Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Ở "Giai điệu chung đôi" tập 10, Minh Tú và Yến Tatoo phải dừng chân. Tuy nhiên, theo nội dung trailer tập 12 sẽ phát sóng ngày 15/4 tới, cặp đôi này bất ngờ xuất hiện.
minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12 Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng
minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12 Nhìn lại chặng đường đẹp như mơ của Yến Tatoo và Minh Tú tại 'Giai điệu chung đôi'
minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12 Yến Tatoo lần đầu lên tiếng sau khi chia tay 'Giai điệu chung đôi' tập 10

Sau 11 tập phát sóng Giai điệu chung đôi, 7 cặp thí sinh xuất sắc đã giành vé tiếp tục đi vào vòng sau. Trong đó Thiên Khôi - Quỳnh Như, Đình Dương - Võ Ê Vo, Yến Tatoo - Minh Tú là 3 cặp thí sinh thiếu may mắn đã phải nói lời tạm biệt cuộc thi.

Là hai gương mặt khá nổi tiếng, cặp đôi Minh Tú - Yến Tatoo đã để lại nhiều ấn tượng cho ban cố vấn lẫn khán giả trường quay. Bởi vậy, sự chia tay của cặp đôi này đã để lại nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên trong trailer Giai điệu chung đôi tập 12 vừa công bố, Minh Tú - Yến Tatoo bất ngờ xuất hiện.

Được biết, với lượng fan đông đảo, cặp đôi này sẽ chính thức quay trở lại chương trình cùng top 7 tại vòng Tranh đấu.

Trailer Giai điệu chung đôi tập 12

Hãy cùng xem trước một số khoảnh khắc của cặp đôi Minh Tú và Yến Tatoo ở Giai điệu chung đôi tập 12:

minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12
Minh Tú và Yến Tatoo
minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12
minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12
minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12

Trước đó, cặp đôi Minh Tú - Hải Yến đã “tổ chức” một đám cưới đầy lãng mạn ngay trên sân khấu tập 10 với mashup Yêu xa – Ánh nắng của anh. Về độ hiểu nhau có lẽ sẽ không ai có thể vượt qua được cặp đôi này. Minh Tú và Hải Yến hiểu nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nữ ca sĩ Minh Hằng nhận xét cặp đôi vì có tình yêu thật nên dễ dàng đặt được nhiều cảm xúc trong ca khúc.

Tuy nhiên, vì thiếu một chút may mắn mà cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ đã buộc phải dừng chân tại chương trình. Trong khi Minh Tú nghẹn ngào, Hải Yến nói: “Trước đây Tú chia sẻ rằng rất thích hát nhưng không tự tin. Và đến bây giờ, em cảm thấy vui vì đã cùng Tú thực hiện ước mơ của mình”.

Minh Tú và Yến Tatoo thể hiện mashup Yêu xa – Ánh nắng của anh ở Giai điệu chung đôi tập 10

Giai điệu chung đôi tập 12 chính thức lên sóng vào 20h ngày 15/4 tới trên VTV3.

minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12 'Rụng tim' với những câu ngôn tình 'thả thính' của Emma Nhất Khanh

Những câu nói đậm chất "thả thính" của Emma Nhất Khanh khiến fan vô cùng thích thú.

minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12 Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?

Trái với một số cặp "tan vỡ" ngay sau chương trình "Vì yêu mà đến", các cặp đôi dưới đây vẫn thường xuyên xuất hiện ...

minh tu va yen tatoo bat ngo tro lai giai dieu chung doi tap 12 Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".