Như Thùy 'Giai điệu chung đôi': 'Phương Duy là người tốt và có thể che chở cho mình'

Sau những biến cố trong tập 7 "Giai điệu chung đôi", Như Thùy chia sẻ: “Anh Khương đã không còn trong tâm trí Thùy, không có lý do gì để mình phải đau lòng hay buồn về 1 người không xứng đáng”.
nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh Bắt gặp Ngọc Việt hẹn hò tình tứ cùng Thanh Huyền sau tập 7 'Giai điệu chung đôi'
nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh Võ Ê Vo 'Giai điệu chung đôi': 'Mình rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực'
nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh Mỹ Linh 'Giai điệu chung đôi': 'Ngọc Việt là người mà mình không muốn nhắc tới nhiều'

Tập 7 Giai điệu chung đôi đã mang đến những diễn biến bất ngờ của các cặp đôi trong chuyến dã ngoại 3 ngày tại Đà Lạt. Sự trở lại của 4 thí sinh đã từng bị loại khiến nội bộ các cặp đôi trở nên xáo trộn và có nhiều thay đổi. Trong đó, cặp đôi có sự thay đổi đáng chú ý và khiến nhiều người ngậm ngùi nhất đó chính là Tuấn Khương - Như Thùy. Cùng nghe Như Thùy chia sẻ về những vấn đề xoay quanh sự xáo trộn trong tập 7 vừa qua.

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh
Như Thùy

- Cảm xúc của bạn thế nào khi nghe MC thông báo về việc có một cô gái cũng muốn song ca với Tuấn Khương?

Thực sự lúc nghe MC thông báo về việc có bạn nữ muốn song ca cùng anh Khương thì Thùy cảm thấy hơi khó chịu, nhưng mình cũng đoán được bạn nữ đó là ai.

Thật ra trước khi vào tiệc khoảng 5 phút, Thuỳ có đi tìm anh Khương và vô tình phát hiện anh Khương cùng với Hòa đang tập hát ca khúc Anh sẽ tốt mà trong 1 góc tối của ban công. Từ lúc đó, Thùy đã cảm nhận như là mình bị lừa! Và đã khóc từ lúc đó, nhưng cố gắng kìm lại. Đó là lý do vì sao mình không vui từ đầu bữa tiệc.

- Điều gì đã khiến cho Như Thùy nghẹn ngào và bật khóc như vậy?

Vì đã rất ức từ trước, Thùy cố gắng kìm lại, không nhìn mặt anh Khương để có thể hoàn thành bài hát trước đã. Nhưng mà cảm xúc lúc nhạc vang lên thì Thùy không kìm được và hát câu đầu tiên thì đã không chịu nổi... nên mới bật khóc. Thật sự là vì lời bài hát quá hợp với cảm xúc của Thuỳ lúc đó nên mình đã không kìm nén được nữa.

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh
Như Thùy – Tuấn Khương từng là cặp đôi rất ăn ý

- Nhiều khán giả rất muốn biết rằng tình cảm lúc đó bạn dành cho Tuấn Khương là gì?

Trước lúc xảy ra việc đêm hôm đó, Thùy vẫn rất tin vào anh Khương. Thùy cũng có nói là thích anh Khương từ hôm đầu gặp khi hát ở vòng Ghép đôi. Và cảm giác vẫn rất thích khi hẹn hò ở Đà Lạt, ngay cả buổi sáng hôm đó chơi trò Vận động, anh ấy còn ở dưới cỗ vũ và sẵn lòng giúp đỡ Thùy. Nhưng đến tối lại khác hẳn.

- Lúc chạy lên giành mic, bạn có xác định mình sẽ lựa chọn Phương Duy chưa? Một số người cho rằng Như Thùy chọn “bừa”, bạn nghĩ sao?

Khi nghe luật từ chương trình thì Thuỳ thực sự đã nghĩ trong đầu là sẽ chọn Phương Duy. Vì thời lượng trên sóng truyền hình không nhiều, nên không phát sóng hết những chi tiết bên ngoài. Trước đó, Duy có mở lời với Thùy nhưng mình không đồng ý và cũng không có để ý đến bạn nam nào khác. Vì có câu nói của anh Khương là: "Em đừng có ve vãn người khác, yên phận đi!" , “chúng ta cùng nhau nắm tay đi đến cuối chương trình nhé” , nên Thùy chắc chắn tin là anh Khương và mình sẽ không đổi cặp.

