Thúc Lĩnh Lincoln: 'Trong các cô gái của show Vì yêu mà đến, ấn tượng nhất với Trà Giang'

Thúc Lĩnh Lincoln chia sẻ trong số các cô gái của "Vì yêu mà đến", anh ấn tượng với Trà Giang nhiều nhất: “Tính của mình bị sến sến và rất thích cái câu hỏi của bạn đó “1 cộng 2 bằng mấy”. Tới bây giờ, câu đó vẫn “hack” não mình”.
thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'
thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh Vì yêu mà đến tập 2: Cô gái 'tấn công' anh chàng hơn 12 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ
thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh Bak# Bảo Kun: 'Tôi chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm'

Trước khi giành giải quán quân Cuộc đua kì thú 2016, Thúc Lĩnh Lincoln sinh sống và làm việc ở nước Pháp. Kể từ sau cuộc thi, anh đã về Việt Nam hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên.

Mới đây, Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ góp mặt trong chương trình Vì yêu mà đến (được mua bản quyền từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc). Tại đây, các cô gái sẽ chủ động bày tỏ tình cảm với các chàng trai - chính là 8 người nổi tiếng, trong đó có Lincoln. Trong cuộc trò chuyện này, anh sẽ bật mí cảm xúc của bản thân về chương trình.

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh
Thúc Lĩnh Lincoln tham gia chương trình "Vì yêu mà đến". Ảnh: NVCC

- Vì sao bạn lại quyết định tham gia "Vì yêu mà đến"?

Khi biết Việt Nam có làm một gameshow với format về tình yêu khá hay thì mình đã rất háo hức để tham gia, vì Lincoln đang tìm kiếm một phân nửa của mình mà. Hơn nữa, nhiều khán giả không biết tình duyên của Lincoln như thế nào và cứ nghĩ hoặc đồn là mình đã có người yêu rồi. Nếu có người yêu rồi thì Lincoln đâu có tham gia chương trình này.

- Khi thấy các cô gái chủ động tỏ tình với các chàng trai. Bạn cảm thấy như thế nào? Điều này có bình thường ở Pháp không?

Khi thấy được cảnh các cô gái ở Việt Nam tỏ tình thì Lincoln lại thấy là ở Việt Nam, giữa nam và nữ khá bình đẳng trong tình cảm. Điều này khá giống với bên Pháp, vì Lincoln cũng từng nhiều lần chứng kiến bạn gái tỏ tình rất đáng yêu.

- Ngoài đời thực, bạn đã từng được cô nào tỏ tình chưa?

(Cười) Ngoài đời thật thì chưa bao giờ luôn, vì từ nhỏ đến giờ, Lincoln như một con mọt sách vậy, rất rụt rè nên không có bạn gái và cũng chưa bao giờ được ai tỏ tình cả.

- Tiêu chí chọn bạn gái của Thúc Lĩnh Lincoln là gì vậy?

Lincoln không có chọn đâu, chỉ cần hợp với mình là được. Bản thân đôi lúc rất khó hiểu, nên là thật sự cần một bạn nào có thể hiểu mình. Cũng có thể vì Lincoln đã dựng một bức tường lên, nên mới khó, bây giờ chỉ cần một “siêu nữ” nào đó có thể nhìn “xuyên tường” của Lincoln thôi (Cười).

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh
Lincoln cần một “siêu nữ” nào đó có thể nhìn “xuyên thấu" mình. (Ảnh: NVCC)

- Trong số 4 cô gái ở 2 tập “Vì yêu mà đến” vừa phát sóng, bạn thích cô gái nào nhất?

Trong số 4 cô gái, Lincoln ấn tượng với bạn Trà Giang nhiều nhất.

Tính của mình bị sến sến và rất thích cái câu hỏi của bạn đó “1 cộng 2 bằng mấy”. Tới bây giờ, câu hỏi đó vẫn “hack” não mình (Cười). Không chỉ vậy, bạn ấy có vẻ rất hiểu về Karik, biết Karik thích ăn rong biển… Hơn nữa, bạn ấy đã mạnh mẽ và quyết định lật cái đồng xu lại luôn. Giống như việc mặc dù kết quả là như vậy, nhưng bạn ấy vẫn có thể quyết định được định mệnh của mình.

- Giả sử được 1 cô gái tỏ tình mà bạn muốn từ chối, thì bạn sẽ nói gì với cô ấy?

