Drama The Face 2018: Minh Hằng nghĩ Võ Hoàng Yến 'làm lố', nhưng 'sai rồi!'

Những hé lộ đầu tiên của The Face Việt Nam 2018 làm cho công chúng vô cùng thích thú và tò mò. 

The Face Việt Nam 2018 vừa tung ra một đoạn teaser ngắn về những diễn biến của vòng casting. Khi thí sinh Kiko Chan xuất hiện với bộ trang phục màu trắng cùng phụ kiện là bông hoa khổng lồ trên đầu, huấn luyện viên Minh Hằng cho biết cô đã "bị ấn tượng" bởi hình ảnh này từ buổi sáng sớm.

Tuy nhiên, Minh Hằng cho biết thời điểm đó cô nhầm tưởng nhân vật này là huấn luyện viên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ngay lập tức, host Nam Trung bày tỏ quan điểm phải chăng với Minh Hằng, những gì quá "nổi bật" là mặc định thuộc về Võ Hoàng Yến. Trước ý kiến của Minh Hằng, Võ Hoàng Yến nhẹ nhàng đáp trả điều này "sai rồi", đi kèm đó là ánh nhìn rất kịch tính.

Chưa đầy 1 phút, nhưng với những gì được hé lộ trong đoạn teaser, công chúng cảm thấy vô cùng thích thú và tò mò, đi cùng với đó là sự háo hức chờ đợi tập 1 của The Face Việt Nam 2018 chính thức lên sóng.

XEM THÊM

drama the face 2018 minh hang nghi vo hoang yen lam lo nhung sai roi Clip giới thiệu hành trình đến chiếc ghế nóng The Face Việt Nam 2018 của 3 HLV, ai 'chất' hơn?

Bộ ba huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 là ba sắc màu khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình năm ...

drama the face 2018 minh hang nghi vo hoang yen lam lo nhung sai roi Minh Hằng: 'Đừng khóc khi không thỏa đáng'

Xuyên suốt livestream, Minh Hằng đã trả lời một cách thông minh, khéo léo, khá tròn trịa trước nhiều câu hỏi “khó nhằn” của khán ...

drama the face 2018 minh hang nghi vo hoang yen lam lo nhung sai roi Bà Trang Lê nói về tên Việt hóa 'Gương mặt người mẫu' của The Face Việt Nam và tiêu chí cuộc thi

Nói về quyết định chọn tên Việt hóa của The Face là Gương mặt người mẫu Việt Nam cũng như tiêu chí cuộc thi , bà ...

drama the face 2018 minh hang nghi vo hoang yen lam lo nhung sai roi Võ Hoàng Yến: 'Vẫn đang phải vật lí trị liệu, châm cứu… trước khi bước vào trận chiến The Face 2018'

HLV The Face Vietnam 2018 đã có những chia sẻ mới nhất về sức khoẻ khi liên tục gặp cơn đau co rút cột sống ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.