‘Nhật kí’ giảm cân cấp tốc trong 12 ngày nhờ uống sinh tố của bà mẹ Sài Gòn

Phương pháp mà chị Ngọc Quyên (1988) áp dụng thành công không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn thải độc tố tích tụ, đào thải mỡ xấu và giúp bụng phẳng tuyệt đối.

Sau khi sinh con, chị Ngọc Quyên (tên thường gọi là Mina Liêu) chạm mốc 57kg. Đặc biệt là vòng eo khá sồ sề khiến cơ thể dường như mất cân đối. Vì thế, chị Ngọc Quyên quyết định giảm cân bằng cách mua nhiều rau quả về và bắt đầu “chiến dịch” lấy lại vóc dáng trong 12 ngày.

Chị Ngọc Quyên cho biết, với cách giảm cân bằng việc uống sinh tố này, nhiều người có thể giảm được 7, 8kg trong vòng 12 ngày. Số cân nặng được giảm thường phụ thuộc vào cơ địa và khả năng nghiêm khắc với bản thân sẽ có kết quả tốt. Với sự cố gắng của mình, bà mẹ bỉm sữa đã giảm được 4kg. Sau đợt giảm cân, lượng độc tố tích tụ trong người cũng được giảm, đảo thải mỡ xấu và giúp bụng thon gọn hơn rất nhiều.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Bà mẹ trẻ tự tin với vóc dáng thon gọn nhờ bí quyết giảm cân đơn giản, tốt cho sức khỏe.
nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Ngọc Quyên giảm 4kg chỉ trong 12 ngày nhờ uống sinh tố đúng cách.

Những người muốn giảm nhiều có thể lặp lại cách giảm cân này từ 2 hoặc 3 tháng/ lần. Sau khi giảm cân, chị Ngọc Quyên vẫn thay 1 bữa ăn hàng ngày bằng 1 ly sinh tố để cảm thấy thoải mái, nhẹ bụng hơn.

1. Lịch ăn trong ngày

6h45: 1 ly nước ấm thêm vài lát chanh

7h: Ly sinh tố

10h: Snack

13h: Ly sinh tố

16h: Snack hoặc bữa ăn nhẹ

19h: Ly sinh tố

2. Snack (chọn 1 trong các món sau)

1 trái táo, vài miếng bắp non luộc hoặc bông cải xanh luộc, 1 ly sữa chua Hy Lạp (thêm một chút dâu, nho, lê tùy thích), dưa leo tươi cắt lát rắc xíu muối/ bột ớt, trộn chung với 2 muỗng dấm táo, 1 trứng gà luộc.

3. Bữa ăn nhẹ (chọn 1 trong các món sau)

- Ức gà (hoặc phi lê cá) áp chảo (không dầu không mỡ), có thể ướp chút gia vị Ý hoặc xì dầu, ăn kèm bông cải luộc hoặc bắp non luộc.

- Salad và trứng gà luộc/ hoặc salad và ức gà.

Không khuyến khích ăn thêm bữa nhẹ. Nếu uống sinh tố đúng lịch mà không thấy đói thì nên bỏ qua bữa ăn nhẹ. Nếu đói quá có thể ăn, tuy nhiên càng nghiêm khắc với bản thân thì kết quả càng tốt. Và đặc biệt nhớ điều quan trọng là không ăn bất cứ thứ gì sau 7h tối.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Bữa ăn nhẹ không được khuyến khích.

4. Cách chuẩn bị và bảo quản sinh tố:

Cách khoa học và dễ dàng nhất để chuẩn bị 12 ngày giảm cân là ngay sau khi đi siêu thị về hãy mang rau quả ra cân, cắt nhỏ bỏ vào bao zip và ghi từng ngày... bên ngoài bao.

Chị Ngọc Quyên chia làm 2 lần đi siêu thị, mỗi lần mua cho 6 ngày, sau đó chuẩn bị tổng cộng 6 bao zip bỏ ngăn đá tủ lạnh. Mỗi sáng dậy lấy bao của ngày đó ra xay.

Bạn nào thích có thể chuẩn bị luôn 12 bao zip cho 12 ngày để ngăn đá càng tốt, đỡ mất công làm nhiều lần.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Các bao zip chứa đủ lượng rau quả xay sinh tố mỗi ngày.

