Yến Tatoo: 'Minh Tú trong Giai điệu chung đôi là gã đàn ông kì quặc'

Sau khi được Minh Tú tỏ tình trong "Giai điệu chung đôi", Yến Tatoo tiết lộ: “Tụi mình đang trong quá trình tìm hiểu đối phương, cũng có thể gọi là đang hẹn hò được rồi và Tú cũng đã nhiều lần đưa mình về thăm nhà ăn cơm cùng gia đình”.
yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac Yến Tatoo: 'Tôi từng ngừng mọi hoạt động vì những bình luận tiêu cực'

Tập cuối vòng ghép cặp của Giai điệu chung đôi (phát sóng ngày 11/2) chứng kiến nhiều phần thi hấp dẫn. Đáng chú ý còn có sự góp mặt của hai gương mặt với câu chuyện đi tìm tình yêu ngọt ngào Yến Tatoo và Minh Tú. Họ vốn là hai người bạn thân đã hợp tác cùng nhau trong các sản phẩm nghệ thuật. Từ lâu Minh Tú đã dành tỉnh cảm cho cô bạn Hải Yến xinh xắn nhưng chưa có cơ hội. Ngay khi biết Yến Tatoo tham gia "Giai điệu chung đôi", Minh Tú đã bí mật đăng kí tham gia để tìm cơ hội bày tỏ tình cảm với cô bạn xinh xắn Yến Tatoo.

- Chào Yến Tatoo, trong số phát sóng "Giai điệu chung đôi" vừa lên sóng tối 11/2. Yến được bạn thân Minh Tú tỏ tình lãng mạn. Cảm xúc của bạn như thế nào?

Thật ra gameshow ấy đã được quay cách đây mấy tháng trước rồi. Và khi xem lại thì cả Yến và Tú vẫn cứ có cảm giác lâng lâng như thể mới chỉ hôm qua vậy. Lúc vừa kết thúc tiết mục thì Tú đã gọi facetime ngay cho Yến và nói em ơi anh vui quá anh hạnh phúc quá... và sau khi nghe Tú còn kể là có quá nhiều bạn bình luận cũng như nhắn tin chúc phúc cho bọn mình. Chính bởi vậy, cảm xúc của mình lại càng hạnh phúc hơn nữa.

- Lý do nào Yến đăng kí tham gia "Giai điệu chung đôi"?

Theo như mình tìm hiểu thì Giai điệu chung đôi là 1 chương trình hoàn toàn mới được mua bản quyền của Hàn Quốc . Là gameshow thực tế về ca hát và hẹn hò . Tự thấy bản thân thích ca hát và cũng đang trong trạng thái FA nên không có lý do gì để mình từ chối tham gia đăng ký cả. Biết đâu lại có người yêu thì sao. (Cười).

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac

- Minh Tú trong mắt Yến là chàng trai như thế nào?

Với mình, Tú là một người đàn ông “kỳ quặc”. Cậu ấy có rất nhiều điều khác so với những người đàn ông mà mình từng gặp. Tú rất ít thậm chí không bao giờ nói những lời ngọt ngào với mình ở ngoài đời.Những ngôn tình sến súa lại càng không. Trong giai đoạn trước khi tỏ tình, khi đi ngủ cũng không thèm chúc “Em ngủ ngon”. Thậm chí mình giận còn không thèm dỗ luôn, có những lúc đang nhắn tin lăn ra ngủ hoặc làm việc gì đó quên mất là còn mình đang đợi tin nhắn nên cũng rất là bực mình.

Nhưng bù lại Tú là một người có ý thức tiếp thu khá tốt và là kiểu người ưa “hành động“ hơn là “lời nói“ và đặc biệt không thích thề thốt cái gì hết. Ví dụ như các chàng trai khác sẽ hỏi han quan tâm kiểu “em bị ốm à, nhớ mua thuốc uống đi cho khỏi nhé“ . Còn với Tú là kiểu chuẩn bị đi 5 phút nữa anh đưa đi khám bệnh. Và Tú là người luôn để ý được tất cả mọi thứ xung quanh, kiểu quan tâm của Tú là quan tâm âm thầm. Đôi khi còn chẳng bộc lộ ra bên ngoài nên Yến hay bị tủi thân nhiều khi còn cho là Tú vô tâm. Nhưng thật sự sau khi biết được sự thật thì lại cảm thấy trân trọng cái “gã đàn ông kỳ quặc“ này.

- Yến có nghĩ mình là một cô gái may mắn khi quen được một “gã đàn ông kì quặc” đó?

Từ trước tới giờ, mình luôn cảm thấy bản thân là một cô gái may mắn vì luôn nhận được sự quan tâm cũng như giúp đỡ từ bạn bè, từ những người thân trong gia đình và FC Táo Tàu của Yến. Những lúc nản chí nhất hay khó khăn nhất nhìn lại vẫn luôn có mọi người phía sau động viên và cùng mình vượt qua những sóng gió . Đối với mình đã là vô cùng may mắn rồi.