Câu này thật sự rất khó vì chưa có ai tỏ tình với Lincoln nên không tưởng tượng được. Chắc là phải sống qua khoảnh khác đó thì mới biết được! (Cười).

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh
Trong "Vì yêu mà đến" tập 1, Trà Giang tỏ tình với rapper Karik. Ảnh: HTV

- Nhiều ý kiến cho rằng, cả 8 chàng trai sẽ từ chối các cô gái để ở lại đến cuối chương trình. Bạn nghĩ sao về điều này?

Lincoln nghĩ chỉ cần trái tim rung động là mọi điều đều có thể xảy ra, sao lại mặc định như vậy? Lincoln cung Song Ngư nên rất mơ màng và lãng mạn, hay tin vào định mệnh.

- Những cô gái tham gia chương trình đều không phải là người nổi tiếng, thời gian thể hiện bản thân lại khá ít. Vì vậy, bạn có nghĩ rằng các cô ấy sẽ khó có thể cưa đổ 8 chàng trai?

Mình nghĩ là chương trình tạo ra cơ hội, cùng là một cái duyên đó. Và quan trong là khi đã kết nối rồi thì sau đó sẽ như thế nào vì tình yêu cần thời gian mà.

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất khi ghi hình chương trình “Vì yêu mà đến”?

Có một kỷ niệm rất đẹp đã làm cho Lincoln khóc vì quá xúc động, trong khi bản thân mình là một người rất khó rơi nước mắt. Sự việc xảy ra còn làm cho mình tin lại vào tình yêu. Mình không được bật mí vì sẽ chiếu trong những tập sau, nhưng nói chung là rất lãng man. Nhớ lại, mình thấy hạnh phúc cho 2 bạn đó và muốn chúc cặp đôi này mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh
Thúc Lĩnh Lincoln từng khóc khi ghi hình "Vì yêu mà đến" vì quá xúc động. Ảnh: NVCC

- Thúc Lĩnh Lincoln được khán giả biết đến từ khi tham gia “Cuộc đua kì thú” 2016. Chương trình đó đã giúp bạn có được điều gì trên con đường sự nghiệp?

Cuộc đua kỳ thú sẽ mãi là một kỷ niệm rất đẹp đối với Lincoln, vì chương trình đã giúp cho mình trưởng thành hơn, hiểu được nhiều hơn về Việt Nam và văn hóa của quê hương mình.

- Tham gia showbiz cũng được hơn 1 năm rồi, bạn từng gặp fan cuồng chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào?

Lincoln cũng chưa biết lắm “fan cuồng” là như thế nào và mình cũng không quen dùng từ “fan” đâu. Những bạn đó dành cho Lincoln một tình cảm rất đặc biệt, mà lần đầu tiên bản thân có được. Chính vì vậy, mình luôn muốn trả đáp lại và mong các bạn ấy sẽ đồng hành cùng mình trên con đường phía trước.

Bình thường, mình luôn cố gắng trả lời từng bình luận vì đó là sự lịch sự mà, nhưng có lúc nhiều bình luận quá, trả lời không kịp.

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh
Thúc Lĩnh Lincoln và rapper Tiến Đạt giành giải Quán quân "Cuộc đua kì thú" 2016. Ảnh: VTV

- Hiện vẫn còn là gương mặt tiềm năng của showbiz Việt, thời gian tới, bạn sẽ thực hiện dự án gì để đến gần hơn với khán giả?

Từ nhỏ, Lincoln đã đóng những vở kịch của Victor Hugo, Moliere và có một cảm giác rất hạnh phúc khi được nhập vai. Hiện tại Lincoln đang đi học thêm về diễn xuất, vì muốn trau dồi bản thân nhiều hơn để hướng tới việc trở thành diễn viên. Sắp tới Lincoln sẽ xuất hiện trước khán giả qua một vai nhỏ nhỏ trong bộ phim điện ảnh, rất mong các bạn sẽ đón nhận.

Cảm ơn Thúc Lĩnh Lincoln!

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh Võ Hạ Trâm: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ cách tạo dựng tên tuổi'

Võ Hạ Trâm cho biết, cô muốn xây dựng hình tượng từng bước một, tuy chậm mà chắc và đặc biệt nói không với scandal.

thuc linh lincoln cau hoi cua tra giang trong vi yeu ma den da hack nao minh OnlyC: 'Tôi và Lou Hoàng thường xuyên có mâu thuẫn'

OnlyC chia sẻ: "Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là tôi và ban giám đốc công ty đã từng có 1 cuộc hẹn kín tại Hà ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.