Nguyên liệu bỏ trong bao zip có thể giữ được tới 3 tuần.

Riêng về phần xay sinh tố thì khuyến khích mọi người xay vào buổi sáng, chia làm 3 ly để ngăn mát tủ lạnh uống 3 bữa trong ngày. Nếu quá bận muốn xay trước cũng được nhưng bắt buộc xay xong để ngăn đá, khi nào chuẩn bị uống thì bỏ xuống ngăn mát rã đông từ từ. Sau khi xay rồi chỉ giữ được 24 tiếng nếu để ở ngăn mát và 1 tuần nếu để ngăn đông.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon

5. Các nguyên liệu và một số lưu ý:

Uống thật nhiều nước, càng nhiều càng tốt. Do 12 ngày chỉ uống sinh tố, nên chọn các loại trái cây loại ngon để sinh tố dễ uống hơn.

Không dùng đường dù là đường ăn kiêng. Nếu thèm ngọt có thể pha thêm đường stevia (đường ăn kiêng) vào ly sinh tố cho vừa miệng.

Không uống nước ngọt như coca light, pepsi light. Không nên uống sinh tố giảm cân trong mấy ngày đèn đỏ vì dễ bị chóng mặt.

Nếu có tập Gym hoặc các môn thể thao thì nên tập nhẹ nhàng hơn vì hao tổn năng lượng quá se dễ tụt đường huyết, chóng mặt hoa mắt.

6. Công thức cụ thể cho 3 ly sinh tố giảm cân mỗi ngày:

Ngày 1:

Nguyên liệu: 720 ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 330 gram dứa (đã cắt sẵn), 300 gram xoài (đã cắt sẵn), 1 trái cam (tách múi, bỏ gân trắng, bỏ vỏ).

Cách làm: Cho nước, bó xôi, hạt chia vào máy xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho dứa, xoài và cam vào xay thêm 1 tới 2 phút nữa.

Ngày 2:

Nguyên liệu: 720 ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 1 trái táo (bỏ hạt, giữ vỏ), 2 trái lê (bỏ vỏ, bỏ hạt), 1 trái chuối, 2 trái kiwi, 1 muỗng nước chanh.

Cách làm: Cho nước, bó xôi, hạt chia vào máy xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho táo, lê, chuối, kiwi và nước chanh vào xay thêm 1 tới 2 phút nữa.

Ngày 3:

Nguyên liệu: 720ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 330 gram dứa cắt nhỏ 1 trái cam (bỏ vỏ, bỏ gân trắng, tách múi), 300 gram dâu tây.

Cách làm: Cho nước, bó xôi, hạt chia vào máy xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho dứa, cam, dâu vào xay nhuyễn thêm 1 tới 2 phút.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Những cốc sinh tố đủ chất, giúp làm thon gọn cơ thể, đặc biệt là vòng 2.
nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Vòng 2 giảm rõ rệt.
nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Quá trình giảm cân trong 12 ngày của Ngọc Quyên.

Ngày 4:

Nguyên liệu: 720ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 500 gram dứa cắt nhỏ, 3 trái chuối.

Cách làm: Cho nước, bó xôi, hạt chia vào máy xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho dứa, chuối vào xay nhuyễn thêm 1 tới 2 phút nữa.

Ngày 5:

Nguyên liệu: 480ml sữa dừa organic, 240ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 3 trái chuối, 450 gram dâu tây.

Cách làm: Cho nước, sữa dừa, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho chuối, dâu tây vào xay nhuyễn thêm 1 tới 2 phút nữa.

Ngày 6:

Nguyên liệu: 480ml sữa dừa organic, 240ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 300 gram xoài cắt nhỏ, 2 trái chuối, 1 trái cam (bỏ gân trắng, tách múi).

Cách làm: Cho nước, sữa dừa, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho xoài, chuối, cam vào xay thêm 1 tới 2 phút.

Ngày 7:

Nguyên liệu: 720ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 300 gram xoài cắt nhỏ 300 gram dưa hấu cắt nhỏ (bỏ hạt, bỏ vỏ), 300 gram dâu tây.

Cách làm: Cho nước, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho xoài, dưa hấu, dâu tây vào xay thêm 1 tới 2 phút.