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac

- Yến và Tú từng cùng nhau làm việc trong các sản phẩm nghệ thuật. Vậy có kỉ niệm nào đáng nhớ khiến Yến ấn tượng?

Kỷ niệm đáng nhớ thì nhiều lắm nhưng có một cái thú vị mà mình nhớ của Tú đó là “Ấn tượng cực fail“ khi ngày đầu gặp.

Tú của những ngày đầu trong mắt mình là một người để lại ấn tượng cực xấu: Hay đến trễ và cực kỳ mất tập trung trong công việc, ngay cả đến kịch bản phim cũng chẳng thèm đọc trong khi ngày mai là quay rồi. Lúc nào Tú cũng là người khiến cả đoàn phải đợi, thậm chí là ngày khởi hành đáng lẽ phải là một ngày chuẩn giờ nhưng Tú vẫn khiến mọi người đợi gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Thời gian đó mình đã nghĩ tới việc thay nam chính khác cho phim vì quá bực. Nhưng càng về sau thì Tú càng trở nên hoàn thiện hơn trong mắt mình và tất cả mọi người từ diễn xuất cho tới cách cư xử. Tú tiếp nhận các ý kiến đóng góp và dần thay đổi bản thân. Và giờ thì mọi thứ đã tốt đẹp hơn nhiều rồi.

- Có một vài ý kiến cho rằng đây có thể là chiêu trò PR cho bộ phim sắp tới của Yến do Minh Tú đóng vai chính. Điều này có phải là sự thật?

Nếu là chiêu trò PR phim thì hoàn toàn không nha, vì phim của mình đã phát sóng hết tập cuối rồi tức là kết thúc phim rồi mà. Còn tất nhiên khi câu chuyện của mình được quá nhiều người biết sẽ kèm theo nhiều ý kiến trái chiều nhau. Mình cũng nói với Tú rồi: Chúng ta không nên bận tâm với những lời rèm pha không tốt, quan trọng là chúng ta đã và đang làm được gì cho khán giả thôi. Và Yến nghĩ rằng mình và Tú sẽ dùng chính thực lực của mình để khán giả công nhận.

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac

- Màn tỏ tình ấy liệu có phải là một kịch bản Yến đã được đọc trước?

Yến không được biết trước gì cả. Bọn mình chỉ được tập luyện với nhau 1 lần duy nhất và khi tập luyện mình đã nghe chất giọng khá quen nhưng không thể nào khẳng định được có phải bạn mình hay không . Có cố gắng hỏi bạn nam đầu dây bên kia thì Tú đã nói méo giọng thật của mình đi để Yến không thể đoán ra được. Nhưng mình vẫn có cảm giác gì quen thuộc ở giọng nói này. Thời gian đó, Yến có nhắn tin cho Tú để hỏi thì Tú vẫn thản nhiên trả lời đang ở Hà Nội. Khi bước lên sân khấu thì tấm màn che khá kín cộng thêm việc bị cận nặng khiến mình không thể quan sát được . Và khi tấm rèm được kéo lên thì mình mới có thể chắc chắn cho những suy đoán ban đầu của bản thân là đúng.

- Vậy tình cảm của hai bạn hiện tại như thế nào?

Tụi mình đang trong quá trình tìm hiểu đối phương, cũng có thể gọi là đang hẹn hò được rồi và Tú cũng đã nhiều lần đưa mình về thăm nhà ăn cơm cùng gia đình. Mình cảm thấy vui khi Tú hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này.

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac

- Có nhan sắc, khả năng diễn xuất, hát hay. Cả Yến Tatoo và Minh Tú có dự định hợp tác trong sản phẩm nào thời gian tới không?

Tú nói với mình rằng từ lâu cậu ấy đã rất đam mê ca hát, muốn một lần được đứng trên sân khấu hát cho mọi người nghe. Mình rất vui khi đã biến được ước mơ của Tú thành hiện thực. Và tất nhiên sau chương trình, tụi mình sẽ còn kết hợp với nhau trong nhiều hoạt động khác nữa, có thể là cover MV ca nhạc hay những phim ngắn tiếp theo . Nhưng dù là gì đi nữa thì vẫn mong nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Cảm ơn Yến Tatoo về những chia sẻ!

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac Woossi: 'Mình đã lên kế hoạch đón Valentine sớm với Emma'

Anh chàng người Hàn Quốc – Woossi chưa sẻ: "Mình khá buồn vì ngày lễ tình nhân Valentine năm nay lại trùng với ngày 29 ...

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac Tiến Đạt và Tú Trâm có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi ghi hình 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nguyễn Tiến Đạt - Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 tâm sự, dòng chữ "Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương” của Tú ...

yen tatoo minh tu trong giai dieu chung doi la ga dan ong ki quac Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.