Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'

Karik cho biết: "Cảm nhận ban đầu của mình là Trà Giang khá trẻ con và có những hành động rất ngây ngô. Điều đó khiến Rik cảm thấy cô gái này rất thú vị. Nhưng khi trò chuyện thì...".
rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung Rapper Đen – Linh Cáo bất ngờ trở lại với ca khúc mới
rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung Những sao Việt từng bị bầu show chửi mắng, dọa nạt và quỵt tiền

Mới đây, rapper Karik tham gia chương trình Vì yêu mà đến (mua bản quyền từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc). Ngay trong tập 1, anh đã được Trà Giang – một cô gái khá xinh đẹp, sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn chủ động tỏ tình. Tuy nhiên, nam rapper đã từ chối khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trong buổi trò chuyện này, Karik sẽ có lời giải thích chân thành cho quyết định của mình.

rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung
Rapper Karik tham gia chương trình "Vì yêu mà đến", phát sóng trên HTV7. Ảnh: FBNV

Karik không cảm thấy rung động trước Trà Giang

- Vì sao anh lại quyết định tham gia “Vì yêu mà đến”?

Ban đầu, Karik muốn thử thách cảm xúc bản thân khi đứng trước 1 người con gái chủ động tỏ tình với mình, nhưng về sau thì lý do ấy lại dần biến mất đi. Sau này, mình nghĩ biết đâu Rik sẽ tìm được người con gái khiến bản thân rung động và cùng nhau ra về bắt đầu 1 chuyện tình mới. Rik đã xem phiên bản gốc chương trình này của nước ngoài và nhận thấy có rất nhiều chuyện tình đẹp bắt đầu từ đây, rất thú vị và ý nghĩa.

Những người làm công việc nghệ thuật như Rik ít có môi trường và cơ hội tiếp xúc với những người con gái bình thường để tìm hiểu. Đây sẽ có thể là một cơ hội rất tốt để có thể có được một mối quan hệ tốt đẹp nào đó.

- Trong tập 1, Trà Giang đã tỏ tình với anh với một không khí rất lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Sao anh lại từ chối tình cảm của cô ấy?

Gạt qua chuyện hình mẫu người yêu hay là khuôn khổ bản thân, cảm nhận ban đầu của Rik từ ánh nhìn đầu tiên là Trà Giang khá trẻ con và có những hành động rất ngây ngô. Điều đó khiến Rik cảm thấy cô gái này rất thú vị.

Nhưng khi trò chuyện có những khoảnh khắc Rik đã chăm chăm nhìn vào ánh mắt Trà Giang và quan sát những lời cô ấy nói, Rik lại không cảm thấy bản thân mình rung động lắm. Có thể bấy nhiêu điều ngắn ngủi đó chưa đủ để Rik bị lung lay tình cảm và cùng Trà Giang đi về.

Màn tỏ tình lãng mạn của Trà Giang dành cho Karik

- Khi thấy anh từ chối, nhiều người cho rằng anh đặt tiêu chuẩn bạn gái quá cao. Sự thật là như thế nào?

Rik không có tiêu chuẩn bạn gái, chỉ cần vừa đủ ưa nhìn không quá xinh đẹp, khi gặp người này cảm thấy muốn gắn bó với người ấy. Và quan trọng là khi ở bên người đó họ cho mình cảm giác an tâm và bình yên là được, những thứ còn lại không quan trọng lắm.

- Cả hai cô gái trong tập 1 và 2 đều bị từ chối vậy nên có khán giả nói anh cũng như các chàng trai trong chương trình sẽ “cố thủ” đến tập cuối, không chấp nhận bất cứ cô gái nào. Anh nghĩ sao về dự đoán này của khán giả?

Theo Rik đó là quan điểm của người ngoài nhìn vào. Suy cho cùng trừ việc đứng trên sân khấu là 1 nghệ sỹ biểu diễn thì Rik và các bạn khác cũng chỉ là người bình thường như bao người, nên Rik không hề đặt nặng vấn đề vị trí nghề nghịêp trong xã hội ở đây.

Chỉ cần có một cô gái xuất hiện đủ làm mình rung động và thực sự thích thì sẽ không ngần ngại bỏ qua những điều khác để mà nắm tay cô ấy ra về. Lúc ấy Rik sẽ không còn quan tâm đến việc có còn xuất hiện trên truyền hình được nhiều hay không, mà tìm được người hợp tâm ý mới là điều quan trọng hơn cả.

rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung
Ban đầu, Karik thấy Trà Giang rất thú vị

- Không ít người nhận định việc đưa các cô gái không nổi tiếng để tỏ tình với những người nổi tiếng là điều không tương xứng. Bản thân anh có nghĩ như vậy?

Rik không hề nghĩ vậy đâu! Với các bạn nam cùng tham gia Rik thì không biết họ nghĩ thế nào, nhưng với Rik thì đã có tập Rik hụt hết 1 lần tỏ tình với bạn Trương Tiểu My rồi, quan trọng là mình phải gặp đúng đối tượng khiến mình muốn bước ra về cùng (Cười).