Ngày 8:

Nguyên liệu: 720 ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 300 gram dâu tây, 330 gram dứa cắt nhỏ, 2 trái cam (bỏ vỏ, bỏ gân trắng, tách múi).

Cách làm: Cho nước, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho dâu tây, dứa, cam vào xay thêm 1 tới 2 phút.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon

Ngày 9:

Nguyên liệu: 480ml sữa quinoa organic (có thể thay thế bằng nước lọc nếu không mua được sữa quinoa), 240ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 300 gram xoài cắt nhỏ, 150 gram dâu tây, 150 gram nho.

Cách làm: Cho sữa quinoa, nước, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho xoài, dâu và nho vào xay thêm 1 tới 2 phút.

Ngày 10:

Nguyên liệu: 480ml sữa quinoa organic (có thể thay thế bằng nước lọc nếu không mua được sữa quinoa), 240ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 2 trái cam (tách múi, bỏ vỏ, bỏ gân trắng), 300 gram xoài cắt nhỏ, 150 gram dâu tây.

Cách làm: Cho sữa quinoa, nước, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho cam, xoài, dâu vào xay thêm 1 tới 2 phút.

Ngày 11:

Nguyên liệu: 480ml sữa quinoa organic (có thể thay thế bằng nước lọc không mua được sữa quinoa), 240ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 300 gram xoài cắt nhỏ, 1 trái chuối, 150 gram nho.

Cách làm: Cho sữa quinoa, nước, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho xoài, chuối, nho vào xay thêm 1 tới 2 phút.

Ngày 12:

Nguyên liệu: 480ml sữa quinoa organic (có thể thay thế bằng nước lọc nếu không mua được sữa quinoa), 240ml nước, 90 gram bó xôi, 2 muỗng hạt chia, 2 trái chuối, 2 quả lê (bỏ vỏ, bỏ hạt), 2 trái cam (tách múi, bỏ vỏ, bỏ gân trắng).

Cách làm: cho sữa quinoa, nước, bó xôi, hạt chia vào xay trong 1 phút cho nhuyễn gân lá. Tiếp đó cho chuối, lê, cam vào xay thêm 1 tới 2 phút.

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon
Bà mẹ bỉm sữa năng động và thời trang trong trang phục mà mình yêu thích.

Bà mẹ bỉm sữa Sài Gòn chia sẻ, với cách làm đơn giản nhưng cần nhiều sự quyết tâm cao độ này, chị tự tin khoe vóc dáng thon gọn và thoải mái chọn những bộ đồ mà mình yêu thích.

XEM THÊM

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon 7 cách giảm cân hiệu quả của nữ tư vấn Sài Gòn

7 cách giảm cân hiệu quả được chị Nhật Oanh đưa ra dựa trên kinh nghiệm và qua những đối tượng có nhu cầu mà ...

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon Từng trầm cảm sau sinh vì quá xấu, bà mẹ một con khiến nhiều người bất ngờ khi gặp lại

Từng trầm cảm sau sinh vì quá tự ti về ngoại hình, chị Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội) khiến nhiều người bất ngờ khi gặp ...

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon Tự nhủ ‘đẹp trai để có người yêu’ và hành trình giảm cân của chàng trai nặng 120kg

Minh Anh (Hải Phòng) đã trải qua hành trình giảm cân 52kg trong chưa đầy một năm nhờ chăm chỉ luyện tập trong phòng gym ...

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon Thường xuyên bị chê mập, cô gái giảm cân thành công 20kg trong 4 tháng

Tủi thân vì bị trêu là Trư Bát Giới, Minh Anh (Tp. HCM) đã quyết tâm tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống ...

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon Quả vải giảm cân, đốt cháy mỡ thừa

Là món tráng miệng thượng hạng, vải có công dụng lớn trong việc giảm cân, thúc đẩy cơ chế chuyển hóa thức ăn, đốt cháy ...

nhat ki giam can cap toc trong 12 ngay nho uong sinh to cua ba me sai gon Cô gái 8X giảm 5kg chỉ sau 7 ngày nhờ uống nước detox tự làm

Chị Thúy An áp dụng chế độ không ăn đồ ăn, chỉ uống 6 loại nước detox 1 ngày và kéo dài trong 1 tuần.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.