Hải Quân giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của nữ học viên tại 'Vì yêu mà đến'

Hải Quân nói về việc từ chối lời tỏ tình của Cẩm Linh trong Vì yêu mà đến: "Tình cảm là điều không thể lý giải được, tôi rất trân trọng tình cảm những người yêu mến dành cho tôi và điều tôi luôn sợ rằng tình yêu sẽ làm ảnh hưởng tới tình cảm đang có".
hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?
hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'
hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den Noel 2017: Buồn vui cùng những kỉ niệm của các sao nữ 'Vì yêu mà đến'

Tập 15 Vì yêu mà đến, Cẩm Linh – một cô gái 22 tuổi, đến từ Long An đã tỏ tình với doanh nhân Hải Quân. Điều đặc biệt, cô chính là học viên của công ty anh. Cô đem lòng thương nhớ nam doanh nhân khoảng 1 năm rồi quyết định vào công ty anh làm học viên để được gần người thương.

Cẩm Linh cho khán giả thấy sự chân thành và thấu hiểu đối phương. Tuy nhiên, doanh nhân Hải Quân vẫn từ chối lời tỏ tình của cô gái này.

Màn tỏ tình của Cẩm Linh dành cho Hải Quân trong tập 15 "Vì yêu mà đến"

Đứng trên sân khấu Vì yêu mà đến, Cẩm Linh tiết lộ rằng chính Hải Quân đã động viên cô tham gia chương trình này. Về phần mình, nam doanh nhân cho biết, anh không hề biết bản thân chính là người mà Cẩm Linh muốn tỏ tình.

“Tôi chỉ nghĩ rằng, nếu mình thật sự thương mến ai đó, hãy để trái tim mình lên tiếng, vì ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, với tôi, hạnh phúc là được sống với chính mình. Có vài bạn trong lớp của Cẩm Linh nói muốn được tham gia chương trình vì có cảm tình và cảm mến với những anh chàng trong Vì yêu mà đến. Cho nên tôi mới động viên các em hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm đến người mà em thích vì đó là tình cảm đẹp và hãy đi theo tiếng gọi của con tim mách bảo”, Hải Quân thành thực.

Chính vì không biết được tâm tư của Cẩm Linh nên khi được nữ học viên nhỏ hơn 1 Giáp tỏ tình trong Vì yêu mà đến, Hải Quân đã bị “đứng hình”: “Tôi rất bất ngờ và xúc động. Cảm giác được một người con gái yêu mến, biết rõ sở thích của mình, tôi thật sự cảm thấy mình là một người đàn ông may mắn và lúc đó khá “đứng hình”.

hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den
Cẩm Linh tặng Hải Quân 1 tập ảnh cùng những điều bí mật mà cô cất giấu thời gian qua

Mặc dù nhận thấy Cẩm Linh thấu hiểu mình, “đẹp, có bản lĩnh và sống rất tình cảm” nhưng Hải Quân vẫn từ chối. Điều này khiến khán giả khó hiểu. Nam doanh nhân chia sẻ: “Tình cảm là điều không thể lý giải được, tôi rất trân trọng tình cảm những người yêu mến dành cho tôi. Và tôi luôn sợ rằng tình yêu sẽ làm ảnh hưởng tới tình cảm đang có, dù trên phương diện nào đi nữa”.

hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den
"Tình cảm là điều không thể lý giải được, tôi rất trân trọng tình cảm những người yêu mến dành cho tôi", Hải Quân cho hay

Có thể nói, Hải Quân là soái ca nhận được nhiều lời tỏ tình trong chương trình Vì yêu mà đến, nhưng anh đều từ chối. Trước sự hoài nghi của khán giả, nam doanh nhân tâm sự thêm: “Tôi nghĩ mình được Thần May mắn chiếu cố (Cười). Tôi sống thiên về tình cảm, sợ những tổn thương, nhất là trong tình cảm. Tôi mong muốn tất cả các bạn nữ được hạnh phúc, họ là những người đều đáng được yêu thương. Tôi không thể đùa giỡn với tình cảm khi chưa chắc chắn được điều gì”.

hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den
Doanh nhân Hải Quân: "Tôi không thể đùa giỡn với tình cảm khi chưa chắc chắn được điều gì"

Vì Hải Quân và Cẩm Linh làm việc và học tập tại một công ty nên nhiều khán giả tỏ ra tò mò về thái độ mà cả hai dành cho nhau sau chương trình Vì yêu mà đến. Nam doanh nhân cho hay: “Tôi luôn giữ thái độ thoải mái vui vẻ, cũng muốn Cẩm Linh được thoải mái khi vô tình chạm mặt tôi ở công ty. Những lúc Cẩm Linh cần chia sẻ tôi vẫn luôn sẵn sàng”.

hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den
Hải Quân từ chối lời tỏ tình của Cẩm Linh
hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den 'Lạc trôi', 'Nơi này có anh' giúp Sơn Tùng M-TP ghi tên vào kỷ lục mới 2017

Năm 2017, Vpop đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi về lượt view giữa các MV, đặc biệt tháng 10 vừa rồi "Em gái mưa" ...

hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den Võ Ê Vo: 'Một người ấn tượng đầu tiên là phải ưa nhìn trước, rồi mới nhìn nhận tài năng'

Võ Ê Vo chia sẻ: "Cảm giác là “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP cũng khá thú vị, được các bạn biết đến ...

hai quan giai thich sau khi tu choi loi to tinh cua nu hoc vien tai vi yeu ma den Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'

Nhân dịp Noel, các khách mời nam "Vì yêu mà đến": Doanh nhân Hải Quân, diễn viên - người mẫu Xuân Nhản, Á vương quốc ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.