Rik vẫn luôn nghĩ ngoài kia những cô gái bình thường, không hề nổi tiếng, nhưng vẫn có thể mang lại cho mình một cảm giác yêu thương nhất. Mình cần một người để yêu thương đúng nghĩa chứ không phải một người bạn diễn trên sân khấu nên sự nổi tiếng hay hào nhoáng bên ngoài là không cần thiết.

- "Vì yêu mà đến" đã lên sóng được 2 tập rồi nhưng vẫn bị đánh giá là khá nhạt so với bản gốc "Phi thường hoàn mỹ". Ý kiến của anh thì sao?

Rik nghĩ bị so sánh, có lời khen ý chê là điều không thể tránh khỏi cho những chương trình phiên bản Việt làm từ phiên bản quốc tế. Chỉ mới có 1, 2 tập đầu cũng chưa thể đánh giá được hết cả 1 quá trình của một tập thể ekip đang thực hiện. Rik luôn kêu gọi mọi người hãy cho chương trình thêm một thời gian nữa để có cái nhìn khách quan hơn.

rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung
Karik cùng nhiều người nổi tiếng góp mặt trong "Vì yêu mà đến"

- Sau khi chia tay bạn gái, anh có trải qua quãng thời gian stress vì nhớ nhung?

Rik có nhớ cô ấy trong 1 thời gian dài, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua rồi, đến thời điểm này mình và cô ấy không còn liên lạc hay nhìn thấy nhau nữa. Mỗi người đã có cuộc sống riêng và không cần thiết phải nhắc lại làm gì nữa.

Karik thấy thoải mái khi đóng vai hài hước trong MV

- Tháng 7 anh phát hành MV “Đòi quà cứ ra tòa”. Được biết ca khúc này chỉ thực hiện trong 3 ngày. Điều gì khiến anh có động lực thực hiện nhanh đến vậy?

Trước đến giờ Rik vẫn thường xuyên có những sản phẩm mang tính xã hội như vậy. Với một ca sĩ rapper như Rik thì việc luôn tìm tòi các chủ đề khác nhau, không chỉ có những câu chuyện tình yêu tan vỡ, mà đôi khi cảm hứng từ những vấn đề xã hội, cuộc sống hàng ngày lại đóng vai trò hết sức quan trọng. Và thực tế Rik đã có nhiều sản phẩm mang tính châm biếm, đả kích hay tôn vinh những điều tốt hay chưa tốt của cuộc sống ngoài kia.

Đòi quà cứ ra tòa cũng không ngoại lệ, khi dư luận đang vẫn còn bức xúc hay hoang mang về câu chuyện ấy, cộng với việc Rik cũng có cảm hứng nhiều nên việc cho ra đời bài hát và sau đó tiến hành MV đã được ekip thực hiện rất nhanh.

MV Đòi quà cứ ra tòa - Karik

- Các MV gần đây của Karik thường khá hài hước. Sao anh lại gán cho mình hình ảnh như thế?

Rik đã từng trải qua nhiều giai đoạn về hình ảnh, có lúc thì ngầu ngầu, lúc thì trầm buồn ướt át, lúc thì vui tươi. Tất cả đều là những sự trải nghiệm trong nghệ thuật và có vẻ Rik hợp với sự hài hước, vui tươi hơn nên nhiều sản phẩm gần đây cũng mang màu sắc như vậy. Rik thấy mình thoải mái trong hình ảnh ấy, không phải diễn quá nhiều, rất thật với con người mình. Nhưng sắp tới Rik sẽ có một số sản phẩm hình ảnh trưởng thành hơn, chững chạc hơn, giờ cũng hơi... già già rồi mà, không thể cứ tung bay mãi được (Cười).

- Mỗi năm, Karik đều tung ra một sản phẩm “đinh”, nhưng năm nay khán giả vẫn chưa được thưởng thức. Phải chăng anh đang “ém hàng” để chiêu đãi người hâm mộ vào cuối năm?

Sản phẩm đó năm nay cũng sẽ có nhưng do lần này hơi bị kĩ quá nên hơi lâu (cười), Rik và ekip sẽ cố gắng “trình làng” sản phẩm ấy sớm nhất có thể khi mọi thứ hoàn hảo. Vì mỗi lần làm một sản phẩm mới thì áp lực là phải làm tốt hơn những sản phẩm trước nên thời gian và công sức cũng sẽ mất nhiều hơn.

Cảm ơn Karik!

rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung Minh Khang: ‘Sau khi phim 'Cô gái đến từ hôm qua' ra mắt, em vui đến muốn khóc’

Minh Khang – Bước nhảy hoàn vũ nhí chia sẻ: “Em không cảm thấy mệt mỏi vì đây là đam mê của mình và em ...

rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung OnlyC: 'Tôi và Lou Hoàng thường xuyên có mâu thuẫn'

OnlyC chia sẻ: "Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là tôi và ban giám đốc công ty đã từng có 1 cuộc hẹn kín tại Hà ...

rapper karik minh thay tra giang trong vi yeu ma den kha thu vi nhung Lou Hoàng tung MV kĩ xảo hoạt hình sau gần một năm không ra mắt sản phẩm solo

Sau gần một năm kể từ ca khúc solo đầu tiên, Lou Hoàng mới lại tiếp tục phát hạnh một sản phẩm của riêng mình.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.