Sau những mâu thuẫn ở 'Giai điệu chung đôi', Yến Tatoo vẫn dành những lời này cho Minh Tú

"Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu vậy, lúc ngọt ngào, khi cay đắng. Nhưng sau tất cả thì cả hai sẽ hiểu nhau và thương nhau nhiều hơn. Với Yến, đó mới là tình yêu". Yến Tatoo chia sẻ sau những rạn nứt với Minh Tú ở "Giai điệu chung đôi".
sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu Yến Tatoo tung clip hậu trường siêu hài xua tan nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn trai
sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu Sau khi phải dừng chân ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9, Đình Dương thừa nhận điều này
sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu Võ Ê Vo nói gì về Đình Dương sau khi bị loại ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9?

Cặp đôi Yến Tatoo - Minh Tú được đánh giá là cặp đôi mạnh ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, cùng ngoại hình sáng sân khấu, sự hòa hợp về cảm xúc. Hiện, cặp đôi này đang là đối thủ đáng gờm trong hành trình bước đến ngôi vị quán quân khi thể hiện xuất sắc bản mashup Lặng thầm - Người lạ ơi trong Giai điệu chung đôi tập 9.

Bản mashup ra đời trong vòng một ngày

Bản phối bắt tai, màn trình diễn ăn ý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả lẫn ban cố vấn. Trịnh Thăng Bình phải đánh giá: "Đây là một trong số ít những bản mashup tử tế nhất mà Bình được nghe”. Chia sẻ về đêm thi tập 9, Yến Tatoo tâm sự: “Mình cảm thấy hài lòng về phần thi này. Lên mạng xem những phản hồi, đọc được lời khen của khán giả thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Yến thậm chí đã replay ca khúc này cả trăm lần để nghe lại, dù có một chút lỗi nhỏ trong quá trình trình diễn nhưng với cả Yến và Tú, tập 9 là một phần thi thành công của hai đứa”.

sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu
Yến Tatoo - Minh Tú trên sân khấu "Giai điệu chung đôi" tập 9

Yến Tatoo vốn là cái tên hotgirl đình đám trên mạng xã hội với những bản cover gây bão cùng với nhiều thành tích trong ca hát. Còn Minh Tú là chàng “soái ca”chưa có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, Yến Tatoo hé lộ: “Thực sự là rất khó khăn khi lựa chọn ca khúc tham gia cuộc thi. Yến thì “hát bất chấp” còn Tú thì cần cẩn thận để chọn bài, chọn tone phù hợp với giọng. Rất may là Minh Tú cảm nhạc tốt và tiến bộ khá nhanh để gửi đến khán giả và ban cố vấn những phần thi tốt nhất”.

Cặp đôi được nhiều khán giả đón nhận với mash up Lặng thầm - Người lạ ơi bởi sự sáng tạo trong cách phối bài và kĩ năng trình diễn sân khấu. Nhưng ít ai biết được “Trước đó, cả Minh Tú và Hải Yến lựa chọn thể hiện một ca khúc khác nhưng sát ngày thi thì ban tổ chức yêu cầu phải đổi bài. Hai đứa chỉ có duy nhất một ngày để nghĩ bài, làm nhạc thu bè, dựng bài, gần như cả hai đã phải hoạt động 24/24 ngày trước khi thi”, Yến Tatoo kể lại.

Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu

Kết thúc tiết mục, chia sẻ về lý do dựng bài hát, Yến Tatoo khiến khán giả và ban cố vấn bất ngờ khi tâm sự về những rạn nứt nhỏ xảy ra giữa cả hai. “Tại Đà Lạt, Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ đội khác và khen họ xinh trong khi người yêu mình ngay cạnh đó thì không bao giờ khen lấy một câu”.

Minh Tú và Hải Yến là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả với câu chuyện tình yêu lãng mạn cùng màn tỏ tình “như phim Hàn” ngay trên sóng truyền hình. Trang cá nhân của cả hai ngập tràn những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn cả hai dành cho nhau. Nhiều thí sinh trong cuộc thi cũng đã từng phải ghen tị với “chuyện tình gà bông” này.

sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu
Khoảnh khắc ngọt ngào của Minh Tú - Yến Tatoo

Nhiều khán giả phán đoán về sự thay đổi cảm xúc của Minh Tú và khả năng hai người sẽ "không đi đến đâu" giống như cặp đôi Tuấn Khương và Như Thùy. Trước lo lắng của fan, Yến Tatoo khẳng định: “Minh Tú vẫn là chàng trai tuyệt vời và không thay đổi gì từ những ngày mới yêu đến hiện tại. Trong chuyện tình cảm, tất cả các cặp đôi yêu nhau không thể mãi êm đềm. Khi càng tiếp xúc với nhau nhiều, chia sẻ với nhau nhiều hơn, thì sẽ có lúc bất đồng quan điểm giận hờn vu vơ. Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu vậy, lúc ngọt ngào, khi cay đắng. Nhưng sau tất cả thì cả hai sẽ hiểu nhau và thương nhau nhiều hơn. Với Yến, đó mới là tình yêu".

sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu
Tình cảm của cả Minh Tú và Yến Tatoo vẫn như những ngày mới yêu
sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu Ivan Trần 'Trời sinh một cặp': 'Được một lần lên sân khấu nên quyết định điên hết mức'

Nhà thiết kế Ivan Trần chia sẻ lần đầu tham gia cuộc thi âm nhạc: "Phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều mới chấp ...

sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'

Lý giải về việc gia nhập đội Văn Mai Hương trong Trời sinh một cặp, Diệp Linh Châu cho hay: "Đội của Bùi Anh Tuấn ...

sau nhung mau thuan o giai dieu chung doi yen tatoo van danh nhung loi nay cho minh tu Trời sinh một cặp: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương 'bất chấp' phạm luật giành giật Quốc Bảo

Các thí sinh là những gương mặt quen thuộc ở nhiều lĩnh vực lần đầu thử sức với vai trò ca sĩ đã mang đến ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.