuân Lan và Hoàng Yến được cư dân mạng đồn đoán về việc ngồi ghế nóng huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2.
tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam
Thanh Hằng cũng lọt vào "tầm ngắm".
tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam
Một ca sĩ, diễn viên như Minh Hằng cũng đang được đồn đoán là có nhiều khả năng làm huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2.
tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam Minh Hằng sẽ làm gì khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Vietnam?
tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’
tung hoa mu ve huan luyen vien chieu tro tao bao cua the face vietnam Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ rút khỏi Top 10 The Face Online

Chưa hết, một số nhân vật nổi tiếng ở lĩnh vực khác như Minh Hằng, Tóc Tiên,... cũng bất ngờ nằm trong vùng “nghi án” đã được nhà đài “mời mọc” làm huấn luyện viên.

Mặc cho cư dân mạng tranh luận, phía nhà sản xuất vẫn chưa chịu công bố chính thức về 3 cái tên sẽ đồng hành cùng The Face Vietnam năm nay, mặc dù công tác tuyển sinh, ghi hình gần như đã được sẵn sàng hết mọi thứ.

Không khó để nhận ra rằng, đây là một “công thức” khá thành công mà đơn vị sản xuất The Face Vietnam đã từng áp dụng và thành công cho nhiều chương trình trước đó, mà điển hình là Giọng hát Việt. “Nước cờ” cao tay này luôn làm cho chương trình trở thành đề tài bàn luận của đông đảo công chúng, khen cũng nhiều mà chê cũng chẳng ít. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc The Face Vietnam đã trở thành từ khóa và chủ đề bàn tán hot nhất của cư dân mạng, dù chương trình còn chưa bước vào giai đoạn ghi hình.

Và cuối cùng, cho dù cái tên nào trở thành bộ 3 huấn luyện viên chính thức, dẫu có kinh nghiệm, chuyên môn và bản lĩnh hay không thì The Face Vietnam vẫn hiển nhiên trở thành chương trình truyền hình mà khán giả trông đợi và quan tâm nhất. Đó mới là "thu hoạch" lớn nhất của đơn vị sản xuất và nhà đài.

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.