Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ của cả hai.
karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den Huyền Thương 'Vì yêu mà đến': 'Không trở thành người yêu thì mình vẫn rất quý anh Karik'
karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'

Sau MC Quang Bảo, Emma Nhất Khanh, thì trong tập 17 Vì yêu mà đến mới phát sóng, rapper Karik cũng đã nắm tay một cô gái và rời khỏi chương trình trong lời chúc phúc của mọi người. Cô gái may mắn đó là Huyền Thương, 20 tuổi, sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cô xuất hiện xinh đẹp trong tà áo dài trắng và hát bài dân ca Bắc Bộ - Cô hàng nước. Không chỉ vậy, Huyền Thương còn khuấy động không khí trường quay qua trò chơi hát 2 câu trong bài quan họ Bèo dạt mây trôi. Giọng nói, giọng hát, sự tự tin, cùng nụ cười của Huyền Thương đã ghi điểm trong lòng các chàng trai của Vì yêu mà đến, đặc biệt là rapper Karik.

karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den

Sức hút từ cô khiến cho nam rapper lần đầu tiên chủ động lên sân khấu để tỏ tình. "Anh đã quan sát em rất kĩ nên có chút rung động. Anh cảm thấy đây là người mình muốn rời khỏi ghế của chương trình để đến gần. Anh ấn tượng bởi giọng nói, thần thái và nụ cười. Nếu thật sự em cũng có ý muốn đi về với anh thì có thể đến nắm tay anh".

Tuy nhiên, Huyền Thương đã buông lời từ chối: "Em phải nói lời xin lỗi anh, anh có thể chia sẻ với em bất cứ khi nào. Biết đâu đấy, vào một ngày đẹp trời, mối quan hệ của chúng ta lại khác".

karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den

Sau đó, Huyền Thương nhanh chóng thay 1 chiếc váy đỏ khiến cô trở nên yêu kiều, lộng lẫy hơn và tiến về phía chàng trai mà cô muốn tỏ tình. Thật bất ngờ, người đó lại chính là Karik. Hành động của cô khiến chàng rapper cũng như tất cả khán giả đều "vỡ òa" trong niềm hạnh phúc.

Trên sân khấu, Karik vẫn ngỡ ngàng: "Tại sao lúc trước em không về với anh? Cảm xúc lúc nãy run chút xíu, giờ thì.. run hơn". Huyền Thương cho hay, cô muốn Karik bất ngờ. Và khi trái tim của cả hai đã cùng chung nhịp đập thì họ dắt tay nhau rời khỏi chương trình Vì yêu mà đến.

Karik và Huyền Thương trong tập 17 "Vì yêu mà đến"

Những tưởng Karik và Huyền Thương sẽ có một tình yêu đẹp, nhưng tối qua (4/1), 1 tháng sau thời điểm ghi hình, nam rapper đã chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của họ trên trang cá nhân Facebook:

"Sau tập ghi hình này, tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua và đối với Rik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt. Vì Rik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật, Rik đã ra về cùng Thương.

Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm và đến nay Rik đã quyết định dừng lại ở một vị trí khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái. Rik nói thế không có nghĩa là Thương không tốt, ngược lại bạn ấy là 1 người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện. Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên.

Dù là mọi việc không suôn sẻ lắm nhưng Rik rất cảm ơn chương trình Vì yêu mà đến đã cho mang lại cho Rik cũng như tất cả khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Và quan trọng hơn hết là cho Rik hiểu được ngoài kia có rất nhiều người quan tâm mình, 1 lần nữa cảm ơn chương trình, cảm ơn Thương và tấm lòng của những người vì Rik mà đến".

karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den

Như vậy, Karik và Huyền Thương đã không thể trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai đã có thêm những trải nghiệm trong tình yêu cũng như kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den Ca sĩ Will: 'Mình với Kaity là bạn tốt với nhau. Chỉ vậy thôi!'

Will chia sẻ: "Những ca sĩ hát nhạc Pop, Ballad bây giờ khá nhiều ngoài thị trường, và Will không muốn lại tiếp tục chen ...

karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den Tin mới nhất: Mâu Thủy khóa Facebook, Hoàng Thùy thắng giải Gương mặt đẹp nhất

Mâu Thủy tạm thời không sử dụng mạng xã hội để tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. ...

karik tiet lo moi quan he voi huyen thuong sau khi roi khoi vi yeu ma den Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thủy khi bị 'đối thủ' đá váy

Cách xử lý tình huống của Mâu Thủy khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Ảnh: Huyền Thương

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.