The Face chưa lên sóng, HLV Minh Tú đã cho thấy quyền lực bằng cách này

Trở về từ Asia’s Next Top Model và hiện đang là HLV The Face, Minh Tú cho thấy sự đầu tư khá lớn.
the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay Minh Tú: 'Nếu họ chia bài xấu cho tôi thì mình phải là người chơi giỏi'

The Face chỉ mới bước qua tuần ghi hình thứ hai, Minh Tú đã thể hiện được sự chỉn chu về ngoại hình, đặc biệt qua việc lựa chọn trang phục và phong cách make up ấn tượng. Những bộ cánh của Minh Tú hầu hết đều theo tôn chí không cầu kì, không tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

Minh Tú cho biết, cô không muốn khoác lên mình những bộ cánh quá rườm rà, vì vai trò của cô là huấn luyện viên, là người giúp đỡ các thí sinh hoàn thiện mình sau mỗi tập thi. "Tôi không cho đây là cuộc đua thời trang hay là nơi để chặt chém các huấn luyện viên còn lại", người đẹp chia sẻ.

the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay
Trở về từ đấu trường quốc tế và đảm nhận vị trí quan trọng tại The Face Vietnam, hình ảnh của Minh Tú được nâng cấp lên một bậc khi có sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt.

Dễ dàng nhận thấy phong cách chủ đạo Minh Tú chọn xuyên suốt quá trình quay hình chính là sự gợi cảm. Những kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo hoàn toàn tôn lên hình thể chuẩn, khoẻ khoắn của cô.

Không ấn định một loại trang phục duy nhất, Minh Tú diện từ váy dạ hội đính pha lê, jumpsuit, bomber xuyên thấu hay bikini một mảnh. Dù là kiểu dáng nào, Minh Tú đều gấy ấn tượng bởi những bước đi chắc nịch hay cách tạo dáng quyến rũ.

the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay
Sự gợi cảm là hình ảnh chủ đạo của Minh Tú khi xuất hiện trên "ghế nóng" The Face 2017.
the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay
Dù chỉ mới ghi hình 1 tuần và chưa lên sóng nhưng thời trang của vị HLV này luôn thay đổi chóng mặt và được dân mạng thích thú với hình ảnh mới này.

Đi cùng với phong cách gợi cảm này là lối trang điểm nude “cộp mác” Minh Tú. Cô tận dụng màu son nude như hồng đất hay cam đất, cùng kiểu trang điểm tông khói để tạo nên vẻ cuốn hút. Mái tóc của Minh Tú thường xuyên được uốn xoăn bởi kiểu tóc này khá hài hoà với gương mặt của cô. Cuối cùng, kinh áp tròng là yếu tố hoàn thiện nét đẹp sắc sảo như mỹ nhân phương Tây cho Minh Tú.

the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay
Tú cùng êkip stylist và trang điểm không ngần ngại sáng tạo và thử nghiệm đa dạng phong cách khác nhau.. Được biết, hình ảnh này của cô được êkip của NTK Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia Tee Le chăm chút.

Minh Tú đều đặn chia sẻ hình ảnh hay video về trang phục tại The Face mỗi ngày trên trang cá nhân. Rất nhiều fan thích thú hành động này của người đẹp và không quên dành tặng cô những lời khen ngợi. Sự biến hoá không ngừng này thể hiện nỗ lực làm mới bản thân của Minh Tú trong suốt thời gian qua.

Cô mong muốn người hâm mộ chứng kiến một huấn luyện viên Minh Tú khác hẳn với thí sinh của "nhà chung" Asia’s Next Top Model. Đồng thời, những bộ trang phục cũng là cách cô thể hiện sự dày dạn kinh nghiệm và chứng minh rằng bản thân không hề lép vé so với hai HLV nữ còn lại.

the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay Minh Tú: 'Nếu họ chia bài xấu cho tôi thì mình phải là người chơi giỏi'

Minh Tú đã có những chia sẻ về hậu trường Asia’s Next Top Model (ANTM) 2017 và lần đầu nói về việc bị chèn ép ...

the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay Minh Tú đanh thép tuyên bố không sợ Lan Khuê

Minh Tú thừa nhận Lan Khuê là HLV có kinh nghiệm khi từng ngồi "ghế nóng" mùa 1 nhưng không vì thế mà khiến cô ...

the face chua len song hlv minh tu da cho thay quyen luc bang cach nay Minh Tú sẽ là HLV 'ác' nhất hay 'mít ướt' của The Face 2017?

Minh Tú là vị HLV The Face 2017 ẩn chứa nhiều điều thú vị mà khán giả vẫn đang ngóng chờ từng ngày được diện ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.