Nhưng sự việc tối hôm đó đã làm Thùy suy nghĩ rất nhiều. Duy cũng có gặp Thùy và an ủi, nhưng không hề đề cập đến vấn đề đổi đôi hay thi thố, chỉ nói chuyện cho Thùy thoải mái hơn. Và được các bạn nữ cho biết là Duy đã âm thầm đưa áo khoác cho Thùy khi mình khóc. Thùy cảm nhận được Duy là người tốt và có thể che chở cho mình! Thùy không chọn bừa đâu nhé! Mọi người sẽ thấy sự lựa chọn của mình là đúng.

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh
Như Thùy đã bật khóc nức nở vì cảm giác bị phản bội

- Đối với bạn Phương Duy là người thế nào? Có khó cho bạn khi lại bắt đầu tìm hiểu về một người mới không?

Phương Duy bằng tuổi Thùy nhưng mình quen gọi là anh bởi Duy trưởng thành hơn. Duy rất là ga lăng, nói chuyện thì không ngọt ngào nhưng mà rất chân thật (Thùy đã sợ mấy lời ngọt ngào rồi!), rất dễ tính và quan trọng là anh ấy rất chiều mình.

- Điểm chung giữa bạn và Phương Duy là gì?

Suy nghĩ của Thùy và Duy rất tương đồng. Cả hai thường hay có chung ý kiến, quan điểm và cả về gout nghe nhạc lẫn cách hát. Đôi lúc có ý kiến khác nhau nhưng cả hai sẽ lắng nghe và lựa chọn nên cũng không xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, Thuỳ và anh Duy rất dễ hoà hợp. Ở bên cạnh Duy, mình cảm thấy rất thoải mái và an toàn.

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh
Như Thùy đã lựa chọn bạn đồng hành mới là Phương Duy và cô rất tin tưởng vào anh ấy

- Chứng kiến sự ra về của Tuấn Khương, cảm xúc của bạn thế nào?

Thùy thật sự rất bất ngờ về sự ra về của anh Khương. Vì mình vẫn nghĩ là anh Khương và Hoà sẽ thành 1 cặp. Nhưng đối với anh Khương thì Thùy không cảm thấy tiếc mà chỉ tiếc cho bạn Hòa. Mình đánh giá cao về tài năng của Hòa nên hơi buồn cho Hòa khi phải ra về.

- Bạn có nghĩ đó là một cái kết xứng đáng cho người đã phản bội mình không?

Thật sự Thùy không nghĩ là anh Khương ra về là trả giá cho sự phản bội gì cả. Tối hôm đó, mình rất tức giận và ức nhưng sau 1 đêm thì đã bình tĩnh và ổn hơn nhiều. Đối với Thùy, anh Khương đã không còn trong tâm trí mình, không có lý do gì để mình phải đau lòng hay buồn về 1 người không xứng đáng! Nên việc anh Khương ra về hay ở lại thì với Thùy cũng không có gì khác.

Cảm ơn Như Thùy về những chia sẻ!

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'

Misoa Kim Anh chia sẻ: "Mỗi lần chạy lên tỏ tình ở Vì yêu mà đến là thấy tràn trề hy vọng dữ lắm. Lúc ...

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh Nhung Gumiho kết đôi với Tuấn Duy, và đây là phản ứng của Ron Phan – người từng tỏ tình với cô trong Vì yêu mà đến

Sau khi Nhung Gumiho ra về cùng Tuấn Duy trong "Vì yêu mà đến"tập 26, Ron Phan đã tung bản demo với những câu ca đầy ...

nhu thuy giai dieu chung doi cam nhan duoc duy la nguoi tot va co the che cho cho minh Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Tuấn Duy hay quan tâm thái quá và hỏi rất nhiều'

Sau nhiều tháng rời chương trình Vì yêu mà đến cùng Tuấn Duy, Nhung Gumiho hạnh phúc chia sẻ: "Duy luôn ân cần chăm sóc, ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.