Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi': 'Mình muốn có thêm nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Dương'

Thanh Huyền chia sẻ: "Mình rất bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nhận ra người được ghép đôi trong chương trình "Giai điệu chung đôi" lại chính là Dương. Điều đó giống như định mệnh vậy!".
thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong 'Giai điệu chung đôi' tập 6: Buổi hẹn hò đầu tiên, cặp đôi này đã tranh cãi gay gắt
thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi
thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong Đình Dương: 'Mình và Thanh Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau khi tham gia Giai điệu chung đôi'

Giai điệu chung đôi là chương trình đến từ Hàn Quốc. Các thí sinh tham gia chương trình được thể hiện những ca khúc song ca và trải qua nhiều vòng thử thách thú vị. Theo format, những thí sinh không hề quen biết nhau trước khi đến với chương trình. Tuy nhiên, có một số cặp đôi không những quen biết nhau mà họ đã là những người bạn, điển hình là Thanh Huyền - Đình Dương.

Thanh Huyền - Đình Dương trong "Giai điệu chung đôi"

Thanh Huyền là một cô nàng cá tính với chất giọng đặc biệt. Khi được hỏi về cơ duyên đưa Thanh Huyền đến với Giai điệu chung đôi, cô nàng chia sẻ rằng: "Mình rất thích format của chương trình. Thêm vào đó, Huyền cũng mong muốn tìm được "một nửa" còn lại - người có thể hiểu được cảm xúc và niềm đam mê âm nhạc của mình. Còn gì tuyệt vời hơn việc cùng "người ấy" làm những điều cả 2 cùng yêu thích".

Có thể nói, Đình Dương chính là cặp bài trùng đầy thú vị của Thanh Huyền trong Giai điệu chung đôi. Cả hai ngoài đời là những người bạn tốt. Dù là những người bạn ở ngoài đời đã lâu, tuy nhiên do bận rộn nên cả Thanh Huyền và Đình Dương đều ít có thời gian trò chuyện nhiều.

Rất tò mò về lí do khiến cô nàng quyết định rủ Đình Dương tham gia cuộc thi, Thanh Huyền cho biết: "Dương có ngoại hình thu hút và giọng hát tốt nên Huyền nghĩ Dương rất phù hợp cho tiêu chí của chương trình. Dương cũng từng chia sẻ với mình là bạn ấy đang cô đơn và mong muốn tìm được một nửa còn lại nữa (cười)".

thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong
Thanh Huyền rất bất ngờ khi bạn cặp là Đình Dương

Khi tấm rèm được kéo lên và phát hiện bạn cặp lại chính là... bạn thực, "Mình rất bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nhận ra người được ghép đôi lại chính là Dương. Điều đó giống như định mệnh vậy!".

Thanh Huyền dành rất nhiều lời có cánh cho càng hoàng tử Đình Dương: “Dương là một chàng soái ca đúng nghĩa (cười). Bạn ấy rất ấm áp, hiền lành, luôn lắng nghe nhưng suy nghĩ của người khác. Không những thế, Dương còn hoà đồng với tất cả mọi người”.

thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong
Cả hai đang trong quá trình tìm hiểu nhau

Cả hai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu về bạn cặp của mình. “Việc Huyền và Dương vô tình được ghép đôi chung cũng là một cơ hội để cả hai có thể tìm hiểu về nhau nhiều hơn. Hiện tại, bọn mình vẫn hay liên lạc và quan tâm đến nhau cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Huyền cũng rất háo hức muốn có thêm nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về Dương. Mình và Dương nói chuyện rất hợp nhau, nếu không thể là “người ấy” của nhau, tụi mình vẫn có thể là tri kỉ chia sẻ với nhau trong cuộc sống”.

thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong
Thanh Huyền mới ra mắt ca khúc cover Buồn của anh

Sau chương trình, Thanh Huyền đã cho ra mắt ca khúc cover Buồn của anh. Nhiều người cho rằng đây là động thái của cô nàng về việc sẽ dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Nói về dự định sắp tới, Thanh Huyền cho biết: "Mình đang chuẩn bị 3 bài hát của cá nhân. Trong năm nay, Huyền hy vọng khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của mình".

Càng chắc chắn về suy đoán của khán giả hơn về việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, khi sau Giai điệu chung đôi, Thanh Huyền dự định sẽ tiếp tục dự thi chương trình Giọng Hát Việt 2018. Khán giả rất có thể sẽ sớm nhìn thấy một Thanh Huyền với vai trò khác: Một thí sinh tiềm năng của The Voice trong năm nay.

Ca hát là niềm đam mê lớn nhất của cô nàng cá tính này, Thanh Huyền luôn muốn được trau dồi thêm về thanh nhạc. Ngoài ra, "Huyền thích đi du lịch và tập nhảy cũng như trau dồi thêm các kĩ năng mềm khác nữa".

thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong
Ngoài ca hát, cô còn có sở thích đi du lịch
thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'

"Mỹ nữ làng hài" - khách mời "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ - Ngọc Xuyên chia sẻ: “Xuyên thực sự nể phục sự can ...

thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong Xuân Hiến 'Vì yêu mà đến': 'Khi thấy bức hình cưới được ghép với Như Lê, mình muốn có ngay một gia đình'

Sau khi được Như Lê tỏ tình tronh tập 24 "Vì yêu mà đến", Xuân Hiến bày tỏ: "Như là 1 cô gái có sao ...

thanh huyen giai dieu chung doi minh muon co them nhieu thoi gian hon de tim hieu duong Những màn tỏ tình lãng mạn đến 'lụi tim' dành cho Bảo Kun trong 'Vì yêu mà đến'

Anh chàng “lắm lời” Bảo Kun đã nhận được 4 lời tỏ tình trong 16 tập của chương trình "Vì yêu mà đến".

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.