Những bí quyết 'nằm lòng' giúp nàng không tăng cân

Nên đi dạo sau bữa tối để tiêu thụ bớt calo và thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời tận hưởng cùng người thân, bè bạn...
nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can 4 điều khiến bạn vô tình ăn nhiều hơn
nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can 5 loại nước giải nhiệt hè, đốt mỡ nhanh chóng
nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can Thai phụ tăng cân giai đoạn đầu thai kì ảnh hưởng lớn đến kích thước trẻ sơ sinh
nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can

Ăn kiêng mỡ:

Đây là biện pháp hạn chế đầu vào. Bạn nên tránh những món ăn có nhiều chất béo bão hòa như mỡ động vật: thịt ba chỉ, nạm gầu, thịt nhiều mỡ, gà vịt ngan ngỗng, da gà vịt, giò mỡ, giò thủ, các món xào, rán… Bạn cũng cần phải tránh xa các món ngọt như: bánh, kẹo, nước ngọt, món ăn nhanh chế biến sẵn như lạp xưởng, xúc xích, thịt hộp… vì chúng tăng cân ghê lắm. Bạn nên chọn ăn các thực phẩm ít béo hoặc chỉ có chất béo “chưa no” sau đây: cơm trắng, bánh mỳ, khoai, ngô, đậu, rau củ quả, cá, tôm, cua, đậu phụ, thịt nạc bò, lợn, gà vịt (không da). Để đảm bảo mỗi bữa bạn vẫn ăn no thì các loại thức ăn nhiều khối lượng mà ít năng lượng như miến dong, su hào, bắp cải, suplơ, măng nấm, cà chua, rau muống, mùng tơi… nên được ưu tiên sử dụng.

nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can
Cá, tôm, sò... là những thực phẩm tốt giúp kiêng mỡ.

Nhân đây, xin nói kỹ với bạn về việc sử dụng rau sống. Rau sống là món khoái khẩu của người Việt, là món ăn rất tốt cho sức khỏe vì rau sống gồm nhiều loại rau thơm cung cấp cho cơ thể một lượng các vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng, các vitamin trong rau sống được bảo toàn gần như nguyên vẹn, ít bị hao hụt so với rau nấu chín.

Các loại rau thơm còn cung cấp một lượng kháng sinh thực vật giúp cơ thể tăng sức đề kháng với bệnh tật. Nhưng xin bạn hãy thận trọng vì rau sống thường không đảm bảo vệ sinh nên ăn rau sống bạn dễ bị viêm nhiễm khuẩn tiêu hóa, bệnh giun sán, nhiễm độc thuốc trừ sâu.

Nghiên cứu của Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ y tế TP. Hồ Chí Minh cho thấy: 97,12% mẫu rau nhiễm amip, trứng giun đũa, giun móc, trứng giun đũa của chó mèo và ấu trùng giun. Vì thế, nếu bạn muốn sử dụng món này, bạn phải rửa rau sạch đất cát, xử lý kỹ bằng máy sục ozon hoặc rửa nhiều lần bằng nước máy có hỗ trợ thêm của nước rửa rau chuyên dụng, rửa dưới vòi nước chảy mạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua rau ở các cửa hàng rau sạch, rau an toàn có kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hạn chế rượu bia, nước ngọt có ga:

Rượu, bia, nước uống có ga đều giúp bạn đồng hành tăng trọng phi mã đấy. Bạn nên uống một ly nước vắt trái cây trong bữa tiệc như nước cam, chanh, nước ép cà chua, cà rốt, xoài, dưa hấu..., trong đó, nước thanh thủy nên là ưu tiên lựa chọn để giúp bạn giải độc cho gan.

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn

Rèn luyện các động tác thể dục, thể thao thường xuyên là yếu tố rất quan trọng nhằm ngăn ngừa béo phì và các bệnh ung thư, bệnh tim mạch, đau lưng...

Tập luyện thể dục thể thao giúp bạn giữ gìn sức khỏe thể chất như duy trì trọng lượng hợp lý, làm cho hệ cơ, xương, khớp, chắc khỏe, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Trong quá trình luyện tập, bạn hít thở không khí trong lành giúp quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng được tốt, cung cấp đầy đủ oxy cho não và các cơ quan trong cơ thể, nhờ đó mà thải loại chất cặn bã, chống lão hóa và thừa cân.

Bạn cũng nên đi dạo sau bữa tối để tiêu thụ bớt calo và thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tận hưởng nếu đi cùng bạn là người thân, bè bạn...

nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can Mỡ biến mất sau 5 ngày nhờ giảm cân đúng cách
nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can 7 lời khuyên vàng để có mình hạc sương mai
nhung bi quyet nam long giup nang khong tang can Giảm cân nhanh trong 7 ngày với thực đơn khoa học
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.