Bí mật hậu trường 'khắc nghiệt' chưa từng công bố của VNTM

Nhằm tạo nên những bối cảnh để thực hiện buổi chụp ảnh động và đảm bảo tính an toàn cho các thí sinh, ekip VNTM đã phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ việc cố định chiếc thang dây dài 10m được thả từ trần xuống và một bể nước lớn trong phim trường.
bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm Tập 2 VNTM 2017: Hồng Xuân thiếu tất, quên giày vẫn tự tin catwalk
bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm Phát ngôn 'có tính sát thương cao', ai qua được Nam Trung ở VNTM 2017?

Trải qua 6 tập phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam –Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 (VNTM) đã khẳng định được đẳng cấp của mình qua từng thử thách mang tính chuyên môn cao và vô cùng khắc nghiệt. Đặc biệt, VNTM luôn dành được rất nhiều tình cảm yêu quý từ phía quý khán giả.

Để có được những thước phim đẹp thể hiện rõ sự chuyên nghệp, ekip đã phải làm việc rất vất vả, hăng say và luôn đối đầu với những khó khăn để tạo ra những thử thách hóc búa mang tính thách thức nhưng vẫn giữ được yếu tố chuyên nghiệp và những thông điệp muốn gửi đến thí sinh cũng như quý vị khán giả xem đài.

Ở tập 6, top 9 đã phải trải qua thử thách không kém phần khó khăn khi phải trèo lên chiếc thang dây dài 10m được cố định từ trần nhà để thực hiện thử thách chụp ảnh động (Cinemagraph).

Các cô gái phải tạo dáng trên chiếc thang dây và chịu tác động từ nước với yêu cầu đưa ra là cơ thể bất động để có thể có được tấm ảnh động như chủ để đưa ra. Để có thể trụ được trên chiếc thang dây và tạo được dáng, các thí sính đều phải dồn hết trọng lực của cơ thể tay và chân.

bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm
Thử thách chụp ảnh trong tập 6 gây khó khăn cho nhiều thí sinh.

Nhằm tạo nên những bối cảnh để thực hiện buổi chụp ảnh động và đảm bảo tính an toàn cho các thí sinh, ekip đã phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ việc cố định chiếc thang dây dài 10m được thả từ trần xuống và một bể nước lớn trong phim trường.

Việc tạo nên một cái bể lớn trong phim trường và chuyển nước từ ngoài vào quả là một việc không đơn giản, ekip đã phải chuẩn bị từ rất sớm. Đạo diễn hình ảnh của chương trình chia sẻ: "Chính vì bức ảnh động này, chúng tôi đã phải sử dụng những thiết bị chuyên dụng để tạo ra nó".

Giám đốc sáng tạo Nam Trung chia sẻ: "Với chụp hình động, để cho toàn bộ nước và khung cảnh xung quanh chuyển động thì người mẫu phải giữ được thân hình của họ bất động trong khoảng từ 6s đến 10s thì mới có thể chuyển dáng.

Và khi bạn phải đứng trên một chiếc thang dây, bạn chịu đựng cái đau và sự siết giữa chân và dây và phải chịu đựng được lạnh do những luồn nước tạt rất làm mạnh".

Dường như những sự cố bất ngờ đã xảy ra với toàn ekip, vì muốn đem đến cho khán giả những bức ảnh động đẹp và chất lượng nhất, toàn ekip đã phải kiểm tra và chuẩn bị thiết bị thật kĩ lưỡng.

bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm
bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm
bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm
Ekip chương trình đã phải làm việc rất vất vả.

Để có được những tấm hình đẹp, để có được những thước phim, những khoảnh khắc để cống hiến đến quý vị khán giả qua 50 phút phát sóng toàn thể ekip đã có lúc làm việc hơn 20 tiếng đồng hồ một ngày và làm việc liên tục trong nhiều ngày liền để tạo ra từng tập một cho quý vị.

Trải qua 6 tập phát sóng của chương trình Người mẫu Việt Nam –Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của quý vị và đó cũng sẽ chính là động lực cho toàn thể ekip.

bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm Kha Mỹ Vân: 'Nếu Thùy Dương tài năng đã không tốn thời gian tham gia mùa All Stars'
bi mat hau truong khac nghiet chua tung cong bo cua vntm Cao Ngân 'nhắc nhẹ' Nam Trung: 'Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn'
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.