Gợi ý quà 1/6 độc lạ tặng con nhân ngày Tết thiếu nhi

Thay vì tặng những món quà thông thường như đồ chơi, ô tô mô hình, búp bê, bố mẹ có thể tặng con những món quà 1/6 độc lạ nhưng vẫn ý nghĩa sau.

Trước mỗi dịp tết thiếu nhi 1/6, các bố mẹ lại đau đầu tìm quà tặng con, với mong muốn con sẽ có một ngày 1/6 thật vui và trọn vẹn. Năm nay, thay vì chọn mua những món quà thông thường như búp bê, ô tô mô hình, hãy làm con trẻ bất ngờ với những món quà độc lạ nhưng vẫn ý nghĩa sau.

Tặng con lớp học bơi ngày hè

goi y qua 16 doc la tang con nhan ngay tet thieu nhi
(Ảnh minh họa: Golden Fish)

Đây chắc chắn là món quà 1/6 ý nghĩa và đáng nhớ mà bố mẹ nên tặng con dịp Tết thiếu nhi. Bởi em bé dù ở độ tuổi nào cũng đều thích thú và háo hức với các hoạt động dưới nước. Hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều khóa học bơi uy tín thiết kế cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giá mỗi khóa học bơi không quá cao, dao động từ 1,5 - 5 triệu đồng. Với những lớp học bơi ít trẻ nhỏ và giáo viên là người nước ngoài, chi phí có thể cao hơn, từ 6 triệu đồng.

Bố mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ lớp học bơi uy tín sau:

Trung tâm TSwimming

Tại đây, trẻ sẽ được dạy cách vượt qua sợ hãi khi xuống nước, cách thở, cách đạp chân tay và các tình huống xử lý khác.

Địa chỉ: Số 17, Phạm Hồng Thái, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Lớp học bơi cho trẻ em ở Golden Fish

Đây là địa chỉ tin cậy cho nhiều bậc phụ huynh. Đặc biệt có lớp học bơi cho trẻ sơ sinh trên 6 tháng tuổi

Địa chỉ:

- Cơ sở 1 lớp dạy học bơi cho trẻ em của Golden Fish: Công Viên Nước Vinpearlland Water Park Royal City Số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Cơ sở 2 lớp dạy học bơi cho trẻ em của Golden Fish: Bể bơi trong KS Bảo Sơn Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Hapu Swimming Pool

Với những bé lớn hơn, bố mẹ có thể lựa chọn bể bơi 4 mùa Hapu ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bể bơi tại đây khá lớn với diện tích hơn 5000m2.

Địa chỉ: 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Bể bơi bốn mùa Times City

Thêm một lựa chọn nữa cho bố mẹ là bể bơi bốn mùa Times City. Bể bơi dành cho trẻ em tại đây có độ sâu 0,9m.

Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Times City ( Số 458 Minh Khai, Hà Nội).

Tặng cho con 1 khóa bơi thủy liệu

goi y qua 16 doc la tang con nhan ngay tet thieu nhi

Với trẻ sơ sinh hoặc trẻ dưới 1 tuổi, một khóa bơi thủy liệu kèm mát xa sẽ là món quà ý nghĩa và không thể nào quên. Đến đây, các em bé sơ sinh không những được mát xa thư giãn mà còn được ngâm mình trong làn nước ấm. Liệu pháp này không những giảm căng thẳng, khó chịu cho bé mà còn kích thích tiêu hóa, giúp trẻ có kỹ năng phối hợp và phản xạ tốt hơn. Trong khi đó, việc mát xa tăng gắn kết giữa bố mẹ và trẻ, mang đến cho trẻ cảm giác an toàn và còn có tác dụng cải thiện giấc ngủ.

goi y qua 16 doc la tang con nhan ngay tet thieu nhi
(Ảnh: Baby Float)

Tại Hà Nội, có khá nhiều địa chỉ bơi thủy liệu cho bé với giá dao động từ 200 - 350 nghìn đồng/ buổi. Nếu mua trọn gói theo tháng thì giá sẽ rẻ hơn.

Tặng con một bức tường để thỏa sức vẽ và sáng tạo

Trẻ nhỏ luôn mê mẩn các hoạt động hội họa. Thay vì ngăn cấm con, có thể tặng cho con một bức tường để con thỏa sức sáng tạo. Nếu sợ tường bẩn, bố mẹ có thể mua miếng decal dán tường bảng trắng hoặc đen. Món quà 1/6 này tuy không đắt tiền nhưng khiến trẻ nhỏ mê mẩn và lại chơi được rất lâu.

goi y qua 16 doc la tang con nhan ngay tet thieu nhi
Mùng 1/6, bố mẹ tặng "họa sĩ" tương lai một bức tường để thỏa sức sáng tạo nhé. (Ảnh: Parenting)

Tặng con lớp học vẽ ngày hè

Một lớp học vẽ bài bản, chuyên nghiệp, được cô giáo hướng dẫn tận tình cũng có thể là gợi ý hay cho bố mẹ nếu muốn mang lại niềm vui cho con vào ngày 1/6. Có khá nhiều khóa học vẽ thiết kế cho trẻ 3-6 tuổi với giá khoảng 2-4 triệu đồng/ khóa. Với môi trường học đầy màu sắc, lôi cuốn, trí tưởng tượng của con trẻ sẽ được kích thích tối đa.

goi y qua 16 doc la tang con nhan ngay tet thieu nhi
(Ảnh: Vitamin Art)

Ngoài lớp học vẽ, thì lớp học Handmade cũng khá hay. Với lớp học này, bé được tận dụng những vật dụng đáng lẽ là bỏ đi để làm thành món đồ chơi, đồ trang trí. Việc sáng tạo ra những cái mới và say mê với nó sẽ trở thành cảm hứng cho trẻ trải nghiệm cảm giác của những nghệ sĩ thực thụ.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.