Cô gái từng stress vì bị chê béo ục ịch lột xác quyến rũ nhờ giảm 16kg

Bằng những ngày tháng kiên trì luyện tập vất vả, cô gái luôn bị chê là có thân hình mũm mĩm, ục ịch biến thành thiếu nữ có vóc dáng vạn người mê với ba vòng quyến rũ, săn chắc.

Mỗi một người đều có một câu chuyện thú vị về cuộc đời của mình. Mỗi một thành quả đều có sự nỗ lực không ngừng, là sự vươn lên đầy mồ hôi và khó nhọc của mỗi người. Bởi thế, với cô gái 20 tuổi Phạm Thương Thương, để sở hữu thân hình với 3 vòng quyến rũ, vóc dáng chuẩn, khỏe mạnh và săn chắc, Thương Thương đã có những ngày tháng quyết tâm và vất vả để giảm cân.

Cô gái Thương Thương khi 14 tuổi rất mập. Thương nhớ hồi ấy cô chỉ cao 1m57, nặng 66kg nên thân hình khá mũm mĩm. Điều này khiến cô khá tự ti về ngoại hình và tủi thân khi thường xuyên bị rất nhiều người xung quanh chê bai giễu cợt làm cô tổn thương vô cùng. Thêm vào đó, vì béo nên sức khỏe cũng rất yêu, Thương thường xuyên bị mệt mỏi do sức nặng của cơ thể, việc di chuyển cũng rất trì trệ. Điều may mắn đến với cô, đó là có anh trai từng là một huấn luyện viên Gym chuyên nghiệp và sở hữu thân hình săn chắc, cân đối. Cô gái đã được anh động viên cũng như truyền lửa rất nhiều nên đã quyết tâm tập Gym từ thời điểm ấy.

co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Thương đã từng nặng 66kg. (Ảnh trái)

Thương chia sẻ, cô đã mất khoảng 2 năm để giảm cân. Hai năm kiên trì tập luyện cô giảm được 16kg nhưng cơ thể vẫn khá lỏng lẻo do thiếu cơ. Cô gái tâm sự: “Hành trình giảm cân thời gian đầu của mình rất gian nan vất vả. Nhưng mình may mắn vì có anh trai dẫn dắt những bước đầu tiên. Anh chỉ hướng dẫn mình 1 tuần đầu, anh nói rằng anh chỉ là người dẫn dắt cho em, còn em phải tự chăm sóc cho bản thân, nếu em không quyết tâm, sẽ không có ai giúp được em ngoài chính bản thân em tự giúp mình cả.

Những ngày đầu tiên tập rất vất vả vì thân hình quá khổ, mình bắt đầu từng bài tập một cách khổ sở theo như suy nghĩ của mình hồi đó. Sau ngày thứ nhất tập, hôm sau mình đau đến nỗi không muốn lết ra khỏi phòng, nhưng nhìn lại thân hình mũm mĩm và nhớ lại những lời chế giễu làm mình tổn thương, mình gắng gượng dậy tập tiếp.

co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Cô gái chọn Gym để giảm cân.
co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Thương tập trung và kiên trì.
co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg

Trong quá trình tập đầu tiên, có đôi khi mình nghĩ rằng: “Tại sao mĩnh lại khổ đến vậy? Tại sao mình ăn uống quá đà làm gì để rồi bây giờ phải hành xác bản thân?” “Mình đau cơ không thể chịu nổi nữa rồi, hay dừng tập thôi” … Nhưng sau đó mình chợt nghĩ lại lý do mình bắt đầu. Mình phải tập, mình phải tập để trở lại thành một người bình thường. Mình phải tập để cơ thể trở nên khỏe mạnh. Mình phải tập để có thân hình mình mơ ước. Mình phải tập để đáp trả lại những lời chế giễu kia. Mình phải tập để không phụ lòng của anh trai mình. Mình phải tập cho chính bản thân mình được tốt hơn”.

Sau tuần đầu tiên, Thương cũng quen dần với các bài tập. Một tuần cô tập 6 ngày, 1 ngày dành 3 tiếng để tập. Sáng dành 1 tiếng chạy bộ, tập các bài cardio, HIIT rồi về đi học. Chiều sau giờ học lại dành 2 tiếng để tập trung vào các nhóm cơm. Sau 2 năm nhận thấy sự thay đổi và giảm cân rõ rệt, cô gái tiếp tục tập luyện để cơ thể được gọn gàng và cân đối, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Trong quá trình giảm cân và udy trì vóc dáng, Thương thường tập những bài cardio để cải thiện sức khỏe tim mạch cũng như giảm mỡ như chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, HIIT… Cô gái luôn tập đều tất cả các nhóm cơ trên cơ thể (chân, lưng, ngực, tay, vai, bụng) và chia đều ra 6 buổi/ tuần để luôn đảm bảo duy trì một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Vóc dáng đã cân đối sau nhiều năm miệt mài tập luyện.
co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Ngoài tập luyện, Thương còn chọn chế độ ăn sạch.

Bên cạnh việc tập luyện, Thương Thương còn chú ý đến việc ăn uống khoa học. Thương thường tính lượng calo cơ thể cần trong một ngày, sau đó chia đều cho các bữa ăn. Một ngày ăn khoảng 5 – 6 bữa gồm bữa sáng, phụ sáng, trưa, trước tập, sau tập (bữa tối), trước khi đi ngủ 30 phút (nếu đói). Thương rất nghiêm túc trong việc lựa chọn thực phẩm, chỉ ăn thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng, ít calo. Trong bữa ăn luôn có đủ thành phần: tinh bột, đạm, chất béo tốt, xơ, vitamin và khoáng chất.

Tinh bột lựa chọn ưu tiên là gạo lứt, yến mạch, khoai lang, chúng rất giàu xơ nên khi ăn tạo cảm giác no lâu. Chất đạm luôn có trong khẩu phần ăn mỗi bữa, thường là ăn thịt gà, cá. ¥ Đặc biệt, cô ăn rất nhiều rau, hay chọn các loại rau xanh như súp lơ, rau cải.. Bên cạnh đó cũng luôn bổ sung chất béo tốt đến từ các loại hạt như lạc, vừng, hạt chia, hạt óc chó, hạnh nhân… và vitamin khoáng chất mỗi ngày.

Đến thời điểm hiện tại, Thương không chỉ có thân hình như mong muốn mà còn trở thành huấn luyện viên Gym, giúp đỡ rất nhiều những học viên thay đổi hình thể như cô trong quá khứ. Số đo cũng thay đổi một cách ngoạn mục. Chiều cao từ 1m57 lên 1m63, vòng ngực 85cm lên 90cm, vòng eo từ 80cm xuống 60cm, vòng mông 83cm lên 95cm.

co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Số đo 3 vòng vạn người mê của Thương Thương.
co gai tung stress vi bi che beo uc ich lot xac quyen ru nho giam 16kg
Cô gái còn uống đủ nước, ngủ đủ để có làn da mịn màng.

Kinh nghiệm của cô gái trẻ để vừa giảm cân vừa giữ được làn da mịn màng, hồng hào đó là uống đủ nước mỗi ngày, ngủ đủ 7 – 8 tiếng để cơ thể phục hồi sau tập luyện và tránh tình trạng khô sạm da do thức khuya. Đặc biệt, luôn bôi kem chống nắng khi ra đường và ăn nhiều trái cây mọng như cam, bưởi, quýt để tăng cường cung cấp nước và vitamin cho cơ thể.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.